ต้อนรับปี 2020 ด้วยบัตรเครดิตใบที่ใช่ที่สุด

ต้อนรับปี 2020 ด้วยบัตรเครดิตใบที่ใช่ที่สุด
ต้อนรับปี 2020 ด้วยบัตรเครดิตใบที่ใช่ที่สุด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ที่สุดในช่วงเริ่มต้นปี 2020 แบบนี้ พร้อมด้วยบัตรเครดิตที่ใช่ที่สุดสำหรับเรา ให้ชีวิต ไลฟ์สไตล์ของเราสอดคล้องไปกับบัตรเครดิตที่เป็นเหมาะมิตรแท้ของเรานั้น ถ้าเพื่อนๆ กำลังมองหาสิ่งเหล่านี้อยู่ ก็ตาม masii กันมาเลยจ้า

ต้อนรับปี 2020 ด้วยบัตรเครดิตใบที่ใช่ที่สุด

ก่อนท่ีเราจะไปหาบัตรเครดิตที่ใช่ที่สุดของเราก่อนนั้น อันดับแรกเราต้องทบทวนพฤติกรรมของเราดูก่อนว่า เรานั้นเป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์อย่างไรนะ อาจจะเป็นสายกิน สายเที่ยว สายช้อปปิ้ง เพราะในระยะ 1 ปีจากปีที่แล้ว มาสิ เชื่อว่าเราเองก็น่าจะรู้จักไลฟ์สไตล์ของเราอย่างถ่องแท้

และเมื่อเราพบว่า เรารู้ตัวแล้วว่า เราเป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์แบบไหน อันดับถัดไปจะง่ายมากขึ้น นั้นคือการหาบัตรเครดิตของเรา บัตรเครดิตก็เหมือนเป็นเพื่อนที่มีไลฟ์สไตล์ตรงกับเรา ยิ่งเราพกพาไปไหนไปกัน บัตรเครดิตจะช่วยเติมความคุ้มค่า ความสนุกให้แก่เราได้มากขึ้นนั้นเองจ้า

สายช้อปปิ้ง

สำหรับใครที่เป็นสายที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้งทั้งในห้างสรรพสินค้าหรือออนไลน์ บัตรเครดิตใบที่ใช่ที่สุดของเราคงเป็นบัตรเครดิตประเภทการช้อปปิ้ง เพราะบัตรเครดิตประเภทนี้ จะมีสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น โปรโมชั่นการผ่อนชำระ 0%, เครดิตเงินคืน, หรือส่วนลดต่างๆ

บทความที่เกี่ยวข้อง

สายท่องเที่ยว

ปฎิเสธไม่ได้ว่า การเดินทางท่องเที่ยว ก็เหมือนเป็นของขวัญสิ่งพิเศษให้กับเรา เพราะว่าการออกไปเจอโลกใหม่ สถานที่ใหม่ มักจะให้อะไรดีๆ กับเราเสมอ ดังนั้นหากมองหาบัตรเครดิตใบที่ใช่ที่สุดสำหรับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว คงจะหนีไม่พ้นกับบัตรเครดิตที่ให้ความเอกสิทธิ์ของเรา ไม่ว่าจะเป็นการสะสมคะแนนไมล์, การได้นั่งในห้องรับรองพิเศษ

บทความที่เกี่ยวข้อง

สายกิน

สำหรับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบและหลงใหลไปกับการได้รับประทานอาหารอร่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารโซนไหน เราสามารถรับประทานได้หมด และบัตรเครดิตใบที่ใช่ที่สุด คงจะเป็นบัตเครติตที่ให้โปรโมชั่นดีๆ เด็ดๆ ของเรา อาทิเช่น ส่วนลดค่าอาหาร, แลกคะแนนเพื่อรับชุดอาหารพิเศษ, หรือแม้แต่โปรโมชั่น 1 แถม 1

บทความที่เกี่ยวข้อง

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับบัตรเครดิตใบที่ใช่ที่สุดสำหรับทุกๆ ไลฟ์สไตล์ แต่ถ้าหากยังรู้สึกว่าเรามีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างไปมากกว่านี้ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทีบบัตรเครดิตใบที่ใช่ที่สุดได้ทันที หากมีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ)

ad-banner-credit-card-900x141