ปิดหนี้บัตรเครดิตให้ไว ทำอย่างไร

ปิดหนี้บัตรเครดิตให้ไว ทำอย่างไร
ปิดหนี้บัตรเครดิตให้ไว ทำอย่างไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทุกครั้งที่เราใช้บัตรเครดิต นั่นหมายถึงเราได้ใช้เงินในอนาคตมาใช้ก่อน และค่อยไปชำระตามทีหลัง แต่หลายๆ คนก็จะช้อปกันจนเพลิน หรือรูดซื้อของ รูดจ่ายค่าบริการกันจนยอดเงินพุ่งสูง ทำให้เราแทบจะไม่สามารถผ่อนชำระเต็มจำนวนได้ใช่หรือเปล่าครับ เพราะยอดเงินสูงเกินไป ทำให้เราได้แค่ผ่อนชำระขั้นต่ำในแต่ละเดือน ซึ่งนั่นเป็นวิธีที่ไม่ดีเลย เพราะจะทำให้เราพบกับดอกเบี้ยบัตรเครดิตสองเท่า และทำให้เรามีหนี้บัตรเครดิตในระยะยาวไปเรื่อยๆ งั้นเรามาหาวิธีรีบปลดหนี้บัตรเครดิตได้อย่างรวดเร็วกันดีกว่าครับ

ปิดหนี้บัตรเครดิตให้ไว ทำอย่างไร

  1. อันดับแรกเราต้องรู้ก่อนว่า เรามียอดหนี้บัตรเครดิตมากเท่าไร และต่อเดือน เรามีภาระค่าใช้จ่ายเท่าไรครับ เราจะได้วางแผนทางการเงินถูก และเมื่อรู้แล้ว เราก็เริ่มทำบัญชีการจ่ายบัตรเครดิตครับ ใช้บัตรเครดิตเท่าไร ต้องจ่ายขั้นต่ำตอนครบรอบบิลเท่าไร
  2. เลิกชำระหนี้ขั้นต่ำ การชำระหนี้ขั้นต่ำในแต่ละเดือน จะทำให้เราเจอกับดอกเบี้ยสองเด้งไปเรื่อยๆ ครับ ซึ่งเงินที่เราชำระส่วนใหญ่ จะจมไปกับการชำระดอกเบี้ย ส่วนเงินที่จะถูกนำไปตัดกับเงินต้น ก็จะมีเพียงน้อยนิด และหากเรามีความจำเป็นไม่สามารถจ่ายเงินเต็มจำนวนได้ เราสามารถทยอยจ่ายให้มากกว่าการชำระขั้นต่ำได้ครับ เพราะเงินส่วนที่ถูกนำไปตัดเงินต้นจะมากขึ้น ทำให้ดอกเบี้ยในเดือนต่อไปเราจะลดลงตามครับ
  3. ตัวช่วยในการได้เงินก้อนมาปิดหนี้บัตรเครดิต คือการขอสินเชื่อส่วนบุคคล หากเรามีหนี้บัตรเครดิตมากกว่า 2 ใบ การจ่ายขั้นต่ำในแต่ละใบนั้นก็จะทำให้เราต้องเสียดอกเบี้ยใบละ 2 เด้งเท่ากับว่า เราจะเสียดอกเบี้ยมากกว่าจ่ายจริง ซึ่งนั้นจะดีกว่า หากเรานำเงินก้อนที่ได้จากการขอสินเชื่อส่วนบุคคล มาปิดหนี้บัตรเครดิตครับ เพราะจะทำให้ หนี้บัตรเครดิตหลายใบนั้น รวมอยู่ในก้อนเดียวและเสียแค่ดอกเบี้ยแค่ทางเดียวครับ

ซึ่งเราสามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อนำเงินก้อนมาใช้สำหรับการปิดบัตรเครดิตได้เลยครับ ที่นี่

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

เพราะไม่แน่ว่าคุณจะได้สินเชื่อส่วนบุคคล ที่เหมาะกับเงินเดือนตัวเองครับ ก็จะมีสินเชื่ออย่างเช่นบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proudบัตรสินเชื่ออิออนเมมเบอร์การ์ด, สินเชื่อเงินสด J Money ครับ และหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ Line@ : @masii เลยครับ