สมัครบัตรเครดิตอะไรดี ปี 2563

สมัครบัตรเครดิตอะไรดี ปี 2563
สมัครบัตรเครดิตอะไรดี ปี 2563
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลังจากที่ประเทศไทยมีการทะยอยปล่อยมาตรการปลดล็อกออกมาได้สักพัก โดยธุรกิจที่เคยปิดตัวในช่วงการระบาดของ COVID-19 กลับมาเปิดบริการได้แล้ว ทำให้คนใช้จ่ายคล่องตัวมากขึ้น โดยเฉพาะการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต หรือการรูดบัตรเครดิตเพื่อซื้อสินค้า และชำระค่าบริการ หากใครที่กำลังมองหา บัตรเครดิตใบแรก หรือบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ในปี 2563 นี้ สมัครบัตรเครดิตอะไรดี มาสิมีไอเดียดี ๆ มาฝากกันค่ะ

สมัครบัตรเครดิตอะไรดี ปี 2563

พิจารณาคุณสมบัติ

หากต้องการ สมัครบัตรเครดิต ก่อนอื่นเลยคุณจะต้องพิจารณารายได้ประจำ เงินเดือน หรือฐานเงินเดือน ที่คุณได้รับเป็นอันดับแรก เพราะการสมัครบัตรเครดิต ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงินชั้นนำ หรือธนาคาร ก็ต่างมีเงื่อนไข และข้อกำหนด รายได้ของผู้สมัครเอาไว้แล้ว โดยเริ่มต้นที่ 15,000 บาท ขึ้นไป

ดังนั้นหากคุณต้องการสมัครบัตรเครดิต ไม่ว่าจะเลือกบัตรเครดิตจากธนาคารไหน หากเลือกให้เหมาะสมกับฐานเงินเดือน ก็มีโอกาส และแนวโน้มที่จะได้รับการอนุมัติบัตรเครดิตสูงขึ้นไปด้วย แต่อย่างไรก็ตาม นอกจากเงินเดือนแล้ว สถาบันการเงิน หรือธนาคาร ก็จะพิจารณาหลักฐานประกอบการสมัครบัตรเครดิตของคุณด้วยเช่นกัน ยกตัวอย่างเช่น สลิปเงินเดือน สลิปเงินเดือนคาร์บอน หนังสือรับรองเงินเดือน ที่อยู่อาศัยประจำ บริษัท ออฟฟิศ สถานที่ทำงาน รวมไปถึงหลักฐานยืนยันตัวตนของคุณ และอื่น ๆ

สมัครบัตรเครดิต ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์

ช้อปปิ้ง

สมัครบัตรเครดิตอะไรดี ปี 2563

หากคุณเป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้ง แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะ สมัครบัตรเครดิตอะไรดี ปี 2563 นี้ ทางเราก็มีไอเดียการเลือกบัตรเครดิตมาแนะนำให้คุณเลือก การสมัครบัครเครดิตสำหรับสายช้อปปิ้งนั้นมีทางเลือกมากมาย ไม่ว่าคุณจะเลือกบัตรเครดิตที่สามารถสะสมคะแนนบัตรเครดิตได้เยอะ ๆ คะแนนสะสมบัตรเครดิตขึ้นไว หรือเลือกบัตรเครดิตที่ร่วมโปรโมชั่นกับห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำ เดินช้อปปิ้งเลือกของลงตะกร้าแบบชิล ๆ ก็ยังได้รับคะแนนสะสม หรือไม่ก็มีโปรโมชั่นที่ให้คะแนนสะสมแบบพิเศษ ในวันเกิด หรือเดือนเกิด บัตรเครดิตสะสมคะแนนแบบนี้แหละคือบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์โดนใจสุด ๆ แล้ว

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปปิ้งออนไลน์

สมัครบัตรเครดิตอะไรดี ปี 2563

สำหรับคนชอบซื้อสินค้าออนไลน์ สมัครบัตรเครดิต อะไรดี ปี 2563 หากคุณเป็นสายช้อปซื้อสินค้าในเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่ว่าคุณจะช้อปผ่านเว็บไซต์ หรือช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน ก็ยังได้รับคะแนนสะสมแบบพิเศษ บัตรเครดิตแบบนี้นี่แหละตอบโจทย์โดนใจสุด ๆ แล้ว

ลองพิจารณาบัตรเครดิตที่ให้คุณได้ฟินกับการใช้จ่ายในการเลือกซื้อสินค้า ไม่ว่าจะเป็นการซื้อสินค้าปกติ สินค้าที่ร่วมรายการ สินค้าโปรโมชั่น หรือเลือกช้อปปิ้งออนไลน์ในวันเกิด หรือเดือนเกิด แล้วให้คะแนนสะสมพิเศษ ๆ สักใบ รับรองว่าคะแนนสะสมขึ้นไวแบบพุ่ง ๆ แน่นอน

หรือจะเลือกบัตรเครดิตที่ให้ความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ รูดบัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์เมื่อไหร่ก็มั่นใจได้ตลอด ไม่ต้องกังวลในกรณีทางร้านค้าออนไลน์ไม่จัดส่งสินค้า อุ่นใจทุกการช้อปปิ้งอีกด้วยนะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

เติมน้ำมัน รับเครดิตเงินคืน

สมัครบัตรเครดิตอะไรดี ปี 2563

คนที่ใช้รถยนต์ ไม่ว่าจะเดินทางไปทำงานใกล้ ๆ หรือขับรถไปต่างจังหวัดเพื่อทำงาน หรือท่องเที่ยว เราแนะนำให้คุณ สมัครบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การเติมน้ำมัน อาจจะเป็นการรูดบัตรเครดิตชำระค่าน้ำมันแล้วได้รับส่วนลด หรือเครดิตเงินคืน ก็ได้ เพราะความคุ้มค่าสำหรับส่วนลด หรือเครดิตเงินคืน นี่แหละ ที่ช่วยให้คุณประหยัดลงไปได้เยอะเลยทีเดียว

เลือกสมัครบัตรเครดิตที่ร่วมรายการกับปั๊มน้ำมัน หรือสถานีบริการน้ำมัน ที่คุณใช้บริการบ่อย ๆ ก็ได้ เพราะการรูดบัตรเครดิตเพื่อชำระค่าน้ำมันไม่เพียงแค่จะช่วยให้คุณประหยัด แต่อาจจะได้รับของแถม ของกำนัลพิเศษ อีกด้วยนะ

ท่องเที่ยว ทั้งในไทย และต่างประเทศ

สมัครบัตรเครดิตอะไรดี ปี 2563

สำหรับสายท่องเที่ยว การพกบัตรเครดิตช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคุณในการชำระค่าใช้จ่าย และค่าบริการต่าง ๆ สำหรับใครที่อยากรู้ว่า ปี 2563 นี้ สมัครบัตรเครดิตตัวไหนดี เราแนะนำให้คุณ เลือกสมัครบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การใช้งานของคุณ เช่น หากคุณเที่ยวโซนเอเชีย โดยเฉพาะประเทศญี่ปุ่น ก็ลองเลือกบัตรเครดิตที่ให้คะแนนสะสมในการใช้จ่ายดูสิ บัตรเครดิตจากธนาคารบางแห่งยังให้คะแนนสะสมบัตรเครดิตแบบพิเศษด้วยนะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

โปรโมชั่นเที่ยวญี่ปุ่นกับ บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

หากเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศอื่น ๆ บ่อย ๆ ไม่เน้นว่าประเทศไหน เราแนะนำให้ สมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์ เอาไว้ดีกว่า เพราะบัตรเครดิตสะสมไมล์ตอบโจทย์การเดินทางมากเลยนะ โดยเฉพาะหากคุณเป็นนักเดินทาง แล้วโดยสารเครื่องบินการบินไทย สายการบินบางกอกแอร์เวย์ สายการบินไทยสมายล์ หรือสายการบินชั้นนำอื่น ๆ

สมัครบัตรเครดิตอะไรดี ปี 2563

มีบัตรเครดิตที่ร่วมโปรโมชั่นดี ๆ กับสายการบินชั้นนำเหล่านี้ ให้คุณได้สะสมไมล์จากเส้นทางบินที่คุณเดินทาง นอกจากนั้นการสะสมคะแนนในบัตรเครดิต ก็ช่วยให้คุณนำไปแลกเป็นไมล์การบินได้อีกด้วยนะ คุ้มค่าแก่การมีบัตรเครดิตแบบสุด ๆ

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ที่กล่าวมา ก็ยังมีบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อื่น ๆ อีกมากมาย หากยังไม่แน่ใจว่า สมัครบัตรเครดิตอะไรดี ปี 2563 ก็เข้ามาเปรียบเทียบกันให้ถูกใจได้ที่เว็บไซต์ของ masii กันเลยดีกว่า คลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141