ผ่อน 0% กับ บัตรเครดิต KTC คุ้มค่าทุกการใช้จ่าย

ผ่อน 0% กับ บัตรเครดิต KTC คุ้มค่าทุกการใช้จ่าย
ผ่อน 0% กับ บัตรเครดิต KTC คุ้มค่าทุกการใช้จ่าย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ผ่อนสินค้า ผ่อน 0% หรือผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ สามารถทำได้ง่าย ๆ สะดวกสบายกับ บัตรเครดิต KTC คุ้มค่าทุกการใช้จ่าย จะผ่อน Gadget หรือสินค้าไอที จองโรงแรม ตั๋วเครื่องบิน สินค้าในห้าง และร้านค้าชั้นนำ หรือช้อปปิ้งออนไลน์ บัตรเครดิตเคทีซีก็ให้สิทธิพิเศษดี ๆ แบบนี้แก่ลูกค้านักช้อปอย่างคุณได้แบบฟิน ๆ ตาม masii ไปช้อปปิ้งด้วยกันนะ

ผ่อน 0% กับ บัตรเครดิต KTC คุ้มค่าทุกการใช้จ่าย

คุ้มค่าทุกการใช้จ่าย ผ่อน 0% กับ บัตรเครดิต KTC

จะซื้อสินค้า หรือชำระค่าบริการ ก็สามารถนำยอดที่ชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิต KTC ไปผ่อนชำระ 0% หรือผ่อนดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 0.80% ได้เช่นกัน

สำหรับเงื่อนไขการผ่อน 0% กับบัตรเครดิต KTC มีดังนี้ เพียงคุณนำยอดซื้อที่เกิดขึ้นไปแบ่งชำระ หรือผ่อนชำระ กับโปรแกรมการแบ่งชำระของบัตรเครดิต KTC  สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ โดยสินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาททางด้านสินค้าที่ไม่ได้ร่วมรายการก็สามารถแบ่งชำระด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.80% โดยสามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 3 เดือน – 10 เดือน เลยนะ

ผ่อนสินค้าไอที ผ่อน 0% Gadget

ผ่อน 0% กับ บัตรเครดิต KTC คุ้มค่าทุกการใช้จ่าย

ตอบโจทย์คนชอบเทคโนโลยี และ Gadget ไม่ว่าคุณจะเป็นสายเล่นโดรน คนชอบสินค้าไอที หรืออยากจะครอบครองของมันต้องมีอย่างโทรศัพท์มือถือ หรือสมาร์ทโฟน รุ่นใหม่ ๆ หรือจะซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ก็สามารถใช้จ่ายได้อย่างคุ้มค่า เมื่อชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิต KTC

นอกจากจะรูดซื้อ Gadget หรืออุปกรณ์เกี่ยวกับเทคโนโลยีที่คุณต้องการได้แล้ว ก็ยังสามารถนำยอดซื้อสินค้าไปแบ่งชำระค่าสินค้าที่ร่วมรายการ ผ่อน 0% ได้นานสูงสุด โดยกำหนดเป็นเดือนตามเงื่อนไขโปรโมชั่นที่ทางร้านค้าร่วมรายการกับบัตรเครดิต KTC 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

ผ่อน 0% จองโรงแรม และตั๋วเครื่องบิน

ผ่อน 0% กับ บัตรเครดิต KTC คุ้มค่าทุกการใช้จ่าย

ไม่ใช่เพียงแค่การใช้จ่ายในการซื้อสินค้าเท่านั้น แต่ค่าใช้จ่าย และบริการ ในการจองที่พัก หรือโรงแรม ก็สามารถทำได้เช่นกัน โดยการ ผ่อน 0% ในการจองโรงแรมนั้น สามารถทำได้เมื่อคุณจองที่พัก หรือห้องพักโรงแรม รีสอร์ท สกีรีสอร์ท หรือบ้านพัก ที่ร่วมรายการกับบัตรเครดิต KTC

นอกจากนั้นยังตอบโจทย์นักเดินทางด้วยการผ่อน 0% ตั๋วเครื่องบิน ได้อีกด้วยนะ โดยเจ้าของบัตรเครดิต KTC ที่รูดชำระค่าตั๋วเครื่องบินกับสายการบินที่ร่วมรายการกับทางเคทีซี สามารถทำการรูดชำระผ่านบัตรเครดิต KTC ได้ และจากนั้นก็นำยอดไปแบ่งชำระ หรือผ่อนชำระ ได้เช่นเดียวกัน

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

ผ่อน 0% สินค้าในห้าง หรือร้านค้าชั้นนำ

ผ่อน 0% กับ บัตรเครดิต KTC คุ้มค่าทุกการใช้จ่าย

เข้าทางสายห้าง และตอบโจทย์นักช้อป หรือผู้ที่ต้องการซื้อสินค้า แต่อยากมีภาระหนักในการจ่ายเงินก้อนใหญ่ในครั้งเดียว คุณสามารถรับสิทธิพิเศษกับบัตรเครดิต KTC ที่มีข้อดีที่โดนใจคนชอบซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าชั้นนำ ก็คือ เมื่อคุณรูดชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิต KTC ตามเงื่อนไขโปรโมชั่น ก็สามารถนำยอดซื้อสินค้าไปแบ่งชำระรายเดือนได้ จะผ่อน 0% หรือผ่อนด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.80% ก็สามารถทำได้เช่นกัน

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

โปรโมชั่นเที่ยวญี่ปุ่นกับ บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

ผ่อน 0% ช้อปปิ้งออนไลน์

ผ่อน 0% กับ บัตรเครดิต KTC คุ้มค่าทุกการใช้จ่าย

ช้อปปิ้งออนไลน์ หรือซื้อสินค้าออนไลน์ ชำระเงิน หรือชำระค่าสินค้ากับ บัตรเครดิต KTC ก็ฟินได้ ด้วยการแบ่งชำระรายเดืนอ จะผ่อน 0% ก็สามารถทำได้ จะซื้อสินค้าหมวดไหนที่คุณชื่นชอบ ทั้งเสื้อผ้า สินค้าแฟชั่น วิตามิน อาหารเสริม ขนม ของที่ระลึก รองเท้า กระเป๋า อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เครื่องประดับ อุปกรณ์ออกกำลังกาย เครื่องเขียน หรืออุปกรณ์กีฬา เพียงเลือกสินค้าที่ถูกใจที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Shopee Lazada Robinson Online หรือเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์อื่น ๆ ก็สามารถนำยอดซื้อที่เป็นไปตามเงื่อนไขการเข้าร่วมโปรโมชั่นกับบัตรเครดิต KTC ไปผ่อน 0% กันได้แบบคุ้มค้า นอกจากนั้นหากต้องการผ่อนชำระสินค้าที่ไม่ได้ร่วมรายการ ก็สามารถผ่อนตามเงื่อนไขของการผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.80% ได้อีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

เลือกสมัครบัตรเครดิต KTC ใบที่ใช่ ตอบโจทย์การใช้จ่ายอย่างเหมาะสม จะผ่อน 0% หรือรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิตเคทีซีแต่ละใบก็สามารถทำได้ เลือกชีวิตที่ใช่ ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตแบบมีความสุขกันดีกว่า

หากสนใจบัตรเครดิต KTC ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบอื่น ๆ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141