ช้อปปิ้งได้คะแนนจุใจรับปีใหม่กับบัตรเครดิตซิตี้

ช้อปปิ้งได้คะแนนจุใจรับปีใหม่กับบัตรเครดิตซิตี้
ช้อปปิ้งได้คะแนนจุใจรับปีใหม่กับบัตรเครดิตซิตี้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และได้คะแนนแบบคุ้มค่า หากลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ที่สะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด จากบัตรเครดิตซิตี้ ก็สามารถช้อปปิ้งปลายปีกันได้แบบจุใจ ซื้อสินค้าได้แบบฟิน ๆ พร้อมกับรับคะแนนสะสมกับแบบปัง ๆ แต่จะช้อปปิ้งยังไงให้ได้คะแนนเยอะ ๆ ตาม masii ไปดูกันเลยค่ะ 

ช้อปปิ้งได้คะแนนจุใจรับปีใหม่กับบัตรเครดิตซิตี้

ช้อปปิ้งปลายปีกับบัตรเครดิตซิตี้แบบจุใจได้คะแนนฟิน ๆ

ไม่ว่าคุณจะเป็นสายช้อปปิ้ง หรือสายช้อปปิ้งออนไลน์ ก็สะสมคะแนนได้แบบฟิน ๆ ด้วยการชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด อยากช้อปของขวัญไปจับฉลากปีใหม่ หรือช้อปกระจายซื้อของขวัญให้ตัวเอง หรือคนที่รัก ก็สามารถช้อปออนไลน์ได้พอยท์ไว 5x หรือจะรูดซื้อสินค้าในหมวดเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ Gadget สมาร์ทโฟน หรือสินค้าเพื่อสุขภาพ และความงามกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำยอดนิยมที่ Lazada และ Shopee ก็คุ้มสุดคุ้มได้คะแนนแบบจุก ๆ

ช้อปปลายปีฟิน ๆ ทุกการใช้จ่ายมีค่ามากขึ้นด้วยคะแนน 2X

ช้อปปิ้งปลายปีกับบัตรเครดิตซิตี้แบบจุใจได้คะแนนฟิน ๆ

ช้อปให้คุ้มต้องทำให้ทุกการใช้จ่ายของคุณมีค่ามากขึ้น ก็เพราะลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด จะได้รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 2 คะแนน สำหรับทุกการใช้จ่ายทุก ๆ  25 บาท และยังสามารถรับคะแนนสะสมได้เร็วกว่าใคร ๆ กับการใช้จ่ายทุก 25 บาท ในหมวดร้านอาหาร หมวดท่องเที่ยว และการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศอีกด้วย 

ช้อปของขวัญและสินค้าออนไลน์ได้พอยท์ 5X

ช้อปปิ้งปลายปีกับบัตรเครดิตซิตี้แบบจุใจได้คะแนนฟิน ๆ

ช้อปปิ้งออนไลน์ทั้งทีต้องรูดชำระค่าสินค้าด้วยบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ในการสะสมคะแนน จริงมั้ยคะ รับไปเลยคะแนนซิตี้ รีวอร์ด กันแบบฟิน ๆ เพียงคุณใช้บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ในการรูดซื้อสินค้า หรือชำระค่าใช้จ่ายกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยมอย่าง Lazada และ Shopee ก็รับไปเลยคะแนนสะสมมากถึง 5 เท่า จะช้อปสินค้าตกแต่งบ้าน ช้อปปิ้งของใช้ในบ้าน หรือสินค้าเกี่ยวกับเทคโนโลยี เลือกได้ตามใจ หยิบลงไปตะกร้ากันเลย

Lazada และ Shopee มีคะแนนให้ฟิน ๆ

เพียงคุณรูดซื้อสินค้าออนไลน์กับบัตรเครดิต ซิตี้ รีวอร์ด ตั้งแต่บาทแรกไปจนถึง 5,000 บาท คุณจะได้รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด มากถึง 5 เท่า เลือกช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ในหมวดต่าง ๆ กันแบบเพลิน ๆ ได้ตามใจคุณ ทั้งในเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยม Lazada และ Shopee เลยนะ

ช้อปฟินที่ Lazada

Lazada ใจดีให้ส่วนลดสุดพิเศษกับผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้

เว็บไซต์ขวัญใจสายช้อปปิ้งออนไลน์ ยุค 4.0 สุดฮ็อต และเป็นเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยมในกลุ่มคนนักช้อปคนไทย อย่าง Lazada โดยลาซาด้าถือเป็นหนึ่งในเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์เจ้าใหญ่เบอร์ต้น ๆ ที่ได้รับความนิยมจากนักช้อปทุกหนแห่ง ก็เพราะลาซาด้าจัดโปรเด็ด ๆ ออกมาตลอดปีก็ จัดเต็มทั้งโปรโมชั่นส่วนลดในแคมเปญต่าง ๆ รวมไปถึงการสมนาคุณให้แก่ลูกค้าแบบคุ้มค่าอยู่เสมอ ๆ โดยสินค้าของ Lazada ก็มีหลายหมวดให้คุณได้ช้อปปิ้งกันมากมาย เริ่มกันตั้งแต่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์เสริมอิเล็กทรอนิกส์ ทีวีและเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน สุขภาพและความงาม เด็กอ่อนและของเล่น ซูเปอร์มาร์เก็ตและสัตว์เลี้ยง บ้านและไลฟ์สไตล์ แฟชั่นผู้หญิง แฟชั่นผู้ชาย เครื่องประดับ กีฬาและการเดินทาง ไปจนถึงยานยนต์และอุปกรณ์ ช้อปปิ้งกับลาซาด้ารับรองได้ว่าได้สินค้าที่ต้องการ ครบทุกอย่างเลย จบที่เดียวค่ะ  

เว็บไซต์ Shopee ช้อปได้ชิล ๆ

บัตรเครดิตซิตี้ ช้อปถูกใจได้ส่วนลดที่ Shopee
Cr. shopee.co.th

ช้อปจัดเต็มต้องช้อปกับเว็บไซต์ Shopee เพราะ Shopee หนึ่งในเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่คนไทยชอบกันมาก ๆ อีกทั้งยังมีพรีเซนเตอร์หน้าตาดี โปรเด็ด ๆ มากมาย อีกทั้งยังมีแอปพลิเคชันของ Shopee ที่ช่วยให้คุณช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยสมาร์ทโฟนกันแบบสะดวกสบายกันสุด ๆ  สำหรับสินค้าของ Shopee แบ่งออกเป็นหลายหมวดหมู่ ซึ่งสินค้าแต่ละหมวดก็มีมากสิ่งให้เลือกสรร เริ่มกันตั้งแต่ เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง มือถือและอุปกรณ์เสริม สุขภาพและความงาม เครื่องใช้ในบ้าน ของเล่น สินค้าแม่และเด็ก นาฬิกาและแว่นตา กระเป๋า รองเท้าผู้ชาย รองเท้าผู้หญิง คอมพิวเตอร์และแล็ปท็อป เครื่องประดับ กล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพ อาหารและเครื่องดื่ม กีฬาและกิจกรรมกลางแจ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน สื่อบันเทิงภายในบ้าน สัตว์เลี้ยง ยานยนต์ ไปจนถึงอุปกรณ์เครื่องเขียน และหนังสือ จะช้อปสินค้าออนไลน์ในหมวดไหนยังไงก็คุ้ม เมื่อรูดชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

สิทธิพิเศษอื่น ๆ กับบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

ช้อปปิ้งปลายปีกับบัตรเครดิตซิตี้แบบจุใจได้คะแนนฟิน ๆ

สะสมคะแนนช่วงปลายปีแบบฟิน ๆ กับช้อปปิ้งออนไลน์ถูกใจได้พอยท์ไว 5 เท่าแล้ว บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ก็ยังมีสิทธิพิเศษอื่น ๆ ให้แก่คุณ เช่น โบนัสวันเกิดแทนคำขอบคุณ จัดเต็มทุกการช้อปเมื่อคุณใช้จ่ายทุก ๆ 25 บาท ก็รับไปเลย 7 คะแนน ในหมวดร้านอาหาร หมวดท่องเที่ยว และหมวดการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปปิ้งปลายปีได้ของขวัญมากมาย และสินค้าถูกใจอีกเพียบ และยังสมัครบัตรเครดิต ซิตี้ รีวอร์ด ได้แบบง่าย ๆ ไม่มีค่าธรรมเนียมอีกด้วยนะ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักช้อป และสายช้อป ก็สามารถสมัครได้ ผ่านเว็บไซต์ Masii.com อย่ารอช้า คลิกสมัครได้ที่นี่ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) 

ad-banner-credit-card-900x141