ปีใหม่ แบ่งจ่ายเบา ๆ กับบัตรเครดิตซิตี้

ปีใหม่ แบ่งจ่ายเบา ๆ กับบัตรเครดิตซิตี้
ปีใหม่ แบ่งจ่ายเบา ๆ กับบัตรเครดิตซิตี้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ไม่ว่าคุณจะเป็นสายช้อป หรือต้องการที่จะซื้อของขวัญจับฉลากปีใหม่ หรือซื้อสินค้าต่าง ๆ รวมถึงของขวัญ และของใช้ ก็สามารถชำระผ่านบัตรเครดิตซิตี้ และสามารถแบ่งจ่ายได้ด้วยนะ ไม่ต้องชำระเงินก้อนใหญ่ แถมยังได้สินค้าถูกใจ เงินยังเหลือไปเที่ยวปีใหม่ได้ชิล ๆ ตาม masii ไปดูกันเลย

ปีใหม่ แบ่งจ่ายเบา ๆ กับบัตรเครดิตซิตี้

สายห้างช้อปเพลิน ๆ ห้างไหนก็ฟินได้

ปีใหม่ แบ่งจ่ายเบา ๆ กับบัตรเครดิตซิตี้

ปีใหม่ไปเดินห้างกัน ไม่ว่าคุณจะเป็นสายห้าง รวมไปถึงนักช้อปทั้งตัวท็อป และมือสมัครเล่น ก็ช้อปแบบเพลิน ๆ ได้ที่ห้างสรรพสิค้าชั้นนำ ไม่ว่าคุณจะรูดบัตรเครดิตซิตี้ซื้อสินค้าที่ชื่นชอบในแผนกใดก็ตาม ทั้งเสื้อผ้าผู้หญิง เสื้อผ้าผู้ชาย ของใช้เด็ก เสื้อผ้ากีฬา ชุดว่ายน้ำ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และสินค้าอื่น ๆ ก็สามารถช้อปกันได้เต็มที่ เพราะยอดค่าใช้จ่ายจากการรูดซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตซิตี้ สามารถนำไปแบ่งจ่ายได้แบบเบา ๆ ผ่านแอปพลิเคชันของซิตี้แบงก์ ได้ที่ Citi Mobile® App หรือ ช่องทางออนไลน์อื่น ๆ กันได้เลย 

สายเที่ยวบินชิล ๆ ปีใหม่กับบัตรเครดิตซิตี้ แบ่งจ่ายได้ด้วยนะ

บัตรเครดิตสำหรับสายท่องเที่ยวมีอะไรบ้าง

ตอบโจทย์ทั้งนักช้อป และนักเดินทางที่รักการท่องเที่ยว ไม่ว่าคุณจะปักหมุดเส้นทางบินไหน จะบินใกล้บินไกล ก็สามารถซื้อตั๋วเครื่องบินผ่านบัตรเครดิตซิตี้กันได้เลย โดยโปรโมชั่นที่บัตรเครดิตซิตี้ได้ทำร่วมกับสายการบินชั้นนำนั้นมอบความคุ้มให้แก่ลูกค้านักเดินทางตลอดปี ก่อนออกเดินทางท่องเที่ยวปีใหม่ก็อย่าลืมเช็กข้อมูลข่าวสารอัปเดตกันให้ฟิน จะได้ไม่พลาดสิทธิพิเศษดี ๆ นำยอดชำระค่าตั๋วเครื่องบินไปแบ่งจ่ายกันได้แบบเบา ๆ ด้วยนะ

แบ่งจ่ายเบา ๆ กับบัตรเครดิตซิตี้ต้องทำยังไง

ปีใหม่ แบ่งจ่ายเบา ๆ กับบัตรเครดิตซิตี้

ช้อปปิ้งของขวัญปีใหม่ หรือซื้อสินค้าที่ถูกใจกันให้ฟิน สำหรับสายช้อปลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ หรือใช้บัตรเครดิตซิตี้รูดชำระค่าสินค้าตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไป ที่ร้านค้า ห้างสรรพสินค้าใดก็ได้ ก็สามารถแบ่งจ่ายได้ อีกทั้งคุณยังสามารถควบคุมระยะเวลาการแบ่งจ่ายได้ด้วยตัวคุณเอง นานสูงสุดถึง 36 เดือน เลยนะ ไม่มีค่าธรรมเนียมทำรายการ และมีอัตราดอกเบี้ยพิเศษ รวมถึงแบ่งจ่ายเริ่มต้นที่ 18 เดือน ถึง 36 เดือน 

การแบ่งจ่ายรายเดือนกับบัตรเครดิตซิตี้มี 3 ช่องทาง

ปีใหม่ แบ่งจ่ายเบา ๆ กับบัตรเครดิตซิตี้

สำหรับช่องทางการแบ่งจ่ายรายเดือน มี 3 ช่องทางง่าย ๆ ได้แก่ 

  • Citi LINE Thailand โดยแอด Citi LINE Thailand เป็นเพื่อนในแอปพลิเคชัน LINE
  • ซิตี้ โมบายล์  สามารถดาวน์โหลดซิตี้ โมบายล์ ได้ที่ App Store/ Google Play
  • ซิตี้แบงก์ ออนไลน์ สามารถทำรายการผ่านเว็บไซต์ของซิตี้แบงก์ได้เลย

ข้อดีอื่น ๆ ของบัตรเครดิต citi

ปีใหม่ แบ่งจ่ายเบา ๆ กับบัตรเครดิตซิตี้

บัตรเครดิตซิตี้เป็นหนึ่งในบัตรเครดิตที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ใช้งานในประเทศไทย และขึ้นชื่อในด้านการสะสมคะแนนเป็นอย่างมาก เพราะสายช้อป สายห้าง ไม่ว่าจะซื้อของขวัญปีใหม่ ช้อปปิ้งของใช้ที่ตัวเองชอบ หรือรูดชำระค่าสินค้าด้วยบัตรเครดิตซิตี้ ก็รับไปเลยคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด นอกจากนั้นหากคุณช้อปปิ้งออนไลน์แล้วทำการชำระค่าสินค้าด้วยบัตรเครดิตซิตี้ ก็มีโอกาสรับคะแนนสะสมเพิ่มมากขึ้นตามโปรโมชั่นพิเศษในขณะนั้นอีกด้วย และบัตรเครดิตซิตี้ยังมีข้อดีในการใช้กดเงินสด รวมไปถึงการสะสมไมล์กับสายการบินชั้นนำอีกด้วยค่ะ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

ตอบโจทย์การเที่ยวปีใหม่ และสายช้อปปิ้งแบบคุ้มสุด ๆ กับบัตรเครดิต citi ไม่ว่าคุณจะเป็นสายห้าง สาวสายช้อป หนุ่มนักช้อป หรือคุณพ่อบ้านแม่บ้านนักช้อป ก็สามารถช้อปปิ้งกันแบบจุก ๆ ได้ ไม่ต้องเสียเงินก้อนใหญ่ เพราะบัตรเครดิตซิตี้ ช่วยให้คณเปลี่ยนยอดชำระก้อนใหญ่เป็นยอดเงินแบ่งจ่ายแบบเบา ๆ ได้ ช่วยให้ไม่ต้องปวดหัวกับภาระหนี้ก้อนใหญ่ สามารถนำไปแบ่งจ่ายได้แบบชิล ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ 

ad-banner-credit-card-900x141