ผ่อนสินค้าผ่านบัตรเครดิต ใบไหน โดนใจสายช้อปปิ้ง

ผ่อนสินค้าผ่านบัตรเครดิต ใบไหน โดนใจสายช้อปปิ้ง
ผ่อนสินค้าผ่านบัตรเครดิต ใบไหน โดนใจสายช้อปปิ้ง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในปัจจุบัน ผ่อนสินค้าผ่านบัตรเครดิต เป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานบัตรเครดิตเป็นอย่างมาก เพราะการที่ผู้ใช้บัตรเครดิตสามารถใช้จ่ายได้อย่างคล่องตัว แบบไม่กดดัน ไม่ต้องจ่ายเงินค่าสินค้าก้อนใหญ่ในครั้งเดียว ช่วยให้เจ้าของบัตรเครดิตได้รับความสะดวกสบายทางด้านการเงิน สำหรับสายช้อปปิ้ง ไม่ว่าคุณจะซื้อสินค้าอะไร จะสินค้าชิ้นใหญ่ หรือชิ้นเล็ก ก็สามารถนำไปผ่อนจ่ายได้ตามเงื่อนไขของทางบัตรเครดิต และธนาคารผู้ออกบัตร ส่วนการผ่อนสินค้าผ่านบัตรเครดิต ใบไหน โดนใจสายช้อปปิ้ง ตาม masii มาอ่านรายละเอียดกันเลยค่ะ

ผ่อนสินค้าผ่านบัตรเครดิต ใบไหน โดนใจสายช้อปปิ้ง

ผ่อน 0% และ ผ่อน 0.80% ผ่านบัตรเครดิต KTC

ผ่อนสินค้าผ่านบัตรเครดิต ใบไหน โดนใจสายช้อปปิ้ง

ผ่อน 0%
การผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต KTC แบบผ่อน 0% หรือการแบ่งชำระรายเดือนแบบ 0% นั้น ลูกค้าบัตรเครดิต KTC จะต้องทำการซื้อสินค้า และทำการผ่อนชำระค่าสินค้าสำหรับสินค้าที่ร้านค้าที่ได้มีการระบุว่าร่วมรายการผ่อนชำระ 0% ตามที่กำหนดในเงื่อนไขของโปรโมชั่น โดยราคาสินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท ทั้งนี้เจ้าของบัตรเครดิต KTC สามารถใช้บริการได้ตามวงเงินที่คงเหลืออยู่ในขณะที่ซื้อสินค้า

ผ่อน 0.80%
การผ่อนสินค้าผ่อนด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับสินค้าต่าง ๆ ที่ไม่ได้เข้าร่วมรายการการผ่อน 0% ก็สามารถทำได้เช่นกัน ทั้งนี้ลูกค้า บัตรเครดิต KTC สามารถใช้บริการผ่อนชำระได้ในอัตราดอกเบี้ย 0.80% โดยสามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 3 เดือน – 10 เดือน โดยสินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท

ผ่อนสินค้าผ่านบัตรเครดิต KTC

บัตรเครดิต KTC CASH BACK รับเครดิตเงินคืน ผ่อนสินค้าได้

ผ่อนสินค้าผ่านบัตรเครดิต ใบไหน โดนใจสายช้อปปิ้ง

บัตรเครดิต KTC CASH BACK จากทางเคทีซี ได้แก่ บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD และบัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM บัตรเครดิต 2 ใบนี้ โดนใจสายช้อปปิ้งอย่างมาก เพราะให้เครดิตเงินคืนทุกครั้ง เมื่อมีการรูดใช้จ่าย หรือชำระค่าสินค้า

สำหรับสายช้อปปิ้งที่ชอบเดินห้างสรรพสินค้า หรือเสื้อสินค้าต่าง ๆ ที่ร้านค้าชั้นนำ หากชอบช้อปปิ้งในซูเปอร์มาร์เก็ต ช้อปปิ้งออนไลน์ รับประทานอาหาร เติมน้ำมัน จองโรงแรม จองทัวร์ หรือจองตั๋วเครื่องบิน ก็สบายใจได้ รับไปเลยเครดิตเงินคืนสูงสุด 0.8% และยังสามารถ ผ่อนสินค้าผ่านบัตรเครดิต ใบนี้ได้อีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

อัตราเครดิตเงินคืนจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC CASH BACK

ยอดใช้จ่ายในแต่ละรอบบัญชี อัตราเครดิตเงินคืน
น้อยกว่า 30,001 บาท 0.40%
30,001 – 80,000 บาท 0.60%
มากกว่า 80,000 บาท 0.80%

 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

เงื่อนไข

บัตรเครดิตเงินคืนจากทางเคทีซี ทั้ง 2 ใบนี้ไม่ร่วมสะสมคะแนน KTC FOREVER

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM สะสมคะแนน KTC FOREVER ผ่อนสินค้าได้

ผ่อนสินค้าผ่านบัตรเครดิต ใบไหน โดนใจสายช้อปปิ้ง

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM เป็นบัตรเครดิตที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานบัตรเครดิต เพราะบัตรเครดิตที่สามารถสะสมคะแนน KTC FOREVER จากการใช้จ่ายได้ นอกจากนั้นยังตอบโจทย์ผู้มีรายได้ 15,000 บาท ขึ้นไปซึ่งสามารถสมัครบัตรเครดิตใบนี้เอาไว้เพื่อรูดใช้จ่ายในการชำระยอดซื้อสินค้าจากห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ ร้านอาหาร ปั๊มน้ำมัน โรงแรม สนามบิน และร้านค้าที่มีเครื่องรูดบัตรเครดิต และรับบัตรเครดิต Visa

อีกทั้งยังสามารถนำยอดสินค้าที่ซื้อไปแบ่งชำระ หรือผ่อน 0%-0.80% กับโปรแกรมแบ่งชำระของทางเคทีซี ได้อีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

 

นอกจากบัตรเครดิตเงินคืน และบัตรเครดิตสะสมคะแนน จากทางเคทีซี ที่เรากล่าวไปแล้ว ยังมีบัตรเครดิต KTC ใบอื่น ๆ จากทางเคทีซี ที่น่าสนใจที่มาพร้อมกับสิทธิพิเศษในการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอีกด้วย

หากสนใจบัตรเครดิต KTC ใบอื่น ๆ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141