เที่ยวปีใหม่กับบัตรเครดิตที่สะสมไมล์กันดีกว่า

เที่ยวปีใหม่กับบัตรเครดิตที่สะสมไมล์กันดีกว่า
เที่ยวปีใหม่กับบัตรเครดิตที่สะสมไมล์กันดีกว่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ปีใหม่ 2020 ใครที่แพลนเที่ยว หรือจัดทริปท่องเที่ยวในปีใหม่ ไม่ว่าจะเดินทางไกลไปต่างประเทศ เที่ยวใกล้ ๆ ที่ประเทศเพื่อนบ้าน หรือเที่ยวในประเทศ หากต้องจองตั๋วเครื่องบิน หรือเดินทางด้วยเครื่องบินแล้วล่ะก็ masii แนะนำให้คุณใช้บัตรเครดิตสะสมไมล์ในการรูดชำระค่าโดยสาร เพื่อรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ กันดีกว่า มาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

เที่ยวปีใหม่กับบัตรเครดิตที่สะสมไมล์กันดีกว่า

เที่ยวปีใหม่ เดินทางไกล ท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ และชำระค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินด้วยบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์นักเดินทางแบบสุด ๆ กันดีกว่า ก็บัตรเครดิตสะสมไมล์ มีการสะสมไมล์เดินทางจากไฟลท์บินต่าง ๆ ตามเส้นทางยอดนิยมอีก ทั้งยังให้ความคุ้มค่า และคุณสามารถเติมเต็มให้การเดินทางของคุณพิเศษมากยิ่งขึ้น โดยการสะสมไมล์กับบัตรเครดิตชั้นนำจากธนาคารต่าง ๆ ที่ร่วมกับสายการบินนั้นเพิ่มความฟินให้กับคุณได้ด้วยการนำไมล์สะสมไปแลกรับของรางวัลพิเศษ ส่วนลด รวมไปถึงการบินฟรีกับสายการบินนั้น ๆ อีกด้วยนะ

ช้อปปิ้งปีใหม่สบายใจ ได้ไมล์สะสมอีกด้วย

เที่ยวปีใหม่กับบัตรเครดิตที่สะสมไมล์กันดีกว่า

ปีใหม่เอาใจสายช้อปที่เป็นทั้งนักช้อปตัวยง และนักเดินทาง คุณสามารถช้อปปิ้งกันได้แบบเพลิน ๆ เพราะการรูดซื้อสินค้า หรือชำระค่าสินค้าของคุณด้วยบัตรเครดิตสะสมไมล์ในแต่ละครั้ง จะคิดเป็นคะแนนสะสม และสามารถนำคะแนนสะสมนั้น ๆ ไปแลกไมล์สะสมกับสายการบินได้อีกด้วย แต่เงื่อนไขจำนวนเงินในการนำมาคิดคะแนนสะสมกับบัตรเครดิตแต่ละใบมีความแตกต่างกัน เพราะฉะนั้นต้องเลือกบัตรเครดิตสะสมไมล์จากสถาบันการเงินที่ตอบโจทย์คุณมากที่สุดด้วยนะ

บัตรเครดิตสะสมไมล์เพิ่มความอุ่นใจให้นักเดินทาง

เที่ยวปีใหม่กับบัตรเครดิตที่สะสมไมล์กันดีกว่า

ช่วงปีใหม่มีนักเดินทางที่โดยสารเครื่องบินในทุกเส้นทาง เพราะฉะนั้นการเดินทางก็ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเอาไว้ก่อน โดยบัตรเครดิตสะสมไมล์ที่ออกโดยสถาบันการเงินชั้นนำให้ความอุ่นใจแก่นักเดินทาง และนักท่องเที่ยวด้วยวงเงินประกันอุบัติเหตุ และประกันการเดินทาง รวมถึงวงเงินประกันกระเป๋าเดินทางสูญหายอีกด้วย เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณจะเดินทางไปเที่ยวปีใหม่ที่ไหน เดินทางใกล้ หรือไกล กับเส้นทางบินไหน ๆ ก็อุ่นใจได้ว่าคุณจะไม่ไต้องปวดหัวเรื่องค่าใช้จ่ายในสถานการณ์ฉุกเฉินอีกด้วยนะ

สิทธิพิเศษมากมายกับบัตรเครดิตสะสมไมล์

ทำบัตรเครดิต JCB ใช้บริการ Lounge ที่ไหนได้บ้าง
Cr. th.jcb

พกบัตรเครดิตสะสมไมล์เอาไว้ใช้ในการรูดชำระค่าโดยสารเครื่องบิน รวมถึงใช้จ่ายในการช้อปปิ้งก็เตรียมรับสิทธิพิเศษดี ๆ กันได้เลย ไม่ว่าจะเป็นห้องพักรับรองในสนามบิน (Airport Lounge) บริการรถลีมูซีนรับ-ส่งสนามบิน รวมไปถึงสิทธิพิเศษการเข้าใช้บริการสนามกอล์ฟ และสิทธิพิเศษด้านความงาม อีกด้วย 

เที่ยวปีใหม่นำคะแนนไมล์สะสมไปแลกของรางวัล

เที่ยวปีใหม่กับบัตรเครดิตที่สะสมไมล์กันดีกว่า

เพิ่มความพิเศษให้กับประสบการณ์ท่องเที่ยวของคุณด้วยคะแนนไมล์สะสม ด้วยการนำคะแนนไมล์สะสมในบัตรเครดิตสะสมไมล์ที่ตรงตามกำหนดของสายการบินแต่ละแห่งไปแลกรับของรางวัล ซึ่งรางวัลก็มากมาย ทั้งของใช้ Gadget เครื่องบินฟรี การพักฟรีกับโรงแรมที่เป็นพาร์ทเนอร์กับสายการบิน การสมัครสมาชิกนิตยสารออนไลน์ การเข้ารับบริการในสถานความงาม ส่วนลดในการช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม ส่วนลดพิเศษสำหรับการเช่ารถ ส่วนลดในการซื้อของที่ระลึกกับสายการบิน รวมถึงสิทธิพิเศษในการเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว และสวนสนุก 

เที่ยวปีใหม่สะสมไมล์กับบัตรเครดิตใบไหนดีนะ

เที่ยวปีใหม่กับบัตรเครดิตที่สะสมไมล์กันดีกว่า

สำหรับทริปปีใหม่ คุณสามารถเลือกบัตรเครดิตสะสมไมล์ที่มาสิแนะนำ ได้แก่ บัตรเครดิตสะสมไมล์ยอดนิยมที่ธนาคารชั้นนำได้ร่วมกับสายการบินไทยซึ่งมีการสะสมไมล์ที่เรียกว่า รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ (ROP) และบางกอกแอร์เวย์ที่เรียกว่า ฟลายเออร์โบนัส (FlyerBonus) โดยคุณสามารถคลิกดูสิทธิประโยชน์ และเงื่อนไขการสมัครได้ที่รูปด้านล่างเลยค่ะ 

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ วีซ่า แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ส เจซีบี แพลทินัม

บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ส เจซีบี แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

เดินทางท่องเที่ยวช่วงปีใหม่ด้วยคุ้มค่า พร้อมรับสิทธิพิเศษกันแบบจัดเต็มด้วยบัตรเครดิตสะสมไมล์ด้วยนะ หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141