ข้อดีของการมี บัตรกดเงินสด Citi Ready Credit อยู่ในมือ

ข้อดีของการมี บัตรกดเงินสด Citi Ready Credit อยู่ในมือ
ข้อดีของการมี บัตรกดเงินสด Citi Ready Credit อยู่ในมือ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทุกครั้งที่เราจำเป็นต้องการเงินด่วน แบบทันใจ อยากได้เงินก้อนแบบเร่งด่วน หรืออยากได้เงินกู้ฉุกเฉิน การหาเงินด่วนนั้นเป็นเรื่องเร่งด่วนใช่หรือเปล่าครับ แต่หากเรามี บัตรกดเงินสดซิตี้ เรดดี้เครดิต หรือ Citi Ready Credit อยู่ในมือแล้วปัญหาเรื่องต้องการเงินด่วนจะหมดไปครับ เรามาดูกันว่า บัตรกดเงินสดซิตี้ เรดดี้เครดิต มีข้อดีอย่างไร แล้วบัตรกดเงินสดซิตี้ เรดดี้เครดิต พร้อมช่วยเหลือเราตอนต้องการเงินยามฉุกเฉินได้ยังไงครับ

ข้อดีของการมี บัตรกดเงินสด Citi Ready Credit อยู่ในมือ

  1. บัตรกดเงินสด Citi Ready Credit เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทหนึ่งที่สมัครง่ายครับ เพราะเงื่อนไขแรกคือ เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท และเอกสารนั้นใช้เพียงแค่สำเนาบัตรประชาชน หนังสือรับรองรายได้ สลิปเงินเดือน และสำเนาบัญชีส่วนตัวย้อนหลัง 3 เดือนเท่านั้นเองครับ
  2. บัตรกดเงินสด Citi Ready Credit ช่วยให้เราสามารถกดเงินสด หรืออยากถอนเงินสดจากเครื่อง ATM ตอนไหนก็ได้ง่ายๆตลอด 24 ชม. ไม่มีค่าธรรมเนียม ทุกตู้ ATM ทั่วประเทศครับ ซึ่งสามารถเบิกถอนได้สูงสุด 5 ครั้ง หรือไม่เกิน 100,000 บาทต่อวัน
  3. บัตรกดเงินสด Citi Ready Credit จะให้เราผ่อนสินค้าได้สบายๆ เพราะ Citi PayLite จะให้เราเลือกแบ่งชำระ 0% สูงสุด 20 เดือน หรือ ดอกเบี้ยพิเศษ สูงสุด 48 เดือน ซึ่งนั่น จะไม่ทำให้เราเป็นปัญหาในด้านการเงินเลยครับ
  4. บัตรกดเงินสด Citi Ready Credit เป็นสินเชื่อโทรสั่งได้ ให้บริการเงินสดแบบโทรสั่งให้โอนเงินเข้าบัญชี เป็นเงินสดสั่งออนไลน์ เปลี่ยนวงเงินคงเหลือเป็นเงินสด โอนเข้าบัญชีที่เราเลือก
  5. บัตรกดเงินสด Citi Ready Credit เป็นบัตรกดเงินสด ที่คิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกครับ ซึ่งการคิดอัตราดอกเบี้ยประเภทนี้จะช่วยในการชำระหนี้ครับ ยิ่งเราชำระหนี้มากเท่าไร เงินต้นก็จะลดลงมาและดอกเบี้ยก็จะน้อยตามครับ เรียกได้ว่าหากวางแผนการใช้เงินดีๆ ก็จะสามารถชำระหนี้ให้หมดไวครับ

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange

และยังสามารถเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลต่างๆ หรือบัตรกดเงินสดแบบอื่นได้ด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิก ที่นี่

หรือสอบถามทางไลน์เพิ่มเติมครับแค่แอดไลน์มาคุยกันทาง Line@ :@masii ครับ

รับเอกสารที่บ้าน