เที่ยวปีใหม่ 2563 พกบัตรเครดิตแบบไหนดี

เที่ยวปีใหม่ 2563 พกบัตรเครดิตแบบไหนดี
เที่ยวปีใหม่ 2563 พกบัตรเครดิตแบบไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ช่วงเทศกาลปีใหม่ และใครที่แพลนจะหยุดยาวหลังปีใหม่ หรือปักหมุดทริปชิล ๆ ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนมาไหนในปีหน้า หากมีความจำเป็นต้องใช้จ่ายเพื่อทริปในฝันของคุณ และเรายังมีตัวช่วยให้การเดินทางของคุณไม่ต้องปวดหัวกับภาระหนี้หนักก้อนใหญ่ ตามมาสิมาดูกันว่าเที่ยวปีใหม่ พกบัตรเครดิตใบไหนดี 

เที่ยวปีใหม่ 2563 พกบัตรเครดิตแบบไหนดี

ตอบโจทย์การเดินทางด้วยโปรโมชั่นเด็ดในการจองตั๋วเครื่องบิน

ไปเที่ยวต่างประเทศพกบัตรเครดิตแบบไหนดี

ไม่ว่าคุณจะปักหมุดที่ไหนบนแผนที่ แพลนเที่ยวในประเทศไทย หรือเที่ยวต่างประเทศ ก็ลองมองหาสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตกันก่อนเลย เริ่มกันที่การจองตั๋วเครื่องบินกันเลยนะ เพราะถือเป็นเรื่องสำคัญอันเบอร์ต้น หากมีบัตรเครดิตที่สามารถตอบโจทย์เรื่องโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน หรือส่วนลดค่าบัตรโดยสารเครื่องบินแล้ว ทริปการเดินทางที่แพลนเอาไว้ก็ถือว่าได้เริ่มต้นด้วยความคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นการจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ หรือการผ่อนชำระค่าตั๋วเครื่องบิน สำหรับสายการบินชั้นนำของประเทศไทยที่มักจะมีโปรโมชั่นดี ๆ ร่วมกับบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำก็ได้แก่ Air Asia (แอร์เอเชีย) Thai Airways (การบินไทย) Thai Smile Airways (ไทยสมายล์แอร์เวย์) Thai Lion Air (ไทยไลอ้อนแอร์) และ Bangkok Airways (บางกอกแอร์เวย์) ค่ะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ วีซ่า แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

สิทธิพิเศษร่วมกับเว็บไซต์จองโรงแรมสุดคุ้ม

เที่ยวปีใหม่ 2563 พกบัตรเครดิตแบบไหนดี

ไม่ว่าคุณจะจองโรงแรม หรือที่พัก ผ่านเว็บไซต์การจองโรงแรม และที่พักชั้นนำ อย่าง agoda Traveloka หรือ expedia ก็ลองมองหาสิทธิพิเศษทั้งส่วนลดค่าโรงแรม หรือเครดิตเงินคืนจากการจองโรงแรมนั้น ๆ ด้วยบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินต่าง ๆ เพราะการได้รับเครดิตเงินคืน หรือส่วนลด ก็ช่วยให้ค่าทริปของคุณประหยัดได้มากเช่นกัน 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตที่มีประกันเดินทาง

เที่ยวปีใหม่ 2563 พกบัตรเครดิตแบบไหนดี

ปัจจุบันบัตรเครดิตจากธนาคารชั้นนำต่าง ๆ ทั่วประเทศ ก็มักจะมีสิทธิพิเศษในส่วนของประกันเดินทางให้กับลูกค้าที่โดยสารเครื่องบิน หรือขนส่งสาธารณะ ทั้งนี้ความคุ้มครอง และวงเงินประกันเดินทางนั้นก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบัตรเครดิตแต่ละใบ เพียงชำระค่าโดยสารด้วยบัตรเครดิต จะเดินทางไปไหนก็อุ่นใจได้ อีกทั้งความคุ้มครองจากบัตรเครดิตยังครอบคลุมไปถึงประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสีย และสูญหาย ด้วยนะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตเติมน้ำมันตอบโจทย์คนขับรถเที่ยว

เที่ยวปีใหม่ 2563 พกบัตรเครดิตแบบไหนดี

สายเที่ยวที่ขับรถยนต์ท่องเที่ยว ไม่ว่าคุณจะแวะเติมน้ำมันที่ปั๊มไหน จะขับรถเที่ยวในไทย หรือต่างประเทศ ก็ลองมองหาบัตรเครดิตที่ให้ส่วนลดพิเศษจากการเติมน้ำมัน นอกจากนั้นอาจจะได้รับเครดิตเงินคืนเมื่อเติมน้ำมันครบยอดที่ขึ้นอยู่ตามเงื่อนไข รวมไปถึงของรางวัลพิเศษที่สามารถใช้คะแนนสะสมในบัตรเครดิตแลกได้อีกด้วยนะ ทั้งน้ำดื่ม และของที่ระลึก ด้วยค่ะ 

สนใจสมัครบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด

บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Master_masii-มาสิ

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปปิ้งจุใจได้คะแนนสะสมพิเศษ

ขึ้นชื่อว่าไปท่องเที่ยว สิ่งที่นักท่องเที่ยวได้ติดไม้ติดมือกลับมาฝากคนทางบ้าน และคนที่รัก ส่วนมากก็จะเป็นสินค้า และของที่ระลึกจากการช้อปปิ้ง ลองมองหาบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การช้อปปิ้งเอาไว้ด้วยจะสร้างความคุ้มค่ามาก ๆ ปัจจุบันมีบัตรเครดิตจากธนาคารชั้นนำหลายแห่งที่มีโปรโมชั่นดี ๆ ทั้งส่วนลด และเครดิตเงินคืน ให้คุณได้ของ และสินค้า ที่ชื่นชอบ แถมยังลดค่าใช้จ่ายบางส่วนลงได้ด้วยนะ ถ้าหากคุณวางแผนไปเที่ยวต่างประเทศ ก็ลองมองหาบัตรเครดิตที่ให้คะแนนสะสมแบบพิเศษคุ้ม ๆ เพิ่มมากกว่าปกติเมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลต่างประเทศด้วยนะ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ซิตี้รีวอร์ด

citi-rewards-new-300x190

regis-but
สนใจสมัคร

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเที่ยวปีใหม่ ทั้งการเดินทางท่องเที่ยวทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ ด้วยบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การเที่ยวปีใหม่ หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณเพียง หากสนใจบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใบอื่น ๆ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141