ข้อดีของการสมัครบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์

ข้อดีของการสมัครบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์
ข้อดีของการสมัครบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การสมัครบัตรเครดิตเพื่อใช้แทนเงินสดในการช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งออนไลน์ รูดซื้อสินค้า หรือชำระค่าบริการต่าง ๆ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี ส่วนข้อดีของการสมัครบัตรเครดิตมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด เครดิตเงินคืน และโปรโมชั่น โดยวันนี้มาสิจะมาเล่าให้ฟังว่าบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ มีข้อดี และสิทธิพิเศษสุดคุ้มยังไงบ้าง

ข้อดีของการสมัครบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์

บัตรเครดิต KTC UNIONPAY PLATINUM

ช้อปปิ้งทั่วเอเชียกับบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์
Cr.moodiedavittreport.com

บัตรเครดิต KTC UnionPay Platinum เป็นบัตรเครดิตเคทีซีที่ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี และตลอดชีพ ซึ่งคุณสมบัติของผู้สมัครต้องมีรายได้ประจำ 15,000 บาท ขึ้นไป และมีอายุ 20 ปี บริบูรณ์ ให้คุณได้ช้อปปิ้ง ใช้จ่าย รูดซื้อสินค้า และชำระค่าบริการต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันแบบไม่ต้องพกเงินสด ใช้ได้อย่างสบายใจไม่ต้องกังวลเรื่องค่าธรรมเนียม

พิเศษสุด ๆ

รับคะแนน x2 ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่จีน ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน เป็นสกุลเงินท้องถิ่น CNY / HKD / MOP / TWD เท่านั้น ตั้งแต่ 1 มิ.ย. 62 – 30 มิ.ย. 63 ไม่จำกัดยอดรับคะแนนสูงสุด และคะแนนไม่มีวันหมดอายุ

สนใจสมัครบัตรเครดิต เคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC UNIONPAY DIAMOND

ข้อดีของการสมัครบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์

บัตรเครดิต KTC UNIONPAY DIAMOND เป็นบัตรเครดิตที่เหมาะสำหรับคนเงินเดือน 50,000 บาท ขึ้นไป ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และรายปีตลอดชีพ 

พิเศษสุด ๆ

ไม่ว่าคุณจะปักหมุดที่ไหน จะช้อปปิ้งที่ต่างประเทศก็สามารถช้อปได้จุใจด้วยคะแนน x2 เมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ รวมถึงสิทธิ์การใช้ห้องรับรองของการบินไทย ห้องรับรอง Royal Silk Lounge 2 ครั้ง/ปี อีกด้วย

สิทธิห้องรับรองสนามบินจาก DragonPass

ข้อดีของการสมัครบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์
Cr. en.dragonpass.com.cn

ตอบโจทย์นักท่องเที่ยว และนักเดินทาง แบบคุ้มค่า บัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ มอบสิทธิ์เข้าใช้บริการห้องรับรองที่สนามบินกว่า 1,000 แห่งทั่วโลก จาก DragonPass อาทิ ห้องรับรอง Blue Ribbon Club Lounge จากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ณ สนามบินสุวรรณภูมิ, ห้องรับรอง Miracle Lounge ณ สนามบินดอนเมือง

  • จำกัดการเข้าใช้บริการ DragonPass ของบัตรเครดิต UNIONPAY PLATINUM ทุกประเภท รวมจำนวน 300 สิทธิ์ต่อเดือน ทั่วโลก
  • จำกัดการเข้าใช้บริการ DragonPass ของบัตรเครดิต UNIONPAY DIAMOND ทุกประเภท รวมจำนวน 160 สิทธิ์ต่อเดือน ทั่วโลก 

สนใจสมัครบัตรเครดิต เคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ ไดมอนด์

regis-but
สนใจสมัคร

สิทธิเศษจากสนามกอล์ฟชื่อดัง

ข้อดีของการสมัครบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์

ลูกค้าบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ รับส่วนลดพิเศษค่ากรีนฟีที่สนามกอล์ฟกว่า 80 แห่งใน 7 ประเทศ อาทิ Lotus Valley Golf Resort, The Royal Golf and Country Club และ Muthi Maya Forest Pool Villa

โดยสามารถทำการจองได้ที่นี่ คลิกเลย

สิทธิพิเศษ U Privilege

บัตรเครดิต UnionPay กับส่วนลดร้านอาหาร มีนาคม 2562

U Collection

ลูกค้าบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ รับส่วนลด และสิทธิพิเศษจากร้านค้า ร้านอาหาร โรงแรม ท่องเที่ยว ระดับพรีเมี่ยมทั้งใน และต่างประเทศ กันไปแบบจุใจ 

U Plan

  • ลูกค้าบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ รับ e-Coupon ส่วนลด และสิทธิพิเศษต่าง ๆ ผ่าน U Plan Platform จากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ เช่น ร้าน Bonjour, ColourMix, Sasa ที่ฮ่องกง /
  • ร้าน King Power, ห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัล และเดอะ มอลล์ ที่ประเทศไทย /
  • ร้าน Bic Camera, LAOX duty free และ Matsumoto Kiyoshi ที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นต้น 

ผ่าน UnionPay International Application

สิทธิพิเศษร้านค้าต่าง ๆ ในไทยกับบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์

ดูหนังให้ฟินกับบัตรเครดิต UnionPay
Cr. facebook.com/MajorGroup
  • ตอบโจทย์คอหนัง และผู้ที่ชื่นชอบการดูหนังด้วยบัตรชมภาพยนตร์ ราคาพิเศษเพียง 88 บาท ทุกเรื่อง ทุกรอบ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ (จำกัดการซื้อ 2 ที่นั่ง/บัตร/วัน สูงสุด 4 ที่นั่ง/บัตร/เดือน)
    ตั้งแต่ 1 มิ.ย. 62 – 29 ก.พ. 63
  • สายช้อปก็ช้อปปิ้งกันได้เพลิน ๆ ด้วยบัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 100 บาท เมื่อซื้อสินค้า 600 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ ที่ Gourmet Market, Home Fresh Mart, MaxValu และ Villa Market
    ตั้งแต่ 1 มิ.ย. 62 – 31 ธ.ค. 62 และที่ Foodland และ Central Food​ Hall ตั้งแต่ 15 ส.ค. 62 – 31 ธ.ค. 62
  • เอาใจคนเดินทางบ่อยกับส่วนลด 80 บาท เมื่อใช้บริการ Grab ที่ร่วมรายการตั้งแต่ 150 บาทขึ้นไป (จำกัดสิทธิ์ 3 ครั้ง/ผู้ใช้/เดือน)
    ตั้งแต่ 1 มิ.ย. 62 – 31 มี.ค. 63
  • ค่าธรรมเนียมชำระบัตรโดยสารแอร์เอเชีย (Processing Fee) ในราคาพิเศษ 74.9 บาทสำหรับเที่ยวบินภายในประเทศ และ 70 บาท สำหรับเที่ยวบินระหว่างประเทศ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่สายการบินแอร์เอเชียกำหนด)

บัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานอย่างแท้จริง หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE:@masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141