ยี่ห้อยางรถยนต์ยอดนิยม 2562

ยี่ห้อยางรถยนต์ยอดนิยม 2562
ยี่ห้อยางรถยนต์ยอดนิยม 2562
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึง ชิ้นส่วนของรถยนต์ ที่มีความสำคัญต่อการเคลื่อนที่ของรถแล้ว คงไม่มีใครไม่นึกถึง ยางรถยนต์ อย่างแน่นอนใช่ไหมล่ะ ซึ่งยางรถยนต์นั้นก็จะมีประเภทที่แตกต่างกันไปตามลักษณะการใช้งาน อีกทั้งยังมีหลากหลายยี่ห้อให้เลือกมากมาย หลายคนอาจสงสัยว่า จะซื้อยางรถยนต์แบบไหน จะใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี วันนี้ masii ก็มี ยี่ห้อยางรถยนต์ยอดนิยม ประจำปี 2562 มาฝากเพื่อนๆ ทุกคนแล้ว ใครที่กำลังมีแพลนจะเปลี่ยนยางรถยนต์ใหม่ละก็ ห้ามพลาดนะจ๊ะ!

ยี่ห้อยางรถยนต์ยอดนิยม 2562

ยี่ห้อยางรถยนต์ยอดนิยม 2562

Bridgestone

เริ่มกันที่ ยางรถยนต์ยี่ห้อ บริดจ์สโตน (Bridgestone) ยางรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมจากคนไทยหลายคน โดยมีหลายเสียงการันตีมาว่าเป็นยางรถยนต์ที่มีความคงทน โครงสร้างแข็งแรง ยึดเกาะถนนเยี่ยม ทั้งยังขับเคลื่อนได้อย่างนุ่มนวลอีกต่างหาก

Michelin

มาต่อกันที่ ยางรถยนต์สัญชาติฝรั่งเศสอย่าง มิชลิน (Michelin) ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ด้วยโครงสร้างยางที่ถูกพัฒนาให้มีความทนทาน เพื่อการขับรถในระยะทางไกลๆ ทั้งยังมีความทนทาน และมีประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันอีกด้วย

Maxxis

ทางฝั่ง ยางรถยนต์ Maxxis ซึ่งถือว่าเป็นยางรถยนต์อันดับต้นๆ ของโลก ก็เป็นอีกหนึ่งยางรถยนต์ที่ครองใจคนไทยเช่นกัน ด้วยคุณภาพและสมรรถนะที่โดดเด่น ทั้งยังมีความทนทานและคุ้มค่า คุ้มราคา เรียกว่าเป็นยางรถยนต์ราคาสบายกระเป๋า แต่คุณภาพไม่เป็นสองรองใครเลยล่ะ

เปลี่ยนยางรถยนต์

Dunlop

ยางรถยนต์ยี่ห้อ ดันลอป (Dunlop) อีกหนึ่งยางรถยนต์คุณภาพที่ได้รับความนิยมประจำปี 2562 นี้ ด้วยคุณภาพมาตรฐาน สมรรถนะเยี่ยม ให้ความนุ่มเงียบในขณะขับขี่ แต่ถึงแม้ขับขี่ด้วยความเร็วสูงก็ยังสัมผัสได้ถึงความแข็งแรง ทนทาน ทั้งยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนานอีกด้วย

Yokohama

อีกหนึ่งแบรนด์ยางรถยนต์ระดับท็อปของประเทศญี่ปุ่น อย่างยางรถยนต์ โยโกฮาม่า (Yokohama) ด้วยสมรรถนะการผลิตที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ทำให้ยางรถยนต์มีประสิทธิภาพในการขับขี่ได้ดีเยี่ยม เกาะพื้นถนนได้ดี มีความนิ่มเงียบในการขับขี่ โดยเฉพาะการขับขี่ในเมือง

Continental

มาทางยางรถยนต์แบรนด์ยุโรปกันบ้าง กับ คอนติเนนทอล (Continental) ยางรถยนต์สัญชาติเยอรมัน ยางรถยนต์คุณภาพ ที่มักติดมากับรถยุโรปประเภทซูเปอร์คาร์เป็นส่วนใหญ่ ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว คือมีการปิดผนึกดอกยางรถยนต์ที่เสียหาย สามารถพยุงตัวเองได้หลังยางแบน ยางรั่ว นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีที่ทำให้การขับขี่นุ่มนวล ลดเสียงจากยางรถยนต์อีกด้วย

ยี่ห้อยางรถยนต์ยอดนิยม 2562

Goodyear

หากพูดถึงยางรถยนต์ยี่ห้อ กู๊ดเยียร์ (Goodyear) แน่นอนว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะว่าเป็นแบรนด์ที่มีประวัติมาอย่างยาวนานทั้งในประเทศไทย และทั่วโลก ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาก็มีการพัฒนาและคิดค้นนวัตกรรมการผลิตมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ยางรถยนต์กู๊ดเยียร์ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยคุณภาพที่เหมาะกับการใช้รถยนต์ของคนไทย แถมยังมีราคาสมเหตุสมผล ไม่แพงมากจนเกินไป

Pirelli

ส่วนแบรนด์ยางรถยนต์จากอิตาลี อย่าง พิเรลลี่ (Pirelli) ซึ่งเป็นแบรนด์ยางระดับโลก และถือเป็นยางรถยนต์ระดับสุดยอดซูเปอร์คาร์ ด้วยสมรรถนะที่ดีเยี่ยม มีความพรีเมียมเหนือระดับ ด้วยโครงสร้างที่ทนทาน แข็งแรง จึงเป็นยางที่เหมาะกับรถยนต์ทั่วไป หรือรถยนต์ที่ใช้ความเร็วและกำลังสูง เช่น รถซูเปอร์คาร์ หรือรถซีดานขนาดกลาง เป็นต้นยี่ห้อยางรถยนต์ยอดนิยม 2562

Deestone

มากันที่ยางรถยนต์ของคนไทย ยี่ห้อคุ้นหูอย่าง ดีสโตน (Deestone) ที่นอกจากจะมีราคาไม่แพงแล้ว ยังมีประสิทธิภาพในการขับขี่ที่ดีสมกับราคา หากใครต้องการประหยัดเงินในการซื้อยางรถยนต์ หรือเปลี่ยนยางรถยนต์ ยี่ห้อนี้ก็ถือว่าได้ความนิยมไม่แพ้กัน

Firestone

ปิดท้ายกันที่ ยางรถยนต์ ไฟร์สโตน (Firestone) ยางรถยนต์คุณภาพที่ตอบโจทย์ทุกการขับขี่ในชีวิตประจำวัน มีความคล่องตัว และยึดเกาะพื้นถนนได้ดีเยี่ยม ให้ทุกการขับเคลื่อนเป็นไปอย่างราบรื่นทุกสถานการณ์ยี่ห้อยางรถยนต์ยอดนิยม 2562

เป็นอย่างไรบ้างกับ ยี่ห้อยางรถยนต์ ยอดนิยม 2562 ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ เมื่อใครได้ยางรถยนต์ที่เหมาะกับรถยนต์คู่ใจแล้ว คราวนี้ก็ควรขับขี่อย่างระมัดระวัง ไม่ประมาท เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้ทุกเมื่อ แต่ถ้าจะให้ดีมาสิแนะนำว่าควรทำ ประกันรถยนต์ ไว้ด้วยเพื่อความอุ่นใจ โดยสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์กับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถโทรมาสอบถามทีมงานได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันบิ๊กไบค์ ประกันภัยโดรน ประกันการเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมไปถึง สินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยค่ะcar insurance banner