สิทธิพิเศษดี ๆ กับ บัตรเครดิต KTC ที่ UNIQLO Online

สิทธิพิเศษดี ๆ กับ บัตรเครดิต KTC ที่ UNIQLO Online
สิทธิพิเศษดี ๆ กับ บัตรเครดิต KTC ที่ UNIQLO Online
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ช้อปปิ้งออนไลน์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ New Normal เอาใจสายช้อปในการซื้อสินค้าออนไลน์ และสินค้าเกี่ยวกับแฟชั่นต่าง ๆ กับแบรนด์ยูนิโคล่ ที่ UNIQLO Online รับไปเลย สิทธิพิเศษดี ๆ กับ บัตรเครดิต KTC ทั้งเครดิตเงินคืน และคะแนสะสม KTC FOREVER แบบพิเศษ ๆ จะมีรายละเอียดความคุ้มยังไง ตาม masii ไปช้อปปิ้งออนไลน์กันเลยค่ะ

สิทธิพิเศษดี ๆ กับ บัตรเครดิต KTC ที่ UNIQLO Online

ทำความรู้จัก UNIQLO

สิทธิพิเศษดี ๆ กับ บัตรเครดิต KTC ที่ UNIQLO Online
Cr. facebook.com/uniqlo.th

เริ่มกันที่ชื่อแบรนด์ UNIQLO กันเลยดีกว่า โดยคำว่า UNIQLO นั้นมาจากคำว่า ‘unique’ และ ‘clothing’ นั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นการรวมคำที่เรียบง่าย แต่สื่อความหมายได้อย่างชาญฉลาด โดย ยูนิโคล่ ขึ้นชื่อทางด้านคุณภาพ นวัตกรรม การใช้งาน และราคาที่คุณสามารถเข้าถึงได้

ยูนิโคล่เริ่มเปิดตัวครั้งแรกที่เมืองฮิโรชิม่า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อปี ค.ศ. 1984 และเติบโตจนมีสาขาเพิ่มขึ้นมาก โดยมีสาขามากกว่า 1,300 สาขา ใน 15 ประเทศ โดยหนึ่งในประเทศต่าง ๆ เหล่านั้น คือ ประเทศไทย

สินค้าแฟชั่นดี ๆ ที่ UNIQLO Online

สิทธิพิเศษดี ๆ กับ บัตรเครดิต KTC ที่ UNIQLO Online
Cr. uniqlo.com/th

หลังจากที่เปิดตัวกันไปกับ UNIQLO Online ที่เปิดบริการให้แก่ลูกค้าได้ช้อปปิ้งออนไลน์เพื่อซื้อหาสินค้าแบรนด์ UNIQLO กันได้ตามใจชอบ โดยมีสินค้าของแบรนด์ยูนิโคล่ในหมวดต่าง ๆ ทั้ง
สินค้าที่น่าสนใจในคอลเลคชั่นต่าง ๆ รวมไปถึงคอลเลคชั่นที่เป็นผลงานร่วมกับศิลปิน และแบรนด์แฟชั่นต่าง ๆ จากทั่วโลก เช่น Billie Eilish X Takashi Murakami, JW Anderson และ Anna Sui และยังมีสินค้าในหมวดต่าง ๆ เช่น เสื้อตัวนอก เสื้อ กางเกง กระโปรง ชุดชั้นใน ชุดลำลอง และสินค้า AIRism (แอริซึ่ม) และ HEATTECH (ฮีทเทค) รวมไปถึง หมวก แว่นตา ผ้าพันคอและผ้าคลุมไหล่ เข็มขัด กระเป๋า ถุงเท้าและถุงน่อง และรองเท้า เป็นต้น

ช้อปปิ้งออนไลน์กับสินค้าแบรนด์ยูนิโคล่

  • UNIQLO Online ที่เว็บไซต์ www.uniqlo.com/th
  • แอปพลิเคชัน UNIQLO

บัตรเครดิต KTC ให้สิทธิพิเศษดี ๆ ที่ UNIQLO Online

สิทธิพิเศษดี ๆ กับ บัตรเครดิต KTC ที่ UNIQLO Online
Cr. uniqlo.com/th

เครดิตเงินคืน

พิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต KTC รับไปเลยเครดิตเงินคืนมากถึง 10% เพียงช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นต่าง ๆ ของยูนิโคล่ ออนไลน์ ก็สามารถแลกรับเครดิตเงินคืน 10% ของยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ากับยอดค่าใช้จ่ายที่คุณซื้อสินค้าออนไลน์ต่อรายการ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

รับคะแนน KTC FOREVER สูงสุด 10 เท่า

• เมื่อซื้อสินค้า UNIQLO ผ่าน บัตรเครดิต KTC โดยมียอดซื้อสินค้าออนไลน์ตั้งแต่ 1 บาท ไปจนถึง 9,999 บาทต่อรายการ รับไปเลย คะแนน KTC FOREVER 5 เท่า (คะแนนปกติ 1 เท่า + คะแนนพิเศษ 4 เท่า)

• เมื่อช้อปผ่าน บัตรเครดิต KTC โดยมียอดซื้อสินค้าออนไลน์ตั้งแต่ตั้งแต่ 10,000 บาท ขึ้นไป ต่อรายการ รับคะแนน KTC FOREVER 10 เท่า (คะแนนปกติ 1 เท่า + คะแนนพิเศษ 9 เท่า)

มีเงื่อนไขการรับคะแนน คะแนน KTC FOREVER พิเศษ สูงสุดไม่เกิน 7,200 คะแนน ต่อเดือน และคะแนนพิเศษนี้หมดอายุในวันที่ 31 ส.ค. 64

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

นอกจากนั้น การสะสมคะแนน KTC FOREVER กับบัตรเครดิต KTC เต็มไปด้วยความพิเศษทั้งนั้นเลย โดยคุณสามารถนำคะแนนสะสม KTC FOREVER ไปแลกของรางวัลพิเศษต่าง ๆ จากทางเคทีซีได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดห้างสรรพสินค้า ส่วนลดร้านอาหาร แลกรับอาหารจานเด็ด ส่วนลดห้องพักโรงแรม รวมไปถึงที่พักฟรี อีกด้วยนะ

ลงทะเบียน

ลูกค้าบัตรเครดิต KTC สามารถ ลงทะเบียนแลกรับเครดิตเงินคืนและคะแนนสูงสุด X10 เท่า ได้ที่เว็บไซต์ www.ktc.co.th/shoponline

ระยะเวลาโปรโมชั่น

15 เมษายน 2563 ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 63

เงื่อนไข

ยกเว้น บัตรเครดิต KTC UNIONPAY ทุกประเภท, บัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS ทุกประเภท, บัตรเครดิต KTC CASH BACK ทุกประเภท, บัตรเครดิต KTC ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, บัตรเครดิต KTC VISA CORPORATE, บัตรเครดิต KTC SCG VISA PURCHASING, บัตรเครดิต KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ และสินเชื่อบัตรกดเงินสด KTC PROUD ทุกประเภท

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

โปรโมชั่นเที่ยวญี่ปุ่นกับ บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

สมัครบัตรเครดิตเคทีซี รับความพิเศษสุดคุ้มที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ รวมถึงการใช้บัตรเครดิตเคทีซีตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ และการช้อปปิ้งสไตล์นิวนอร์มัล ด้วยกันนะคะ หากสนใจบัตรเครดิตเคทีซี และหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141