ไอเดียเจ๋งๆ จับฉลากปีใหม่ 2562

ไอเดียเจ๋งๆ จับฉลากปีใหม่ 2562
ไอเดียเจ๋งๆ จับฉลากปีใหม่ 2562
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ช่วงปลายปี แบบนี้ แถมยังต่อเนื่องยาวๆ ไปจนถึงต้นปี 2562 หลายๆออฟฟิศ และเพื่อนๆหลายๆคนของเราคงต้องมีแพลนจับฉลากของขวัญปีใหม่ หรือของขวัญคริสต์มาสกันแน่นอนเลย แต่ ถ้าจะให้จับฉลากแบบจับเลข  1 2 3 คงธรรมดาไปแล้ว หลายคนคงกำละงมองหาวิธีจัยฉลากแบบใหม่กันอยู่ เราตาม masii มาดูกันว่ามีวิธีไหนบ้างครับ เพื่อเพิ่มความสนุกให้กับการจับฉลากและสังสรรค์กับเพื่อนกันเลย

ไอเดียเจ๋งๆ จับฉลากปีใหม่ 2562

จับ Buddy แล้วแลกของปีใหม่กันเลย

วิธีนี้ เรียกว่าเป็นวิธีที่คลาสสิคสุด ๆ สำหรับการจับฉลากปีใหม่  เพราะเราจะได้รู้เลยว่า คนที่เราจะซื้อของขวัญให้เป็นใคร เพราะวิธีนี้ เราจะมีโอกาสสังเกตผู้ที่เราจับฉลากได้ ว่าเค้าชอบอะไร ไม่ชอบอะไร แถมเรายังคอยเทคแคร์เค้าโดยที่ไม่ให้เค้ารู้ตัวอีกด้วยนะครับ เรียกว่าเป็นการสร้างความสัมพันธ์ดีๆให้เกิดขึ้นอีกด้วย

จับฉลากแบบกำหนดธีมตัวอักษร

สำหรับวิธีนี้ เป็นวิธีที่จะกำหนดธีมไว้เลย ว่าเราจะจับฉลาก เอาของขวัญที่ขึ้นต้นด้วย ตัวอักษร เช่น กำหนดว่า จับฉลากของที่ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร “จ” เราจะได้เฟ้นหาของขวัญที่ขึ้นต้นด้วย “จ” ครับ ซึ่งเป็นการเปิดไอเดียแถมครีเอทในการเลือกของขวัญให้เราไปหาซื้อมาครับ ไม่ว่าจะเป็น จาน, จิ๊กซอว์ , แจกัน ,จุ๊ปปาจุ๊ป, จักรเย็บผ้า หรืออะไรก็แล้วแต่ที่สามารถขึ้นต้นได้ “จ” ครับ

จับฉลากของขวัญ

หาของใหญ่ ในงบเล็ก

เป็นการเพิ่มดีกรีความยากขึ้นสำหรับคนที่ต้องเลือกซื้อของขวัญครับ  เพราะทุกครั้งเราจะกำหนดงบซื้อของขวัญมาจับฉลาก เช่นงบ 300 หรืองบ 500 ซึ่งในงบเราจะซื้ออะไรก็ได้ใช่หรือเปล่าครับ แต่ ทีนี้เราจะเพิ่มความยากเช่น ตั้งงบ 200 บาท แต่มีข้อแม้ว่า ของที่เราจะซื้อมานั้น ต้องมีขนาดใหญ่ หรือ สวยเทียบเท่าของขึ้นห้างครับ หรือกำหนดว่า ต้องเป็นของชิ้นใหญ่ในงบ 200 บาทเท่านั้น ก็ได้ครับ

ซึ่งในการซื้อของขวัญจับฉลาก หากเรามีหลายวงจับฉลาก เราอาจจะวางแผนสำหรับการใช้จ่ายเงินก็ได้ครับ เช่นใช้บัตรเครดิต ที่มีส่วนลด หรือบัตรเครดิตที่สามารถสะสมแต้ม เพราะจะช่วยทุ่นเงินเราได้เยอะเลยครับ และสามารถเข้ามาเปรียบเทียบบัตรเครดิคได้ แค่คลิกที่นี่  ครับ หรือสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ

เปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ad-banner-credit-card-900x141