รับสเตทเมนต์ออนไลน์ ง่ายยิ่งกว่าง่าย

รวบรวมสินเชื่อเงินด่วนทันใจ ปี 2020
รวบรวมสินเชื่อเงินด่วนทันใจ ปี 2020
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในการทำธุรกรรมทางการเงินไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิต หรือบัตรกดเงินสดนั้นเราต้องใช้สเตทเมนท์เงินเดือนกันหรือสเตทเมนต์แจ้งหนี้  ซึ่งในการใช้สเตทเมนต์เราต้องไปที่ธนาคารเจ้าของบัญชีของเราเพื่อขอสเตทเมนต์โดยเสียค่าดำเนินการใช่หรือเปล่าครับ แต่ในยุคออนไลน์ การขอรับสเตทเมนต์ออนไลน์ ง่ายยิ่งกว่าง่ายกว่าที่เราคิดซะอีกครับ

รับสเตทเมนต์ออนไลน์ ง่ายยิ่งกว่าง่าย

ในยุคที่ทุกคนใช้โทรศัพท์มือถือตลอดเวลาโดยเฉพาะการทำธุรกรรมหลายๆอย่าง หรือแม้แต่การใช้ในชีวิตประจำวันจะมีเทคโนโลยีหลายๆอย่างเข้ามาช่วยเพื่อให้เราใช้ชีวิตได้ง่ายยิ่งขึ้น และการทำธุรกรรมก็เช่นเดียวกันซึ่งไม่ว่าจะขอสินเชื่อส่วนบุคคล หรือสมัครบัตรเครดิตก็สามารถทำผ่านออนไลน์ได้ครับ และรับสเตทเมนต์ออนไลน์ได้เช่นเดียวกันอีกด้วย

มีความแม่นยำ และรวดเร็ว

การรับสเตทเมนต์ออนไลน์นั้นเรียกว่าเป็นการรับข้อมูลที่เป็นเอกสารอย่างแม่นยำ และมีความเป็นส่วนตัวสูงครับ เพราะมีเพียงเราที่จะทราบข้อมูลคนเดียว โอกาสหายของเอกสารเมื่อเทียบกับการส่งไปรษณีย์ค่อนข้างน้อยครับ และที่สำคัญจะไม่เสียเวลาอีกด้วยซึ่งสำหรับบางคนเลือกรับสเตทเมนต์ผ่านไปรษณีย์อาจเกิดกรณีที่เอกสารสูญหาย ไม่สามารถตามเอกสาร ไม่สามารถจ่ายยอดบัตรเครดิตได้ เนื่องจากไม่ทราบยอดบัตรเครดิต รวมถึงหากต้องการทราบยอดก็จะต้องโทรไปสอบถามจากทางคอลเซนเตอร์เอง ซึ่งทางคอลเซนเตอร์ก็จะต้องตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น รวมถึงแจ้งยอดบัตรเครดิต ซึ่งบางครั้งก็อาจมีข้อมูลที่เราไม่สามารถเปิดเผยบางประการ การรับเอกสารผ่านทางอินเตอร์เน็ตจึงช่วยแก้ปัญหาส่วนนี้ครับ 

ซึ่งสำหรับสเตทเมนต์เงินเดือนนั้นเรียกว่าเป็นเอกสารที่จำเป็นต่อการทำธุรกรรมทางการเงิน ไม่ว่าจะเป้นบัตรเครดิตหรือสินเชื่อส่วนบุคคลครับ และหากสนใจสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นสามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะกับฐานเงินเดือนของเราได้ด้วยตัวเองครับ แค่คลิกที่นี่

สนใจเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล 

regis-but
สนใจสมัคร

หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อ ที่เหมาะกับเราครับ