แอร์พอร์ตที่ดีที่สุด ขวัญใจนักท่องเที่ยว

แอร์พอร์ตที่ดีที่สุด ขวัญใจนักท่องเที่ยว
แอร์พอร์ตที่ดีที่สุด ขวัญใจนักท่องเที่ยว
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ แฟนๆ มาสิทุกๆ ท่า วันนี้มาสิจะมาแนะนำแอร์พอร์ตที่ดีที่สุดให้คุณๆ ได้อ่านกัน แหม พอพูดคำว่าดีที่สุดหลายคนอาจคิดว่ามาสินะ เอาอะไรมาวัดนะ ว่าที่ไหนดี ที่ไหนไม่ดี #มาสิจะบอกให้

แอร์พอร์ตที่ดีที่สุด ขวัญใจนักท่องเที่ยว

 

ในทุกๆ ปี บริษัทสกายแทร็กซ์ ที่เป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านการให้คำปรึกษาธุรกิจเกี่ยวกับการบินจะมีการจัดอันดับสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยปี 2018 นี้ สนามบินชางงีของสิงคโปร์ก็คว้าอันดับ 1 ไปได้ ซึ่งเป็นการรักษาตำแหน่งได้เป็นปีที่ 6 แล้วค่ะ โดยเกณฑ์การตัดสินมาจากผลการสำรวจของผู้ใช้บริการที่มาเกือบ 14 ล้านชุด ซึ่งประกอบไปด้วน การให้บริการ การเช็คอิน การเปลี่ยนเครื่อง ระบบการตรวจคนเข้าเมือง และการช้อปปิ้งภายใน

สนามบิน

10 อันดับแอร์พอร์ตที่ดีที่สุดในโลก

สำหรับลำดับที่ 2 จะหนีไปไม่ได้เลยก็คือสนามบินนานาชาติอินชอนของประเทศเกาหลีใต้ ที่ไม่นานมานี้เพิ่งเป็น terminal 2 ไปเมื่อต้นปี ตามด้วยสนามบินฮะเนะดะ ของญี่ปุ่นที่นอกจากจะได้ที่ 3 แล้วยังตามมาด้วยสนานบินที่สะอาดที่สุดในโลก และใครที่เตรียมช้อปกระจาย ลดทั้งเกาะก็เตรียมตัวได้เลยค่ะ เพราะสนามบินนานาชาติฮ่องกง ได้ครองตำแหน่งที่ 4 ไป ถัดมาสำหรับที่ใครที่เดินทางไปยุโรปหรืออเมริกา ที่อยากได้รับบริการจากสายการบินที่เป็นที่สุดอย่างการ์ต้าก็เตรียมเฮเลยค่ะ เพราะสนามบินนานาชาติฮาหมัดของโดฮาเนี่ยได้ครองตำแหน่งที่ 5 เลยค่ะ สำหรับใครที่วางแผนไปจิบเบียร์กินไส้กรอก สนามบินมิวนิก เยอรมันก็ครองตำแหน่งที่ 6 ได้ค่ะ หลังจากทัวร์ประเทศแทบยุโรปแล้ว ลำดับที่ 7 ก็กลับมายังญี่ปุ่นกับสนามบินนานาชาติชูบุเซ็นแทรร์ สำหรับใครที่จะไปเมืองผู้ดีสนามบินลอนดอนฮีทโธรว์ก็ครองตำแห่งที่ 8 และตามด้วยสนามบินซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และบินท้ายด้วยเยอรมันอย่างสนามบินนานาชาติแฟรงก์เฟิร์ต เยอรมันค่ะ

สนามบิน

มาสิ จะพาไปทัวร์แอร์พอร์ตดัง สนามบินชางงี ของสิงคโปร์

สำหรับใครที่เริ่มอยากจะไปลองใช้บริการว่าที่เค้านะจริงรึเปล่า มาสิจะมาแนะนำสนามบินในแถบเอเชียสำหรับมือใหม่หัดบินที่อยากเก็บหัวเมืองใกล้ๆ อย่างสนามบินชางงี ประเทศสิงคโปร ซึ่งปัจจุบันมีถึง 4 เทอร์มินอลเพื่อใช้รองรับนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการ และในปี 2020 จะมีการใช้บริการเทอร์มินอลที่ 5 สำหรับสนามบินชางงีที่ครองตำแหน่งสนามบินที่ดีที่สุดมาแล้วถึง 6 ปี เรามาดูกันดีกว่าว่าอะไรที่ทำให้สนามบินชางงีครองใจนักท่องเที่ยวทั่วโลกได้ขนาดนี้

สนามบินชางฮี
cr. changiairport.com

เริ่มด้วยความครบครันของ Duty Free ที่มีร้านค้าแบรนด์เนม ไฮเอนมาให้นักช้อปได้ซื้อสินค้าปลอดภาษีมากมาย ยังรวมไปถึงเครื่องสำอาง สุราและบุหรี่ที่เรียกได้ว่าจัดเต็มมากค่ะ แต่แค่ร้านค้าที่ครบครันก็ไม่ได้ทำให้ครองใจนักเดินทางได้ค่ะ เพราะสิ่งที่ทำให้สนามบินชางงีชนะใจคือการที่มีหลากหลายแหล่งที่พักผ่อนที่เอาใจนักท่องเที่ยวที่มาทรานสิทนานๆ หรือรอขึ้นเครื่อง เพราะมีทั้งมุมที่ให้เกมเมอร์ได้เมามันไปกับ PS3 ที่เปิดให้บริการฟรี หรือคอหนังที่ชื่นชอบการดูหนังก็สามารถไปนั่งดูนั่งในโรงหนังได้ นอกจากนั้นใครที่ชื่นชอบการท่องเน็ตหรือมีงานด่วนเข้ามาก็มีมุมคอมพิวเตอร์พร้อมอินเตอร์เน็ตให้บริการอย่างครบครัน สำหรับใครที่อยากหามุมสีเขียวในสนามบินสนามบินชางงีก็มีสวนผีเสื้อ หรือบ่อปลาให้เราได้เพลิดเพลิน แถมยังมีมุมให้คนรักศิลปะได้ดื่มด่ำไปกับงานศิลปะ

สำหรับใครที่เตรียมไปตัวไปเที่ยวที่สิงคโปร์และกำลังจะตามหาบัตรเครดิตที่จะช่วยให้การช้อปสนุกขึ้นไปกับบัตรเคทีซี แพลตินั่ม มาสเตอร์การ์ด เพราะอะไร มาสิจะตอบให้

บัตรเครดิต เคทีซี แพลตินัม มาสเตอร์การ์ด

บัตรเครดิต เคทีซี แพลตินัม มาสเตอร์การ์ด

  • รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท
  • สมัครฟรี! ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ
  • เลือกได้เองแลกรับได้เลย กับรายการคะแนนสะสม KTC FOREVER REWARDS ที่ไม่มีวันหมดอายุ ทุก 1,000 คะแนน แทนเงินสด 100 บาท เลือกแลกสินค้า บริการ หรือไมล์ ได้ตามใจ
  • มั่นใจทุกครั้งที่ช้อปออนไลน์ ประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ทุกประเภท กรณีไม่จัดส่งสินค้า และ/หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐโดย Mastercard
  • สบายใจทุกการเดินทาง รับสิทธิ์เข้าใช้ LoungeKeyTM ทั่วโลกฟรี เมื่อเที่ยวบินล่าช้าเกิน 2 ชั่วโมง (ใช้สิทธิ์ได้พร้อมผู้ติดตามอีก 1 ท่าน)
  • อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.69% เมื่อขอใช้บริการ KTC FLEXI by Phone สำหรับรายการใช้จ่ายที่ประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย

    regis-but
    สนใจสมัคร


    สำหรับใครที่เตรียมตัวจะไปท่องเที่ยว ก็สามารถใช้เลือกเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ใช่สำหรับคุณได้ ผ่านบริการของ มาสิ นอกจากกนั้นเรายังเป็นผู้นำบริการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ใน SEA มีทั้งสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้าน และประกันภัยอื่นๆ สนใจสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ได้ทาง line: @masii ขอบคุณค่ะ


    ข้อมูลเพิ่มเติม visitsingapore.com / bcc