สินเชื่อที่เหมาะสมกับคนเงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท

สินเชื่อที่เหมาะสมกับคนเงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท
สินเชื่อที่เหมาะสมกับคนเงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าพูดถึงสินเชื่อส่วนบุคคล หลายคนคงคิดว่าจะมีแต่สินเชื่อที่เหมาะสำหรับคนที่มีเงินเดือนขั้นต่ำ 12,00015,000 บาท ใช่หรือเปล่าครับ แต่ทราบหรือเปล่าครับว่าสำหรับคนที่เงินเดือนสูงขึ้นมาก มากกว่า 30,000 บาทก็มีสินเชื่อที่เหมาะสมเช่นเดียวกัน งั้นเรามาดูกันดีกว่า ว่าสินเชื่อที่เหมาะสมกับคนเงินเดือน 30,000 บาทนั้นมีอะไรบ้าง และน่าขอยื่นอนุมัติขนาดไหน

สินเชื่อที่เหมาะสมกับคนเงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท

สินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่

สำหรับผู้ที่มีเงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท จะมีตัวเลือกในการทำสินเชื่อส่วนบุคคลมากมายครับ แต่สินเชื่อที่เหมาะสมจริงๆ กับคนที่มีเงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท ตัวแรกนั่นคือ สินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ ที่มีวงเงินกู้มากถึง 5 เท่า แถมเป้นเงินก้อนโอนเข้าบัญชีครับ โดยสำหรับการผ่อนชำระคืนสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่นั้น เราจะชำระคืนเป็นงวดๆ ในอัตราที่เท่ากันทุกงวดครับ ซึ่ง ข้อดีคือจะทำให้เราวางแผนการชำระเงิน และเห็นยอดชัดเจนแน่นอนครับ และนอกจากนี้เรายัังชำระคืนได้นานสูงสุด 60 เดือนอีกด้วยครับ

คุณสมบัติเบื้องต้นสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่

  • อายุ 20-55 บริบูรณ์
  • ฐานเงินเดือน 30,000 บาทขึ้นไป
  • อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป
  • รับเงินเดือนเป็นเงินโอนผ่านธนาคาร

(ผลิตภัณฑ์นี้ หมดเขตเดือนพฤศจิกายน 2561 เรียบร้อยแล้ว)

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่ เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท

สินเชื่อ เจ มันนี่ J money

button-orange

สินเชื่อบุคคลซิตี้

สินเชื่อตัวที่สอง ที่คนที่มีเงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาทสามารถทำได้แล้วมีผลตอบแทนสูงนั้นคือ สินเชื่อบุคคลซิตี้ครับ ซึ่งสินเช่อตัวนี้เราจะได้วงเงินกู้สูงถึง 5 เท่าของเงินเดือน และจะเป็นเงินก้อนโตที่โอนเข้าบัญชีเราครับ แถมเรายังสามารถแบ่งจ่ายชำระได้นานสูงสุด 60 เดือนเช่นกัน แต่สินเชื่อบุคคลซิตี้ ตัวนี้จะคิดอัตราในการชำระหนี้แบบลดต้นลดดอกครับ ซึ่งก็เป็นผลดีหากเราชำระในอัตราที่เพิ่มขึ้นทุกงวด ในงวดหลังๆ เงินที่ต้องชำระก็จะลดลงครับ เรียกได้ว่า เราอาจชำระหนี้สินเชื่อบุคคลซิตี้ได้อย่างรวดเร็วครับ

สมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้

Citibank_PL-สินเชื่อบุคคล ซิตี้-masii

button-orange

 

คุณสมบัติและเอกสารผู้สมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้

  • ผู้สมัครต้องมีอายุ 21-60ปี
  • ต้องมีรายได้ประจำต่อเดือน 30,000 บาทขึ้นไป
  • สำหรับพนักงานบริษัทต้องมีอายุงาน 4 เดือนขึ้นไป

และหากอยากเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทอื่นก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบได้ด้วยตัวเอง แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ

 

รับเอกสารที่บ้าน