สินเชื่อเจมันนี่ สมัครง่าย อนุมัติไว ดอกเบี้ยต่ำ

สินเชื่อเจมันนี่ สมัครง่าย อนุมัติไว ดอกเบี้ยต่ำ
สินเชื่อเจมันนี่ สมัครง่าย อนุมัติไว ดอกเบี้ยต่ำ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ช่วงที่เราเดือดร้อนเรื่องเงิน หลายคนคงหาที่พึ่งหลายด้านในการหยิบยืมเงินด่วนใช่หรือเปล่าครับ ซึ่งนั่น รวมไปถึง การหาเงินกู้ยืมนอกระบบด้วย แต่ทราบหรือเปล่าครับว่าวิธีที่จะได้เงินมาอย่างเร็วและปลอดภัยจากการทวงหนี้นอกระบบนั้น นั่นคือการขอสินเชื่อส่วนบุคคล จากสถาบันการเงินที่ต่างๆ อย่างเช่นตอนนี้มีสินเชื่อที่กำลังมาแรง เรียกว่าเป็นสินเชื่อน้องใหม่ ใครๆ ก็พูดถึง นั่นก็คือ สินเชื่อส่วนบุคคล เจมันนี่ หรือที่เรารู้จักกันว่า บัตรกดเงินสด เจมันนี่ หรือมีอีกชื่อว่า สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลเจมันนี่ ครับ ว่าแต่ความน่าสนใจจริงๆ ของสินเชื่อ J Money นั้น น่าสนใจขนาดไหน เรามาดูกันดีกว่าครับ

สินเชื่อเจมันนี่ สมัครง่าย อนุมัติไว ดอกเบี้ยต่ำ

สินเชื่อเจมันนี่ สมัครง่าย อนุมัติไว ดอกเบี้ยต่ำ

รับวงเงินกู้ 5 เท่า กับฐานเงินเดือน 15,000 บาทเท่านั้น

สินเชื่อเจมันนี่ หรือเจ้าสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลเจมันนี่ เป็นสินเชื่อที่เหมาะที่สุดสำหรับคนที่ต้องการเงินก้อน มาใช้จ่ายแบบเป็นเงินสด เงินด่วนครับ  เพราะวงเงินกู้ของเจมันนี่มีมากสูงถึง 5 เท่าของฐานเงินเดือน ซึ่งเรียกได้ว่า เป็นวงเงินกู้ที่สูงมากเลยทีเดียว  ถึงแม้จะมีข้อกำหนดสำหรับฐานเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 แต่ก็ถือว่าเป็นวงเงินกู้ที่สูงมาก  ยิ่งหากต้องการเงินก้อนสำหรับไปปิดหนี้บัตรเครดิตหลายๆใบ ที่เรามีอยู่ แถมโดดเด่นในเรื่องของการอนุมัติ  หากเอกสารครบภายใน 3 วัน ก็ได้รับอนุมัติ  แถมหากสมัครสินเชื่อเจมันนี่ภายในวันจันทร์ ภายในวันศุกร์ก็จะได้รับการอนุมัติอย่างรวดเร็ว ได้เงินไปใช้ทันใจเลยครับ

ดอกเบี้ยต่ำ วงเงินสูง

ถ้าพูดถึง ดอกเบี้ยสำหรับเจมันนี่ หรือสินเชื่อส่วนบุคคล เจมันนี่ เรียกได้ว่า เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่มีดอกเบี้ยต่ำ ไม่เกิน 28% ต่อปีครับ  ด้วยวงเงินสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ หรือ 500,000 บาท แถมสมัครครั้งเดียว สามารถใช้วงเงินอนุมัติได้ถึงอายุ 60 ปี บริบูรณ์ และทุกครั้งที่เราใช้เงินคือสินเชื่อเจมันนี่ เราจะได้ในอัตราแบบลดต้นลดดอกครับ และยิ่งไปกว่านั้น เราไม่กำหนดระยะเวลาในการผ่อนชำระอีกด้วยครับ เพื่อเอื้อให้คุณสามารถผ่อนชำระได้อย่างสบายใจครับ

จุดเด่นของ สินเชื่อเจมันนี่

 

cfc-insert-banner-900x200

จุดเด่นของ สินเชื่อเจมันนี่

  • รายได้ขั้นต่ำเพียง 15,000 บาทสามารถขอสมัครสินเชื่อเงินสดได้ ซึ่งตอบโจทย์สำหรับลูกค้า ที่ต้องการเงินสดมาใช้จ่ายมากๆ ฟรีค่าธรรมเนียมสำหรับเงินโอนเข้า สามารถรอรับได้รวดเร็วและทันใจ รับเงินได้ภายใน 1 วันหลังจากอนุมัติผ่าน
  • คอลเซนเตอร์จะนัดรับเอกสารภายในเขตกรุงเทพและปริมณฑล โดยจะส่งแมสเซนเจอร์ไปรับภายในวันรุ่งขึ้นฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อให้คุณได้รับการอนุมตัิเงินด่วนโดยเร็วที่สุด 
  • ชำระสินเชื่อได้ง่าย ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศ ทั้งบิ๊กซี เทสโก้โลตัส รวมถึงเจมาร์ททุกสาขาครับ 

อ่านมาถึงตรงนี้ หลายคนเริ่มสนใจสมัครสินเชื่อกันแล้วใช่หรือเปล่าครับ อย่ารอช้าเลยครับ สินเชื่อดีๆ ให้วงเงินสูง เงินก้อนใหญ่ อนุมัติไว เกณฑ์ขั้นต่ำ 15,000 บาท แต่ได้วงเงินกู้ตั้ง 500,000 บาท หาได้จากที่ไหน ไม่มีแล้วครับ

หรือหากคุณอยากได้เงินด่วนก้อนโต สามารถเข้ามาสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ได้อีกช่องทางครับ แค่คลิกที่นี่

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลเจ มันนี่

สินเชื่อ เจ มันนี่ J money

regis-but
สนใจสมัคร

คุณสมบัติเบื้องต้นสำหรับสินเชื่อเจ มันนี่

  • ฐานเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไป  สำหรับฐานเงินเดือนนั้น จำเป็นจะต้องได้รับเงินเดือน 15,000 บาท แต่ใครที่ฐานเงินเดือนไม่ถึงตามที่กำหนด ขอแนะนำบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud ที่มีฐานเงินเดือนรวม 12,000 บาท หรือ บัตรสมาชิกอิออน ที่มีฐานเงินเดือน 8,000 บาท
  • พนักงานประจำบริษัท ประเภทรายเดือน
  • การจ่ายเงินเดือนผ่านบัญชีเท่านั้น สามารถเป็นได้ทั้งเงินโอนและเช็ค
  • อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป

ผลิตภัณฑ์ใหม่ สินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่สำหรับเงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท

เงินก้อนใหญ่ อนุมัติไว เอกสารครบใน 3 วันรู้ผลเลย

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล เจมันนี่ หรือที่ใครๆก็รู้จักกันในชื่อ เจมันนี่ หรือสินเชื่อเจมันนี่ เป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ที่รองรับผู้ที่มีเงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาทครับ ถ้าพูดถึงเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำอาจจะดูสูงไป แต่หากอนุมัติผ่าน เราจะได้เงินก้อนที่มากถึง 5 เท่าของรายได้เลยครับ ซึ่งเงินก้อนที่อนุมัติผ่านนั้น จะทำให้เรามีสภาพคล่องทางการเงิน ที่มากพอในการใช้จ่าย หรือนำเงินไปใช้ตอนเดือดร้อนได้ครับ

(ผลิตภัณฑ์นี้ หมดเขตเดือนพฤศจิกายน 2561 เรียบร้อยแล้ว)

หรือสามารถมาเปรียบเทียบสินเชื่อ ที่เหมาะกับฐานเงินเดือนของเราได้ด้วยตัวเองครับ แค่คลิกที่นี่ แล้วลองเปรียบเทียบสินเชื่อที่ถูกใจด้วยตัวเอง หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อ ที่เหมาะกับเราครับ

รับเอกสารที่บ้าน