ฟินกับแต้มสะสม บัตรเครดิต Citi Rewards

ฟินกับแต้มสะสม บัตรเครดิต Citi Rewards
ฟินกับแต้มสะสม บัตรเครดิต Citi Rewards
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิต Citi Rewards เอาใจสาวกช้อปปิ้งออนไลน์ให้ฟินถึงที่สุด กับแต้มสะสมซิตี้รีวอร์ด ตั้งแต่ 2,5,7 เท่าสำหรับการช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า และช้อปปิ้งออนไลน์ครับ และรวมไปถึงการใช้จ่ายผ่านหมวดต่างๆเช่น หมวดร้านอาหาร หมวดท่องเที่ยว และหมวดการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศอีกด้วยครับ ซึ่ง แต้มสะสมซิตี้รีวอร์ดนี้มีหลากหลายวิธีสะสมให้เราเลือกฟินครับ เรามาดูกันดีกว่า ว่ามีอะไรบ้าง

ฟินกับแต้มสะสม บัตรเครดิต Citi Rewards

คะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ด 7 เท่า

สำหรับผู้ที่ถือบัตรเครดิต Citi Rewards สามารถรับคะแนนสะสม ได้มากถึง 7 เท่าเลยครับ ซึ่งคะแนนสะสม ซิตี้รีวอร์ด 7 เท่านี้จะได้รับในเดือนเกิดสำหรับการใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร หมวดท่องเที่ยว และหมวดการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ สุงสุด 20,000 ต่อรอบบัญชีครับ

คะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ด 5 เท่า

สำหรับผู้ที่ถือบัตรเครดิต Citi Rewards สามารถรับคะแนนสะสม ได้ 5 เท่าทุกการใช้จ่ายในการช้อปออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย รองเท้า หรืออุปกรณ์ไฟฟ้าอื่นๆ ผ่านทางเว็บไซต์ e commerce ครับ ไม่ว่าจะเป็น Lazada, Shopee, หรือจะเป็น Rabbit Line Pay ก็จะได้คะแนนสะสม 5 เท่าครับ และยังสามารถใช้กับการใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร หมวดท่องเที่ยว และหมวดการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ สุงสุด 20,000 ต่อรอบบัญชีอีกด้วยครับ

คะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ด 2 เท่า

เรื่องคะแนนสะสมยังไม่จบครับ ยังมีการใช้จ่ายบางอย่างผ่านบัตรเครดิต Citi Rewards ที่ได้คะแนนสะสมอีกครับ แม้จะใช้จ่ายในหมวดอื่นๆ แต่เราจะได้ 2 เท่าครับ ซึ่งมีดังนี้ครับ  การใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป ในหมวดร้านอาหาร หมวดท่องเที่ยว และหมวดการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ และการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป ผ่าน Lazada, Shopee และ Rabbit LINE Pay เราจะได้คะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ด 2 เท่าครับ

 

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

 

citi reward visa

บัตรเครดิตสำหรับสายรีวอร์ดสุดๆ ของธนาคารซิตี้ ด้วยการสะสมคะแนนเพื่อซื้อของ

  • ฐานเงินเดือน 15,000 บาท
  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5,000 คะแนน เมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในหมวดข้างต้นครบ 150,000 บาทต่อ 1 ไตรมาส
  • รับคะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ด 5 เท่า เมื่อใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร ท่องเที่ยว และสกุลเงินต่างประเทศ หรือเท่ากับทุก 5 บาทจะเท่ากับ 1 คะแนน
  • รับซิตี้รีวอร์ด 7 เท่า ในเดือนเกิด ถือว่าต่ำที่สุดเพราะ ทุก 3.6 บาทจะเท่ากับ 1 คะแนน
regis-but
สนใจสมัคร

 

สามารถมาเปรียบเทียบบัตรเครดิตในสไตล์คุณได้เลยครับ แค่คลิกที่นี่ หรือสอบถามผ่านทาง Line@ : @masii ครับ