ช้อปปิ้ง Gadget ผ่อน 0% ด้วยบัตรเครดิตใบไหนถึงจะคุ้ม

ช้อปปิ้ง Gadget ผ่อน 0% ด้วยบัตรเครดิตใบไหนถึงจะคุ้ม
ช้อปปิ้ง Gadget ผ่อน 0% ด้วยบัตรเครดิตใบไหนถึงจะคุ้ม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในยุคแห่งความเจริญทางเทคโนโลยีคงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Gadget เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของใครหลาย ๆ คนกันไปแล้ว การช้อปปิ้งแก็ดเจ็ตผ่านบัตรเครดิตก็ได้รับความนิยมเช่นกัน วันนี้ masii จะพาไปดูว่า ผ่อน 0% เมื่อช้อปปิ้ง Gadget กับบัตรเครดิตใบไหนได้บ้าง

ช้อปปิ้ง Gadget ผ่อน 0% ด้วยบัตรเครดิตใบไหนถึงจะคุ้ม

ช้อปปิ้ง Gadget ผ่อน 0% ด้วยบัตรเครดิตใบไหนถึงจะคุ้ม

ช้อปปิ้ง Gadget ผ่านบัตรเครดิต ผ่อน 0%

เพราะ Gadget หรือแก็ดเจ็ต นั้นก็คืออุปกรณ์ และสิ่งประดิษฐ์ทางด้านเทคโนโลยีที่มีความทันสมัย ซึ่งหมายรวมได้ถึง สมาร์ทโฟน หูฟัง กล้องถ่ายรูป ลำโพง นาฬิกา แท็บเล็ต โน้ตบุ้ค คอมพิวเตอร์ โดรน อุปกรณ์เสริมโดรน เป็นต้น โดยการซื้อ Gadget เหล่านี้สามารถชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้ด้วย ซึ่งอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า นอกจากนั้นยังสามารถแบ่งชำระ หรือผ่อน 0% ได้อีกด้วยค่ะ

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

ไม่พูดถึงไม่ได้เลยสำหรับ บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM สุดยอดบัตรเครดิตแห่งปี 2020 จากเคทีซี ใบนี้ และเราเชื่อว่าจะต้องเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์สาย Gadget อย่างแน่นอน โดยนอกจากคุณจะสามารถรูดซื้อสินค้า Gadget ที่ชื่นชอบกันได้แล้ว ก็ยังสามารถแบ่งชำระค่าสินค้าและบริการ ที่อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% สูงสุด 10 เดือน ได้ด้วย KTC FLEXI ค่ะ หากคุณต้องการซื้อด้วยเงินสดก็สามารถเบิกถอน เงินสดจากบัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM ได้ 100% เต็มวงเงินของยอดคงเหลือขณะนั้น หรือสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท/วัน ได้อีกด้วย พิเศษแบบนี้ต้องถูกใจสาย Gadget แน่นอน 

สนใจสมัครบัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

บัตรเครดิตยูโอบีก็มีข้อดีสำหรับการผ่อน 0% หากคุณต้องการซื้อหา Gadget เช่นกัน โดยลูกค้าบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ สามารถรับสิทธิพิเศษกันแบบคุ้มค่าสุด ๆ ด้วยการแบ่งชำระค่าใช้จ่ายในซื้อ Gadget และบริการผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตยูโอบี หรือ UOB iPlan ด้วยดอกเบี้ย 0-0.8% นาน 10 เดือน ไม่ต้องพกเงินสด และอาจจะได้รับสิทธิพิเศษส่วนลดราคาสินค้า รวมไปถึงอุปกรณ์เสริม Gadget ที่ตอบโจทย์คุณกับร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการกับบัตรเครดิตใบนี้อีกด้วยค่ะ 

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์

บัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ จากธนาคารธนชาต ก็เป็นบัตรเครดิตอีกหนึ่งใบที่ต้องถูกใจสาย Gadget อย่างแน่นอน เพราะเข้าร่วมโปรโมชั่นเด็ด ๆ กับร้านค้ามากมาย สำหรับสินค้าที่เข้าร่วมผ่อน 0% กับบัตรเครดิตใบนี้ก็มีทั้ง กล้องถ่ายรูป สมาร์ทโฟน อุปกรณ์เสริมกล้องถ่ายรูป และสินค้าไอที อีกด้วยค่ะ นอกจากนั้นก็ยังมีโปรแกรมผ่อนชำระ 0% Smile Plan ซึ่งเป็นการรับแบ่งชำระผ่านบัตรเครดิตธนชาตเพื่อให้ลูกค้าสามารถแบ่งชำระค่าสินค้า หรือค่าบริการเป็นงวดๆ ได้ เช่น แบ่งชำระเป็นระยะเวลา 3 เดือน 6 เดือน และ 10 เดือน ค่ะ

สนใจสมัครบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด

บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Master_masii-มาสิ

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ วีซ่า
บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Visa_masii-มาสิ

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

คุ้มค่าสุด ๆ ตอบโจทย์การซื้อสินค้า Gadget ที่ถูกใจคุณเมื่อรูดชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด หรือใช้บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ในการรูดชำระค่าสินค้าที่ร้านขายแก็ดเจ็ตชั้นนำที่ร่วมรายการในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าไอที โดยคุณสามารถนำยอดค่าใช้จ่ายไปผ่อนชำระ 0% กับร้านค้าที่ร่วมรายการได้เลย หรือสามารถแบ่งชำระได้กับระบบแบ่งจ่ายรายเดือน CITI PayLIte ตามเงื่อนไขของทางซิตี้แบงก์ได้อีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

เอาใจสาย Gadget ขนาดนี้ ผ่อน 0% สินค้าแก็ดเจ็ตแบบฟิน ๆ กันไปเลย แบ่งชำระ ไม่ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ คุ้มสุดคุ้มกันสุด ๆ ไปเลย หากสนใจบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบอื่น ๆ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141