ใช้บัตรเครดิตยังไง ให้ได้วงเงินเพิ่ม

ใช้บัตรเครดิตยังไง ให้ได้วงเงินเพิ่ม
ใช้บัตรเครดิตยังไง ให้ได้วงเงินเพิ่ม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ คน ออย่างที่ทราบกันดีว่าบัตรเครดิตนั้นจะมีการให้วงเงินเครดิตหมุนเวียนกับเราเพื่อใช้ซื้อของต่างๆ นอกจากนั้นแล้วยังมีรายการผ่อนชำระสินค้ามากมายอีก ทว่าบางครั้งบัตรเครดิตของเราก็มีวงเงินไม่เพียงพอต่อการใช้จ่ายจนทำเราไม่สามารถจ่ายได้ตามใจ มาสิเลยจะมาแนะนำวิธีการใช้บัตรเครดิตที่จะทำให้คุณได้วงเงินเยอะกันค่ะ

ใช้บัตรเครดิตยังไง ให้ได้วงเงินเพิ่ม

การเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตให้กับเรานั้น ทางสถาบันทางการเงินจะเป็นคนพิจารณาว่าเราควรจะได้เพิ่มขึ้นเท่าไร ซึ่งสิ่งสำคัญที่ทำให้ทางสถาบันทางการเงินเพิ่มขึ้นให้กับเรานั้นจะมีการพิจารณาที่หลากหลาย เรามาดูเกณฑ์ที่ทางสถาบันทางการเงินจะพิจารณากันดีกว่าค่ะ

การใช้จ่ายตรงเวลาสม่ำเสมอ

สำหรับใครที่มีการใช้จ่ายบัตรเครดิตตรงเวลา หลายครั้งที่ทางสถาบันทางการเงินจะมีพิจารณาเพิ่มวงเงินค่ะ ซึ่งในบางครั้งหากเรามีบัตรเครดิตจากหลากหลายเจ้า ทางสถาบันทางการเงินนั้นก็จะตีว่าเรามีภาระหนี้เยอะ ซึ่งมีแนวโน้มที่อาจจะทำให้เราเกิดหนี้ได้ค่ะ ก็จะไม่อนุมัติเพิ่มวงเงินให้กับเราค่ะ แต่ถ้าเราไม่ได้มีบัตรเครดิตเยอะ มีการใช้จ่ายที่ตรง ไม่มีภาระหนี้อื่นๆ ก็มีสิทธิ์ได้รับวงเงินเพิ่มขึ้นค่ะ

ใช้บัตรเครดิตยังไง ให้ได้วงเงินเพิ่ม


เพิ่ม วงเงิน บัตรเครดิตที่ไม่ค่อยใช้

หลายคนอาจจะงง ว่าทำไมถึงมีการเพิ่มวงเงินให้กับบัตรเครดิตใบที่เราไม่ได้ใช้ประจำ แต่เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ทางสถาบันทางการเงินจะกระตุ้นให้เรามีการใช้จ่ายบัตรเครดิตใบนี้กับทางธนาคารค่ะ เพราะเมื่อเราเห็นว่าบัตรเครดิตของเรามีวงเงินเยอะขึ้น เราก็จะมีความกล้าที่จะใช้เงินได้มากยิ่งขึ้น  

ใช้บัตรเครดิตยังไง ให้ได้วงเงินเพิ่ม


วงเงิน สูงขึ้นด้วยเงินเดือนที่สูงขึ้น

สำหรับใครที่ใช้บัตรใบนั้นจนแล้วจนเล่า แต่วงเงินก็ยังไม่ปรับขึ้นเสียทีเพราะทางธนาคารคิดว่าเรามีภาระหนี้เยอะ อีกวิธีหนึ่งก็คือการส่งเอกสารคำร้องเพื่อขอปรับวงเงิน เนื่องจากฐานวงเงินของเราที่เพิ่มสูงขึ้น ซึ่งทางสถาบันทางการเงินก็จะพิจารณาจากฐานเงินเดือนของเราและประเมินกับบัตรเครดิตหรือสินเชื่อส่วนอื่นๆ ด้วยค่ะ

ใช้บัตรเครดิตยังไง ให้ได้วงเงินเพิ่ม

สนใจสมัครบัตรเครดิตออนไลน์

regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้

ad-banner-credit-card-900x141