ช้อปปิ้งออนไลน์ให้คุ้มค่าได้มากขึ้นด้วยบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า

ช้อปปิ้งออนไลน์ให้คุ้มค่าได้มากขึ้นด้วยบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า
ช้อปปิ้งออนไลน์ให้คุ้มค่าได้มากขึ้นด้วยบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในยุคปัจจุบันการซื้อของ ช้อปปิ้งออนไลน์ เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมอย่างมาก อาจจะเพราะว่าทุกการเป้าหมายสามารถเข้าถึงได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็น เด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ อีกทั้งยังมีระบบใช้งานที่ง่ายดาย และทั้งสะดวกสบาย ประหยัดเราไปได้เยอะมากขึ้นอีกด้วย

ช้อปปิ้งออนไลน์ให้คุ้มค่าได้มากขึ้นด้วยบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า

สำหรับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์อย่าง Lazada ที่หลายคนรู้จักมักจี่ คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะทำไมถึงคุ้นเคยกันน่ะหรอ เพราะว่าทางลาดาซ้าเรียกได้ว่าเป็นคลังสินค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย ไม่ว่าเราจะหาสินค้าอะไร ลาซาด้าก็สามารถหาให้เราจนได้ รวมไปถึงการบริการเป็นที่ประทับใจอย่างมากจากปากหลายๆ คนที่บอกต่อกันมา

สถาบันทางการเงินอย่าง CITI (ซิตี้แบงก์) จึงได้จับร่วมกับทาง Lazada ออกบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า เพื่อเอาใจช่วยสาวกกลุ่มเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบหรือหลงใหลในการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นหลัก เพราะว่า ความพิเศษของบัตรฯ ใบนี้ ไม่ใช่เพียงจะคุ้มค่าทุกๆ การใช้จ่ายผ่านเว็บไซต์ลาซาด้าแล้ว ยังประกอบไปด้วยโปรโมชั่นดีๆ ส่วนลด เครดิตเงินคืนอีกเพียบเลย ดังนั้นใครที่สนใจบัตรเครดิตใบนี้ พลาดไม่ได้อย่างแน่นอนค่ะ

สิทธิพิเศษที่จะได้รับจากบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า
ช้อปปิ้งออนไลน์ให้คุ้มค่าได้มากขึ้นด้วยบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า

รับส่วนลดเพิ่ม 10% ทุกหมวดหมู่สินค้าเมื่อใช้จ่ายบนลาซาด้า

ไฮไลท์ของเจ้าบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า คงหนีไม่พ้นกับส่วนลดรายการสินค้าต่างๆ อย่างแน่นอน อันนี้ต้องบอกเลยว่า ไม่ว่าเพื่อนๆ จะช้อปปิ้งอะไรก็ตามแต่ที่ Lazada Thailand รับส่วนลดไปเลยทันทีถึง 10% แบบนี้เราจะพลาดโอกาสที่แสนคุ้มแบบนี้ไปได้อย่างไร ว่าแล้ว มาสิ ขอตัวไปช้อปปิ้งก่อนนะคะ

รับส่วนลดสูงสุด 20% สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการในหมวดแฟชั่น สุขภาพ และความงาม

เพิ่มความพิเศษได้มากขึ้นกว่าเดิมไปด้วยการรับส่วนลดสูงสุดถึง 20% เมื่อเพื่อนๆ ช้อปปิ้งรายการสินค้าที่เข้าร่วมในหมวดหมู่แฟชั่น สุขภาพ และความงาม ที่ InStyle และ Lazmall เพียงเท่านี้ก็สามารถช้อปปิ้งได้อย่างสบายใจพร้อมรับส่วนลดไปอย่างฟินๆ

รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 10 เท่า ทุกการใช้จ่ายบนลาซาด้า

แน่นอนว่าอย่างทางซิตี้ได้จับมือกับทางลาซาด้า ก็ต้องเอาใจเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบในการช้อปปิ้งออนไลน์จาก Lazada เป็นธรรมดา เพราะทุกๆ การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต CITI LAZADA บนเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันลาซาด้าจะรับได้คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ดถึง 10 เท่า เรียกได้ว่า ยิ่งช้อปผ่านลาซาด้าเท่าไร ยิ่งสะสมมากขึ้นได้เร็ว เพื่อนำไปแลกของรางวัลต่างๆ ได้อีกด้วยจ้า

สิทธิประโยชน์จากร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำ

นอกจากบัตรเครดิตใบนี้จะให้ความคุ้มค่ากับทาง Lazada แล้ว ยังรวมไปถึงสิทธิพิเศษดีๆ ที่เข้าร่วมกับทางร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำทั้ง โปรโมชั่นดีๆ ส่วนลดต่างๆ อาทิเช่น

  • Klook
  • Frasers
  • Hospitality
  • Frasers Hospitality
  • ClassPass
  • Major Cineplex
  • WE Fitness
  • Jetts 24 Hours Fitness

บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า

หากเพื่อนๆ สนใจมองหาบัตรเครดิตประเภทอื่น หรือบัตรฯ กับไลฟ์สไตล์ของเรามากที่สุด คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตได้ทันที มีข้อมูลสงสัยอยากสอบแอดไลน์เข้ามาเลยที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบกันอยู่จ้า

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ad-banner-credit-card-900x141