ช้อปปิ้งออนไลน์ สมัคร บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ใบไหนดี

ช้อปปิ้งออนไลน์ สมัคร บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ใบไหนดี
ช้อปปิ้งออนไลน์ สมัคร บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ใบไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลังจากที่ทางรัฐบาลมีมาตรการผ่อนปรนให้ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ และศูนย์การค้า ได้กลับมาเปิดทำการอีกครั้ง ก็ได้ขอความร่วมมือจากประชาชนในการปฏิบัติตัวอย่างเคร่งครัดในการเข้าใช้บริการ สำหรับสายช้อปปิ้งออนไลน์ที่ยังไม่อยากออกไปเดินห้าง เราแนะนำให้สมัคร บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ กันดีกว่า เพราะการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตซิตี้มีส่วนลดดี ๆ พร้อมสิทธิพิเศษอื่น ๆ รอคุณอยู่อีกเพียบเลย ตาม masii ไปช้อปปิ้งกันเลยค่ะ

ช้อปปิ้งออนไลน์ สมัคร บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ใบไหนดี

ช้อปปิ้งออนไลน์ สมัคร บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ใบไหนดี

รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด จุใจ สมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์สายช้อปปิ้งออนไลน์ ด้วยการมอบคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด สูงสุดถึง 5 เท่า เพียงเข้าไปซื้อสินค้าออนไลน์ที่ Shopee ก็จะได้รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด มากถึง 7 เท่าในเดือนเกิด คุณสามารถช้อปปิ้งออนไลน์ สะสมคะแนนในบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด กันได้แบบฟิน ๆ ไปเลย หยิบสินค้าที่คุณต้องการลงรถเข็น แล้วเลือกการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด กันได้เลย

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

สมัคร บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ รับสิทธิพิเศษมากมาย

บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ มอบสิทธิพิเศษมากมาย ตอบโจทย์สายช้อปปิ้งด้วยการสะสมคะแนนแบบฟิน ๆ ทุกการใช้จ่าย รวมถึงการใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ นอกจากนั้นยังมีสิทธิพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยว และนักเดินทาง ทั้งบริการรถรับ-ส่ง สนามบินที่ร่วมรายการในเอเชีย แปซิฟิก และความคุ้มค่าอื่น ๆ อีกมากมาย

  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 2 คะแนน
    เพียงคุณใช้จ่าย ครบทุก 25 บาท สำหรับทุกการใช้จ่ายในประเทศ
  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 3 คะแนน
    เพียงคุณใช้จ่าย ครบทุก 25 บาท สำหรับการใช้จ่ายที่เป็นสกุลเงินต่างประเทศ
  • รับคะแนนสะสมพิเศษประจำปี เพิ่มเติมสูงสุด 5%
    จากการใช้จ่ายตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา โดยคะแนนสะสมพิเศษจะเพิ่มมูลค่าพร้อม ๆ กับจำนวนปีที่ลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ เพรจทีส คงสมาชิกภาพเอาไว้
  • บริการห้องพักรับรองพิเศษ
    ผ่านบัตร Priority PassTM ที่ สนามบินชั้นนำทั่วโลกกว่า 1,000 แห่ง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  • บริการลีมูซีน รับ-ส่ง
    ณ สนามบินที่ร่วมรายการในเอเชีย แปซิฟิก 2 ครั้ง/ปี
  • ฟรีห้องพัก สำหรับคืนที่ 4
    กับโรงแรมที่ร่วมรายการทั่วโลก เมื่อจองและชำระผ่าน
    บริการเลขาส่วนตัวซิตี้ เพรสทีจ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ

button-orange
สนใจสมัคร

โหลดแอปพลิเคชัน Shopee รับส่วนลดพิเศษ

ช้อปปิ้งออนไลน์ สมัคร บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ใบไหนดี
Cr. App Shopee

ตอบโจทย์ผู้ใช้งานบัตรเครดิตแบบคุ้มค่าด้วยการช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำอย่าง Shopee โดยคุณสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Shopee ได้ง่าย ๆ ทั้งในระบบปฏิบัติการ Android และ iOS อีกด้วย ซึ่งแอปนี้ก็ได้รวบรวมร้านค้าออนไลน์ต่าง ๆ ไว้มากมาย นอกจากนั้นยังมีส่วนลดพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย

มีทั้งสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้าผู้ชาย เสื้อผ้าผู้หญิง กระเป๋า เข็มขัด นาฬิกา ของใช้ส่วนตัว ของตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไอที เครื่องครัว วิตามิน เครื่องสำอาหาร อาหารเสริม สินค้าแม่และเด็ก และอื่น ๆ ให้คุณได้ช้อปปิ้งแบบจุใจกันไปเลย

บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ให้ส่วนลดที่ Shopee

ช้อปปิ้งออนไลน์ สมัคร บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ใบไหนดี
Cr. App Shopee

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ คลิกรับโค้ดส่วนลด 300 บาท กันได้เลย เมื่อช้อปปิ้งผ่านแอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ของ Shopee สำหรับยอดการชำระค่าสินค้านั้นเริ่มตั้งแต่ราคา 1,800 บาท ขึ้นไป ต่อรายการ โดยคุณสามารถช้อปปิ้งออนไลน์กันได้เต็มที่ทุกวันพุธ ตั้งแต่เวลา 12:00-23:59 น.

ใช้โค้ดส่วนลด CITIWED โดยมีเงื่อนไขคือ จำกัดจำนวนสิทธิ์ 260 สิทธิ์ ต่อ สัปดาห์ และสามารถใช้โค้ดส่วนลดได้ 1 ครั้ง ต่อเดือน และไม่รวมการซื้อสินค้าประเภทตั๋ว บัตรกำนัล นมผงสำหรับเด็กอายุ 1-2 ปี โทรศัพท์มือถือ ทองคำ และสินค้าควบคุมตามกฎหมาย

ระยะเวลาโปรโมชั่น

1 มี.ค.63 – 31 ธ.ค. 63

บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ให้คุณได้ฟินกับส่วนลดตลอดปี 2563 พร้อมสิทธิพิเศษต่าง ๆ อีกมากมาย หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141