3 บัตรเครดิตที่ควรมี ปี 2023

3 บัตรเครดิตที่ควรมี ปี 2023
3 บัตรเครดิตที่ควรมี ปี 2023
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ปี 2023 หากคุณต้องการสมัครบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ปีใหม่ และการใช้ชีวิตแบบฟิน ๆ ตลอดปี 2563 ด้วยความครอบคลุมไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของสายกิน สายช้อปปิ้ง สายช้อปปิ้งออนไลน์รวมไปถึงผู้ใช้รถยนต์ และนักเดินทาง ตาม masii มาดู 3 บัตรเครดิตที่ควรมี ปี 2023 พร้อมกันเลย

3 บัตรเครดิตที่ควรมี ปี 2023

3 บัตรเครดิตที่ควรมี ปี 2020

1.บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

3 บัตรเครดิตที่ควรมี ปี 2020

บัตรเครดิตใบแรกที่ตอบโจทย์ครอบคลุมไลฟ์สไตล์ปี 2023 แบบใช่เลย ก็ต้องเป็นสุดยอดบัตรเครดิตแห่งปีจากเว็บไซต์ masii.com นั่นเอง โดย บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM เป็นสุดยอดบัตรเครดิตประจำปี 2023 ซึ่งเป็นบัตรเครดิตจากเคทีซีที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งานได้อย่างคุ้มและครอบคลุมมากที่สุด ใช้จ่ายแบบคุ้ม ๆ และก้าวเข้าสู่การใช้ชีวิตในปี 2023 อย่างมั่นใจ จัดเต็มได้ทั้งการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ การรับประทานอาหาร และการเติมน้ำมัน โดยเข้าร่วมกับร้านค้าชั้นนำ และให้ส่วนลดพิเศษ รวมถึงเครดิตเงินคืนแก่ลูกค้าอีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

cfc-insert-banner-900x200

2.บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

3 บัตรเครดิตที่ควรมี ปี 2020

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด เป็นหนึ่งในบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้มากเช่นกัน ไม่ว่าคุณจะเป็นสายห้าง นักช้อปมือโปร หรือนักช้อปมือสมัครเล่น ก็จัดเต็มได้ด้วยการช้อปปิ้งแบบเพลิน ๆ ทั้งในห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำ ไม่ว่าคุณจะรูดบัตรเครดิตซิตี้ซื้อสินค้า หรือของขวัญในแผนกใดก็ตาม ทั้งเสื้อผ้าผู้หญิง เสื้อผ้าผู้ชาย ของใช้เด็ก เสื้อผ้ากีฬา ชุดว่ายน้ำ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และสินค้าอื่น ๆ ก็สามารถช้อปกันได้เต็มที่ เพราะยอดค่าใช้จ่ายจากการรูดซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตซิตี้ สามารถนำไปแบ่งจ่ายได้แบบเบา ๆ ผ่านแอปพลิเคชันของซิตี้แบงก์ ได้ที่ Citi Mobile® App หรือ ช่องทางออนไลน์อื่น ๆ ได้ด้วยค่ะ นอกจากนั้นยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งออนไลน์ การสะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด ในวันเกิด รวมไปถึงสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกเพียบ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

3.บัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์

บัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ เป็นหนึ่งในบัตรเคตดิตที่ควรมีปี 2023 เพราะมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่แบบจัดเต็ม ทั้งการเติมน้ำมัน การคะแนนสะสม T-Rewards ดอกเบี้ยพิเศษผ่อน 0% รวมไปถึงประกันอุบัติเหตุการเดินทางอีกด้วย และยังเอาใจผู้ใช้รถยนต์ในการชำระค่าน้ำมันผ่านบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ ด้วยการมอบเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีกันได้เลย สูงสุดถึง 3.5% เลยนะ สำหรับการช้อปปิ้งออนไลน์ก็ตอบโจทย์นักช้อปกันแบบทั่วถึงด้วยการจัดโปรโมชั่นเด็ด ๆ ร่วมกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์กับส่วนลดจุก ๆ รวมไปถึงเครดิตเงินคืนด้วยนะ

สนใจสมัครบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ วีซ่า
บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Visa_masii-มาสิ

regis-but
สนใจสมัคร

สมัครบัตรเครดิตดี ๆ ที่ตอบโจทย์คุณ เลือกบัตรเครดิตที่ใช่เพื่อให้เกิดประโยชน์การใช้งานมากที่สุด หรือหากต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141