ปีใหม่ 2020 ผ่อน Gadget กับบัตรเครดิตใบไหนดี

ปีใหม่ 2020 ผ่อน Gadget กับบัตรเครดิตใบไหนดี
ปีใหม่ 2020 ผ่อน Gadget กับบัตรเครดิตใบไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงปีใหม่ หรือปี 2020 พูดได้เลยว่าสาย Gadget จะได้พบกับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีใหม่ ๆ กันเพียบเลย ไม่ว่าคุณจะเป็นสายแก็ดเจ็ตที่ชอบโทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน กล้องถ่ายรูป หรือโดรน ก็เตรียมเงินในกระเป๋าเอาไว้เลย หรือหากจะผ่อน Gadget กับบัตรเครดิต ก็ได้นะ ตาม masii มาดูกันว่าผ่อน Gadget กับบัตรเครดิตใบไหนดี

ปีใหม่ 2020 ผ่อน Gadget กับบัตรเครดิตใบไหนดี

ปีใหม่ 2020 ผ่อน Gadget กับบัตรเครดิตใบไหนดี

บัตรเครดิต KTC ตอบโจทย์สายผ่อน Gadget

ปีใหม่ 2020 ผ่อน Gadget กับบัตรเครดิตใบไหนดี

พิเศษสุดคุ้มเพราะคุณคือลูกค้าบัตรเครดิต KTC ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าสายไอที เมื่อซื้อ Gadget ผ่านบัตรเครดิต KTC โดยคุณสามารถผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตได้นานสูงสุด 10 เดือน ด้วยดอกเบี้ยพิเศษ 0% – 0.80% ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ โดยสมาชิกบัตรเครดิต KTC VISA / MASTERCARD และ JCB สามารถใช้บริการผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต KTC ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% เฉพาะสินค้าที่ระบุว่าร่วมรายการผ่อนชำระ 0% ตามที่กำหนดเท่านั้น ทั้งนี้สินค้าต้องมี ราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท โดยสามารถใช้บริการได้ตามวงเงินที่คงเหลืออยู่ในขณะที่ซื้อสินค้าค่ะ

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

ปีใหม่ 2020 ผ่อน Gadget กับบัตรเครดิตใบไหนดี

รับรองว่าสุดยอดบัตรเครดิตแห่งปี 2020 จากเคทีซี ใบนี้ ต้องเป็นบัตรเครดิตยอดนิยมถูกใจสาย Gadget อย่างแน่นอน โดยนอกจากคุณจะสามารถรูดซื้อสินค้า Gadget ได้แล้ว ก็ยังสามารถแบ่งชำระค่าสินค้าและบริการ ที่อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% สูงสุด 10 เดือน ได้ด้วย KTC FLEXI ค่ะ หากคุณต้องการซื้อด้วยเงินสดก็สามารถเบิกถอน เงินสดจากบัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM ได้ 100% เต็มวงเงินของยอดคงเหลือขณะนั้น หรือสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท/วัน ได้อีกด้วย คุ้มสุด ๆ ไปเลยค่ะ 

สนใจสมัครบัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

ตอบโจทย์สุด ๆ เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นสาย Gadget ที่ชื่นชอบการเดินซื้อของในห้างสรรพสินค้า หรือช้อปปิ้งสินค้าในร้านค้าไอที บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด (KTC PLATINUM MASTERCARD) เป็นบัตรเครดิตที่สมัครได้ง่าย เพียงแค่คุณมีเงินเดือน 15,000 บาท ขึ้นไป และยังสามารถผ่อนชำระแบบ 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน อีกด้วยค่ะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM เป็นบัตรเครดิตจากเคทีซีที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาย Gadget ได้เป็นอย่างดี แถมยังไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพอีกด้วย ยิ่งหากคุณเดินทางไปใช้จ่ายหรือซื้อสินค้า Gadget ที่ประเทศญี่ปุ่น บัตรเครดิตใบนี้มีส่วนลดร้านค้า ส่วนลดห้างสรรพสินค้าชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น ทั้งห้าง Takeya ห้าง Aeon ห้าง OIOI (ห้างมารุย) และ ห้าง Takashimaya Shinjuku อีกด้วยค่ะ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

โปรโมชั่นเที่ยวญี่ปุ่นกับ บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

เจอ Gadget ที่ถูกใจ หากไม่สามารถจับจ่ายซื้อสินค้าที่ชื่นชอบด้วยเงินสดได้ การใช้บัตรเครดิตก็ถือว่าตอบโจทย์อย่างมาก จะรูดจ่ายเต็มจำนวน หรือผ่อน 0% ตามโปรโมชั่นของบัตรเครดิตแต่ละใบ ก็เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ของคุณ หากต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141