ไอเดียเจ๋งๆ จับฉลากต้อนรับปี 2563

ไอเดียเจ๋งๆ จับฉลากต้อนรับปี 2563
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีปีใหม่กันก่อนล่วงหน้านะคะ สำหรับช่วงปลายปี แบบนี้ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเทศกาลมอบความสุข ส่งต่อความสุข ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้มเล็กๆ น้อยๆ หรือแม้แต่การ์ดคำอวยพรต่างๆ รวมไปถึงการแลก มอบของขวัญให้กันและกัน เพื่อเป็นการเริ่มต้นปีใหม่ด้วยอารมณ์ที่แจ่มใส เบิกบาน ต้อนรับความสุขตลอดทั้งปี 2563

ไอเดียเจ๋งๆ จับฉลากต้อนรับปี 2563
ไอเดียเจ๋งๆ จับฉลากต้อนรับปี 2563

สำหรับไอเดียการจับฉลากเจ๋งๆ สนุกๆ ที่มีความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครหรือไม่อยากจะจำเจในปีที่แล้วที่ผ่านมา วันนี้ masii เลยมีไอเดียดีๆ ที่เพื่อนๆ หลายคนน่าจะสนใจกันมาฝากให้ทุกคนกันนะคะ หากอยากรู้แล้วว่ามีวิธีไหนก็ตามกันมาเลยจ้า

จับ Buddy แลกของขวัญกัน
ไอเดียเจ๋งๆ จับฉลากต้อนรับปี 2563

วิธีที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องๆ ไม่ว่าจะเริ่มต้นปีไหนๆ ก็มักจะเลือกการจับฉลากปีใหม่ด้วย การจับคู่หู Buddy ของเรา สำหรับวิธีนี้ นอกจากเราจะได้ของขวัญชิ้นพิเศษที่คู่หู คู่ใจของเราหามาให้แล้ว เรายังจะได้รับมิตรภาพดีๆ กลับมาอีกด้วยนะ ถือว่าเป็นการเริ่มต้นปีใหม่ที่ได้ความสัมพันธ์ดีๆ เพิ่มมาด้วย แบบนี้คงเป็นเรื่องที่น่ายินดีตั้งแต่แรกเริ่มเลย

จับฉลากโดยกำหนดธีม

หากมองหาความครีเอท ความคิดสร้างสรรค์ การเลือกจับของขวัญปีใหม่ด้วยไอเดียกำหนดธีมไปเลย ไม่ว่าจะเป็น ตัวอักษรภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษ จะทำให้เราสนุกในการหาไอเท็มนั้นๆ มาเลือกสรร จับฉลากของขวัญกัน อาทิ เช่น ตัว ก เพื่อนๆ อาจจะเลือกซื้อเป็น กระเป๋า กระติกน้ำ หรือกาน้ำร้อน แบบนี้ บอกเลยว่า คงเป็นการท้าทายและเพิ่มความตื่นเต้นให้ทั้งตัวผู้ให้และผู้รับจ้า

หาของโอเวอร์แต่ในงบเล็กน้อย
ไอเดียเจ๋งๆ จับฉลากต้อนรับปี 2563

หากรู้สึกว่า ไอเดียทั้งสองอย่างที่นำเสนอไปนั้น ยังไม่สะใจสักเท่าไร อยากได้ความท้าทายเพิ่มขึ้น ไอเดียนี้ น่าจะตอบโจทย์เพื่อนๆ หลายคน คือ การเลือกสิ่งของที่มีขนาดที่ใหญ่โต แต่ต้องอยู่ในงบที่เรากำหนดไว้ อาจจะเป็น 200 บาท, 500 บาท ดังนั้น ของขวัญปีใหม่ที่เราต้องหาคือ ความใหญ่โตของขนาด และต้องอยู่ในงบที่ถูกกำหนดไว้แต่แรกด้วยนะคะ

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

แน่นอนว่าในการเลือกซื้อของขวัญ หากเราชำระจ่ายผ่านบัตรเครดิต อาจจะได้ส่วนลด หรือสิทธิพิเศษในช่วงเทศกาลแบบนี้กันก็ได้นะคะ โดยเพื่อนๆ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตในไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้เลย หรือสอบถามสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LINE @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่ค่า

ad-banner-credit-card-900x141