คิดให้ดีก่อนไม่จ่าย! ค่าบัตรเครดิต

คิดให้ดีก่อนไม่จ่าย! ค่าบัตรเครดิต
คิดให้ดีก่อนไม่จ่าย! ค่าบัตรเครดิต
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ คน วันนี้มาสิจะมาบอกข้อเสียของการที่เราหยุดไม่จ่ายยอดบัตรเครดิต บัตรกดเงิน หรือสินเชื่อส่วนบุคคล และหลายคนที่กำลังคิดจะไม่ส่งเงิน ควรได้อ่านบทความนี้ค่ะ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

คิดให้ดีก่อนไม่จ่าย! ค่าบัตรเครดิต

ใครที่กำลังเข้าสู่วังวนที่เงินชักหน้าไม่ถึงหลัง และเกิดไอเดียว่าจะไม่ยอมจ่ายยอดบัตรเครดิต บัตรกดเงินสดต่างๆ นานา เพื่อที่จะให้เดือนนี้ผ่านพ้นไปได้ แต่ข้อเสียของสิ่งเหล่านั้นคืออย่างแรกเลยคือ ดอกเบี้ยที่คิดเป็นรายวันค่ะ ถัดมาคือประวัติค้างชำระหนี้จะแสดงให้เห็นว่าคุณมีการชำระล่าช้า และมาสิจะมาแนะนำทางออกในการประนอมหนี้กันค่ะ

ยิ่งนานวัน ยิ่งเยอะ

คิดให้ดีก่อนไม่จ่าย! ค่าบัตรเครดิต

สำหรับบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด และสินเชื่อ บางเจ้าจะเป็นการคิดแบบลดต้นลดดอก หรือ คิดดอกเบี้ยรายวัน ซึ่งดอกเบี้ยจะเกิดขึ้นในทุกๆ วันจนกว่าเราจะเคลียร์เงินต้นและเงินดอกเบี้ยหมด ยิ่งเราปล่อยให้เงินต้นยอดหนี้มีสูง นั่นย่อมส่งผลโดยตรงแก่ดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้น หลายคนเกิดความท้อแท้เพราะจ่ายหนี้เท่าไร เงินต้นก็ไม่ยอมลดเลย ยิ่งนานวันดอกเบี้ยก็อาจจะแซงเงินต้นได้ค่ะ ดังนั้นสิ่งแรกที่จะตามแบบเห็นได้ชัดเจนเลยคือภาระหนี้ที่อาจเพิ่มขึ้นจนเราไม่อาจจะจินตนาการถึงได้ โดยสามารถอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับดอกเบี้ยลต้นลดดอกได้ ที่นี่

มีประวัติชำระล่าช้า

คิดให้ดีก่อนไม่จ่าย! ค่าบัตรเครดิต

ทางเครดิตบูโรจะเป็นผู้รวบรวมประวัติทางการเงิน เช่น บันทึกการจ่ายสินเชื่อ บัตรกดเงินสด บัตรเครดิต สินเชื่อบ้าน ต่างๆ นานา ว่าเรามีสินเชื่อจำนวนเท่าไร และมีการชำระตรงตามเวลาหรือไม่ เมื่อเรามีการทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆ เหล่าสถาบันทางการเงินก็จะเข้าไปดูประวัติทางการเงินของเรา และพิจารณาอนุมัติสินเชื่อ หลายคนที่มีแพลนอยากจะขอสินเชื่อบ้าน แต่เคยมีหนี้เสียหรือมีประวัติชำระล่าช้าก็อาจจะถูกสถาบันทางการเงินปฏิเสธการอนุมัติสินเชื่อได้ค่ะ

ทางออก

คิดให้ดีก่อนไม่จ่าย! ค่าบัตรเครดิต

สำหรับทางออกที่มาสิอยากจะแนะนำสำหรับใครที่คิดจะไม่จ่าย อย่างแรกเลย มาสิอยากให้ทุกคนลองคิดอย่างถี่ถ้วน สำหรับบัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสดบางเจ้า จะมี การจ่ายขั้นต่ำ คือการที่เราอาจจ่ายเพียง xx% ยอดไม่น้อยกว่า xxxx บาท เพราะอย่างน้อยประวัติที่จะส่งไปยังสถาบันทางการเงินจะส่งให้ว่าเรามีการชำระตรงเวลา ซึ่งถ้าเรามีเงินก้อนหรือเงินสดก็สามารถมาโปะเพื่อปิดยอดได้ค่ะ แต่สำหรับใครที่มีประวัติค้างชำระหนี้ ก็ควรจะรีบปิดยอดสินเชื่อให้ครบ

มาสิ สมัครบัตรเครดิตออนไลน์

regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้

ad-banner-credit-card-900x141