ผ่อนสินค้า ผ่านบัตรกดเงินสดใบไหนดี

ผ่อนสินค้า ผ่านบัตรกดเงินสดใบไหนดี
ผ่อนสินค้า ผ่านบัตรกดเงินสดใบไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในการซื้อสินค้า หากเราไม่อยากซื้อราคาเต็มวิธีที่จะช่วยเราได้นั่นคือการใช้บัตรเครดิตเพื่อใช้ผ่อนชำระสินค้า แต่ถ้าหาก บัตรเครดิตของเราเต็มวงเงินล่ะ เราก็จะไม่สามารถใช้บัตรเครดิตในการผ่อนสินค้าได้อีก แต่ไม่ต้องกังวลครับ เรายังมีตัวช่วยพิเศษสำหรับการผ่อนสินค้าอีก นั่นคือ บัตรกดเงินสดนั่นเอง ซึ่งเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลตัวหนึ่ง ที่จะช่วยในการให้เราสามารถผ่อนชำระสินค้าได้ครับ

ผ่อนสินค้า ผ่านบัตรกดเงินสดใบไหนดี

บัตรกดเงินสด KTC PROUD และ บัตรกดเงินสด Citi Ready Credit ก็ใช้ในการผ่อนชำระสินค้าได้

บัตรกดเงินสด KTC PROUD

ถึงแม้บัตรกดเงินสด KTC PROUD จะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทหนึ่งก็ตาม แต่โดดเด่นในเรื่องของข้อจำกัดเรื่องรายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาทครับ เพราะรายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาทนั่นทำให้คนที่มีรายได้ไม่ครบ 12,000 บาท สามารถรวมกับรายได้อื่นๆ และนำมาสมัครได้ครับ ซึ่ง นอกจากการกดเงินสดที่สามารถกดได้ทุกตู้ ATM แล้ว ยังสามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าได้อีกด้วยครับ ซึ่งการผ่อนชำระสินค้านั้น เราสามารถไปผ่อนสินค้า 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน หรือ 24 เดอนสำหรับบางรายการ และยังมีส่วนลด หรือสิทธิพิเศษต่างๆอีกด้วยครับ แถมเรายังได้คะแนนสะสมจาก KTC Forever Points  อีกด้วยครับ ซึ่งชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

 


บัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

เป็นอีกหนึ่งบัตรกดเงินสด ที่ครองใจผู้ใช้หลายคนเช่นกัน ถึงแม้จะมีข้อกำหนดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท แต่ก็ทำให้เป็นบัตรยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่เลือกใช้ครับ เพราะนอกจากจะอนุมัติได้ไวแล้วยังให้วงเงินอนุมัติที่มากถึง 5 เท่าของรายได้แถมยัง สามารถโทรสั่งให้โอนเงินเข้าบัญชีของเราได้อีกด้วย หรือที่เรียกว่า เงินด่วนโทรสั่งได้ นั่นเองครับ  ซึ่งบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit จะให้เราผ่อนสินค้าได้สบายๆ เพราะ Citi PayLite จะให้เราเลือกแบ่งชำระ 0% สูงสุด 20 เดือน หรือ ดอกเบี้ยพิเศษ สูงสุด 48 เดือน ซึ่งนั่น จะไม่ทำให้เราเป็นปัญหาในด้านการเงินเลยครับ

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange

นอกจากจะใช้บัตรกดเงินสดทั้ง 2 ใบแล้ว เรายังสามารถ เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลต่างๆ หรือบัตรกดเงินสดแบบอื่นได้ด้วยตัวเองเลยครับแค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ