แนะนำ บัตรเครดิต KTC สะสมไมล์ สำหรับนักเดินทาง

แนะนำ บัตรเครดิต KTC สะสมไมล์ สำหรับนักเดินทาง
แนะนำ บัตรเครดิต KTC สะสมไมล์ สำหรับนักเดินทาง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลังจากที่มีมาตรการผ่อนปรนให้ธุรกิจกลับมาเปิดกิจการได้แล้ว อีกทั้งทุกคนยังสามารถเดินทางด้วยเครื่องบินได้เช่นกัน วันนี้ masii แนะนำ บัตรเครดิต KTC สะสมไมล์ สำหรับนักเดินทาง ที่ตอบโจทย์การเดินทางท่องเที่ยว ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ จะมีรายละเอียดอะไรบ้าง เรามาดูพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ

แนะนำ บัตรเครดิต KTC สะสมไมล์ สำหรับนักเดินทาง

แนะนำ บัตรเครดิต KTC สะสมไมล์ สำหรับนักเดินทาง

สะสมไมล์ ROP ใช้บัตรเครดิต KTC สะสมไมล์ กันดีกว่า

ใครที่เดินทางบ่อย ๆ และเป็นสายท่องเที่ยว หรือนักเดินทาง หากคุณต้องเดินทางเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเพื่อการทำงาน เพื่อธุรกิจ หรือเพื่อการท่องเที่ยว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเดินทางด้วยการโดยสารเครื่องบินการบินไทย ไทยสมายล์ และสายการบินพันธมิตรของการบินไทย สามารถสะสมไมล์ ROP หรือรอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ ได้อีกด้วย ทางมาสิแนะนำเลยว่า บัตรเครดิตสะสมไมล์ ROP จาก KTC ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณสุด ๆ

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับการสะสมไมล์ผ่านบัตรเครดิต KTC นั้น สามารถนำไปแลกของรางวัลพิเศษ ของกำหนัล หรือของที่ระลึกสายการบินได้อีกด้วยนะ โดยสามารถนำไมล์สะสมไปแลกรับสิทธิพิเศษในการใช้บริการห้องพักรับรอง หรือเลาจน์สนามบิน รวมไปถึงรางวัลใหญ่ ๆ อย่าง ตั๋วเครื่องบินฟรีในเส้นทางบินที่หลากหลายได้เช่นกัน

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

ใช้บัตรเครดิตสะสมไมล์ KTC สะสมฟลายเออร์ โบนัส กับบางกอกแอร์เวย์

จะเดินทาง หรือท่องเที่ยว หากคุณเป็นคนที่โดยสารเครื่องบินบางกอกแอร์เวย์บ่อย ๆ เราแนะนำให้ใช้บัตรเครดิต KTC ในการสะสมฟลายเออร์ โบนัส กันดีกว่า นอกจากนั้นการช้อปปิ้ง หรือใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตสะสมไมล์ จาก KTC ก็ยังสามารถนำไปแลกไมล์การบินได้อีกเช่นกัน

อยากซื้อของใช้ หรือรูดบัตรเครดิตช้อปปิ้งให้ถูกใจ ก็รูดชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตสะสมไมล์ KTC ที่คุณถืออยู่ ได้เลย 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS JCB PLATINUM

บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ส เจซีบี แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

ไม่ว่าคุณจะสมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์ KTC กับสายการบินชั้นนำไม่ว่าจะเป็นการบินไทย ไทยสมายล์ หรือบางกอกแอร์เวย์ ก็ล้วนแต่มอบสิทธิพิเศษดี ๆ ที่คุ้มค่าต่อทริปการเดินทาง บัตรเครดิตสะสมไมล์ก็สามารถตอบโจทย์คุณได้แบบเวิร์คสุด ๆ สะสมคะแนนในบัตร นำไปแลกคะแนนสะสมไมล์ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม หากสนใจสมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141