บัตรเครดิต JCB รูดได้ไหม มี ค่าธรรมเนียม รึเปล่า

บัตรเครดิต JCB รูดได้ไหม มี ค่าธรรมเนียม รึเปล่า
บัตรเครดิต JCB รูดได้ไหม มี ค่าธรรมเนียม รึเปล่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใครที่กำลังจะสมัครบัตรเครดิต และอยากจะสมัครบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การใช้งาน ทั้งการรูดบัตรเครดิตเพื่อซื้อสินค้า ช้อปปิ้งจุใจ รวมไปถึงกดเงินสด หรือเบิกถอนเงินสด ออกมาใช้ แต่ยังสงสัยว่า หากเป็นบัตรเครดิต JCB รูดได้ไหม มี ค่าธรรมเนียม รึเปล่า วันนี้ masii จะพาไปหาคำตอบกันค่ะ

บัตรเครดิต JCB รูดได้ไหม มี ค่าธรรมเนียม รึเปล่า

บัตรเครดิต JCB รูดได้ไหม มี ค่าธรรมเนียม รึเปล่า

ทำความรู้จัก บัตรเครดิต JCB

บัตรเครดิต JCB เป็นบัตรเครดิตที่ออกโดยธนาคารชั้นนำ และสถาบันการเงิน โดยร่วมกับ JCB ในการมอบสิทธิพิเศษกันแบบจุใจ ทั้งส่วนลด การสะสมคะแนน การใช้บริการห้องพักรับรองพิเศษ (Lounge)

รวมไปถึงส่วนลดในการช้อปปิ้งอีกด้วย โดยบัตรเครดิต JCB นั้นได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานบัตรเครดิตอย่างมาก เพราะมอบความคุ้มค่าในการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย รวมไปถึงการใช้ชีวิต และการเดินทางอีกด้วย 

บัตรเครดิต JCB จากทางเคทีซี ที่เราแนะนำ

บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

สำหรับผู้มีรายได้ประจำ 15,000 บาท ขึ้นไป สามารถสมัครบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM กันได้เลย โดยบัตรเครดิตใบนี้เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายกิน สายช้อปปิ้ง และสายท่องเที่ยว แบบฟินสุด ๆ ไปเลย โดยเฉพาะการท่องเที่ยวที่ต่างประเทศ และถ้าหากปักหมุดที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยแล้วล่ะก็ รับคะแนนสะสมบัตรเครดิต หรือคะแนน KTC FOREVER ทุกการใช้จ่ายในญี่ปุ่นไปเลย 2 เท่า และไม่จำกัดยอดรับคะแนนสูงสุดอีกด้วยนะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

โปรโมชั่นเที่ยวญี่ปุ่นกับ บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS JCB PLATINUM

บัตรเครดิตจากทางเคทีซีใบนี้เป็น บัตรเครดิตสะสมไมล์ มีชื่อเรียกว่า บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS JCB PLATINUM ซึ่งให้ความพิเศษในการใช้คะแนน KTC FOREVER ในการแลกไมล์การบิน จากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ หรือคะแนนฟลายเออร์ โบนัส นั่นเอง

โดยคิดจาก 1.5 คะแนน KTC FOREVER = 1 คะแนนฟลายเออร์ โบนัส แลกบินได้เร็วได้เร็ว โดนใจนักเดินทางอีกด้วยนะ และยังมีสิทธิพิเศษด้านส่วนลดดังต่อไปนี้

  • เมื่อใช้ คะแนนสะสมฟลายเออร์ โบนัส แลกรางวัลบัตรโดยสารบางกอกแอร์เวย์ ตามเงื่อนไขที่กำหนด รับส่วนลด 15%
  • ส่วนลด 10% สำหรับซื้ออัพเกรดห้องรับรองที่เคาน์เตอร์หน้าห้อง Blue Ribbon Club Lounge
  • รับส่วนลด 10% สำหรับการซื้อสินค้า In-Flight Shopping เฉพาะรหัสสินค้า IFXXX
  • สำหรับการจองแพ็กเกจทัวร์กับ Bangkok Travel Club (BTC) รับส่วนลด 5%
  • รับเพิ่มน้ำหนักกระเป๋าเดินทาง 10 กิโลกรัม น้ำหนักรวมสูงสุดไม่เกิน 30 กิโลกรัม

ทางด้านการช้อปปิ้งก็ตอบโจทย์สายช้อปแบบสุด ๆ ด้วยการสะสมคะแนน KTC FOREVER แบบฟิน ๆ รับไปเลยคะแนนคูณสองเมื่อใช้จ่ายที่ประเทศญี่ปุ่น

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS JCB PLATINUM

บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ส เจซีบี แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

รูดได้ไหม มี ค่าธรรมเนียม รึเปล่า

สำหรับบัตรเครดิต JCB จากทางเคทีซี ตอบโจทย์การใช้งานที่แท้จริง ด้วยการรูดชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในการชำระค่าสินค้า ชำระค่าตั๋วโดยสารเครื่องบิน ชำระค่าจองโรงแรม ชำระค่าสินค้าต่าง ๆ ที่คุณต้องใช้งานในชีวิตประจำวันได้ง่าย ๆ สะดวกสบายอีกด้วย ค่าธรรมเนียมในการรูดบัตรเครดิต KTC JCB เป็นไปตามเงื่อนไขของทางร้านค้า และเงื่อนไขจากทางบัตรเครดิตเคทีซี

ส่วนการกดเงินสดจากบัตรเครดิต JCB ที่ออกโดยทางเคทีซี คุณสามารถถอนเงินสดออกมาได้เต็มวงเงินของยอดคงเหลือในขณะนั้น หรือสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท / วัน กดเงินสดได้จากตู้ ATM ของธนาคารใดก็ได้ทั่วประเทศ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นยอดจำนวนเงินที่เบิกถอนในแต่ละครั้ง หรือจำนวนเงินที่สามารถกดออกมาได้ต่อวันนั้น อาจจะขึ้นอยู่กับเงื่อนไข และข้อจำกัดของตู้ ATM แต่ละธนาคาร มีค่าธรรมเนียม 3% ของยอดเงินที่เบิกถอนแต่ละครั้ง ทั้งนี้มีขั้นต่ำในการเบิกถอนไม่ต่ำกว่า 500 บาท/ครั้ง อีกด้วยนะ

บัตรเครดิต JCB จากทางเคทีซี ให้คุณได้สัมผัสความพิเศษในการใช้งาน พร้อมกับรับสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างสะดวกสบาย เลือกบัตรเครดิต JCB ใบที่ใช่ พร้อมรับประโยชน์ได้เต็มที่กันไปเลย

หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141