บัตรกดเงินสด KTC PROUD สะดวก ง่ายกับการใช้งาน

บัตรกดเงินสด KTC PROUD สะดวก ง่ายกับการใช้งาน
บัตรกดเงินสด KTC PROUD สะดวก ง่ายกับการใช้งาน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะทุกครั้งที่เราต้องการเงินด่วน แบบด่วนพิเศษ นอกเหนือจากเงินใน ATM หรือเงินในบัญชีธนาคารของเราแล้ว การใช้บัตรกดเงินสด ก็จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่จะทำให้รู้สึกว่าการกดเงินสดออกมาง่ายและสะดวกกว่าการถอนที่ธนาคารครับ ซึ่ง บัตรกดเงินสด KTC PROUD นั้นจุดเด่นคือการที่สามารถไปกดเงินสดได้ที่ทุกตู้ ATM ทุกธนาคาร และตลอด 24 ชั่วโมงครับ เรียกว่า ต้องการเงินสดตอนไหน ก็ตรงดิ่งไปกดได้เลย

บัตรกดเงินสด KTC PROUD สะดวก ง่ายกับการใช้งาน

เพราะ บัตรกดเงินสด KTC PROUD  กดเงินสดได้ที่ตู้ ATM

จุดประสงค์แรกของบัตรกดเงินสด KTC PROUD ก็คือ การที่สามารถนำบัตรกดเงินสดใบนี้ ไปกดเงินได้ที่ตู้ ATM ทุกตู้ ทุกธนาคาร ตลอด 24 ชั่วโมงนั่นเองครับ กดเงินสดล่วงหน้าออกมา ในวงเงินที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ครับ ซึ่งเรียกว่าเป็นเงินฉุกเฉิน และเงินสดสำรองเวลาที่เราต้องการเงินด่วนอย่างดีทีเดียวครับ แถมยังไม่มีค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนเงินสด สามารถกดเงินสดออกมาใช้ได้ทันที และยังเป็นบัตรที่สามารถนำไปแบ่งชำระสินค้าได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น smartphone รุ่นต่างๆ หรือแม้แต่ทอง หรือเป็นสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าก็ได้นะ

รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท ก็สามารถทำ บัตรกดเงินสด KTC PROUD ได้

เพราะบัตรกดเงินสด KTC PROUD มีข้อกำหนดอยู่เบื้องต้นนั่นคือ ผู้สมัครต้องมีรายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท ถึงจะสมัครได้ครับ อย่างที่เราเน้นย้ำกันหลายรอบว่า รายได้รวมที่นี้ไม่ได้หมายถึงเงินเดือนขั้นต่ำ หากเรามีเงินเดือนน้อยกว่า 12,000 บาท ก็สามารถสมัครได้ ถ้าหากเรารวมรายได้ต่อเดือนได้ 12,000 บาทครับ และในการชำระขั้นต่ำต่อเดือน ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ