5 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ เหมาะขับรถเที่ยว 

5 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ เหมาะขับรถเที่ยว
5 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ เหมาะขับรถเที่ยว
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

วันหยุดนี้เที่ยวไหนดี? masii มี 5 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ เหมาะขับรถเที่ยว มาฝากกัน ไว้เป็นไอเดียชวนสมาชิกในครอบครัวไปเที่ยวช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์นี้ ยังไงก็ลองวางแผนเส้นทางขับรถและค่าใช้จ่ายให้พร้อมแล้วไปเที่ยวด้วยกันได้เลย 

5 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ เหมาะขับรถเที่ยว

1.ชลบุรี

เติมน้ำมันรถให้เติมถังแล้วไปเที่ยวชลบุรีกัน ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ แค่ชั่วโมงนิด ๆ ก็ได้ไปใกล้ชิดกับหาดทรายและน้ำทะเลกันแล้ว สำหรับที่เที่ยวชลบุรีมีให้เลือกแวะ เลือกเที่ยวกันมากมายทั้งแบบไปเช้าเย็นกลับ หรือพักค้างคืนก็ได้ ส่วนสายกินรับรองอิ่มตัวแตกกับร้านอาหารทะเลอร่อย ๆ รวมถึงคาเฟ่สุดเก๋ให้แวะเช็ก อิน ถ่ายรูปโพสต์โซเซียลเรียก Like กันรัว ๆ ไปเลยจ้า  

5 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ เหมาะขับรถเที่ยว 2.อยุธยา

เช็กสภาพรถให้พร้อมแล้วไปขับรถเที่ยวเพลิน ๆ ที่อยุธยาในเส้นทางที่เต็มไปด้วยเรื่องราวทางประวัติศาสตร์  ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ เดินทางสะดวกสบาย ไปง่าย เที่ยวได้ทุกฤดู ที่สำคัญไปเที่ยวอยุธยาก็พลาดไม่ได้กับการแวะไหว้พระทำบุญ ขอพร เพื่อความเป็นสิริมงคล 

5 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ เหมาะขับรถเที่ยว 3.นครราชสีมา

หนีฝุ่นควันในเมืองใหญ่ไปเติมความสดชื่นให้ร่างกายกันสักหน่อย ซึ่งที่เที่ยวนครราชสีมา มีให้เลือกเที่ยวค่อนข้างหลากหลาย แต่ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวก็ต้อง อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ซึ่งภายในมีทั้งนำ้ตก จุดชมวิว เส้นทางเดินป่าศึกษาธรรมชาติและลานกางเต็นท์ นอกจากนี้รอบ ๆ พื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ยังมีที่เที่ยวเก๋ ๆ โรงแรมรีสอร์ท ร้านอาหารและคาเฟ่น่านั่งเล่นให้เลือกแวะกันอีกด้วย 

5 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ เหมาะขับรถเที่ยว 4.ประจวบคีรีขันธ์

ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ เหมาะขับรถเที่ยว ซึ่งหากใครคิดว่าที่เที่ยวประจวบคีรีขันธ์จะมีแต่ทะเลหัวหิน ต้องรีบเปลี่ยนความคิดแล้วล่ะ  เพราะประจวบคีรีขันธ์ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ให้เลือกเที่ยวอีกเพียบทั้ง สายบุญแวะไหว้พระขอพร สายลุยกับจุดชมวิวสวย ๆ เส้นทางเดินศึกษาธรรมชาติ เรียกว่าใครเบื่อ ๆ ทะเลก็เดินเซไปเที่ยวหาเขาที่ประจวบคีรีขันธ์ก็ได้ 

5 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ เหมาะขับรถเที่ยว 5.ราชบุรี

อีกหนึ่งจังหวัดที่น่าไปขับรถเที่ยว เดินทางสะดวก ถนนและเส้นทางต่าง ๆ ขับรถได้สบายเรียกว่าสายชิล เน้นชมวิวและหามุมถ่ายรูปสวย ๆ ต้องชอบแน่นอน เอาเป็นว่าสำหรับใครกำลังมองหาที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ แนะนำเก็บที่เที่ยวราชบุรีไว้เป็นหนึ่งในตัวเลือกได้เลย

5 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ เหมาะขับรถเที่ยว 

ได้ไอเดียที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ เหมาะขับรถเที่ยวกันแล้ว ยังไงเพื่อความปลอดภัยอย่าลืมตรวจเช็กสภาพรถให้พร้อมก่อนออกเดินทางทุกครั้ง ที่สำคัญควรทำประกันรถยนต์

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

เพราะหากเกิดเหตุการณ์​ฉุกเฉินก็จะได้รับความคุ้มครองตามกรมธรรม์ โดยสามารถเลือกทำประกันรถยนต์ได้ง่ายเพียงแค่ คลิกที่นี่ ส่วนใครอยากสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำประกันรถยนต์โทร. 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE:@masii มาเลย 

car insurance banner