ประกันรถยนต์ชั้น 1 เหมาะกับใครบ้าง

ประกันรถยนต์ชั้น 1 เหมาะกับใครบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้องบอกเลยว่า ประกันรถยนต์ นั้นถือว่ามีบทบาทสำคัญต่อผู้ขับขี่รถยนต์ในปัจจุบันเป็นอย่างมาก เพราะให้ความคุ้มครองต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อร่างกายและทรัพย์สินของผู้เอาประกันและคู่กรณี โดยประกันรถยนต์ในปัจจุบันนี้มีหลายประเภท หลายราคา และหลากหลายความคุ้มครอง ซึ่ง ประกันรถยนต์ชั้น 1 ถือเป็นประกันรถยนต์ที่มีราคาค่อนข้างสูงแต่ให้คุ้มครองมากกว่าประกันรถยนต์ประเภทอื่น แล้วอย่างนี้ ประกันรถยนต์ชั้น 1 จะเหมาะกับใครบ้าง เราตาม masii ไปหาคำตอบกันเลยค่ะ

ประกันรถยนต์ชั้น 1 เหมาะกับใครบ้าง

ประกันรถยนต์ชั้น 1 เหมาะกับใครบ้าง

ประกันรถยนต์นั้นมีหลายประเภท แต่ละประเภทก็จะให้ความคุ้มครองที่แตกต่างกันไป รวมถึงราคาค่าเบี้ยประกันก็ต่างกันไปด้วยตามกรมธรรม์ของแต่ละบริษัทประกัน เช่น ประกันรถยนต์ชั้น  1 ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ประกันรถยนต์ชั้น 3+ ประกันรถยนต์ชั้น 2 และ ประกันรถยนต์ชั้น 3 โดยผู้ซื้อสามารถเลือกได้ตามความเหมาะสมในการใช้งาน รวมไปถึงสภาพรถยนต์ ซึ่งหากถามว่า ประกันรถยนต์ชั้น 1 เหมาะกับใครบ้างนั้น เราไปดูกันเลยจ้า

  • มือใหม่หัดขับรถยนต์

สำหรับมือใหม่หัดขับรถ ต้องบอกเลยว่าเหมาะกับการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 มากที่สุด เพราะนอกจากประกันรถยนต์ชั้น 1 จะคุ้มครองทั้งผู้เอาประกันและคู่กรณีแล้ว ประกันรถยนต์ชั้น 1 ยังคุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถยนต์คันเอาประกันในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณี เช่น รถชนกำแพง ชนฟุตบาท ชนเสาไฟ หินดีดกระจก ยางแตก ยางระเบิด เป็นต้น

ประกันรถยนต์ชั้น 1 เหมาะกับใครบ้าง

  • เพิ่งออกรถใหม่ป้ายแดง

แน่นอนว่าใครที่เพิ่งออกรถใหม่ป้ายแดง ก็ย่อมต้องหวงรถใหม่เป็นธรรมดา ไม่อยากให้เกิดความเสียหายใดๆ ขึ้น ดังนั้น จึงเหมาะอย่างยิ่งที่ควรทำประกันรถยนต์ชั้น 1 เพราะไม่เพียงแต่จะได้รับความคุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณีแล้ว ยังคุ้มครองกรณีรถหาย หรือไฟไหม้รถ อีกด้วย  

ประกันรถยนต์ชั้น 1 เหมาะกับใครบ้าง

  • ผู้หญิงขับรถ

สำหรับผู้หญิงที่ขับรถ โดยเฉพาะสาวๆ มือใหม่ หรือสาวๆ ที่ยังขับรถไม่ค่อยคล่องมากเท่าไรนัก ก็เหมาะกับการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 เพราะอาจจะเผลอขับไปชนนั่น ชนนี่ได้ง่ายๆ ซึ่งประกันรถยนต์ชั้น 1 ให้ความคุ้มครองต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อร่างกายและทรัพย์สินทั้งของผู้เอาประกัน และคู่กรณี

ประกันรถยนต์ชั้น 1 เหมาะกับใครบ้าง

  • ผู้ขับขี่รถยนต์ทั่วไป

แต่สำหรับใครที่ต้องการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ก็สามารถทำได้ เหมาะกับผู้ขับขี่รถยนต์ทั่วไป ซึ่งประกันรถยนต์ชั้น 1 นั้นให้ความคุ้มครองทั้งผู้เอาประกัน และคู่กรณี หากได้รับความเสียหายต่อร่างกายและทรัพย์สิน รวมทั้งค่ารักษาพยาบาล และค่าชดเชยอุบัติเหตุส่วนบุคคล รวมถึงค่าประกันตัวผู้ขับขี่ในคดีอาญาอีกด้วย

ประกันรถยนต์ชั้น 1 เหมาะกับใครบ้าง

จะเห็นได้ว่า ประกันรถยนต์ชั้น 1 นั้นให้ความคุ้มครองได้เหมาะแก่ผู้ขับขี่รถยนต์ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะออกรถใหม่ป้ายแดง มือใหม่หัดขับ ผู้หญิงขับรถหรือผู้ขับขี่รถยนต์ทั่วไป อย่างไรแล้วก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อลองเปรียบเทียบประกันรถยนต์ของแต่ละบริษัทกับทางเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม ก็สามารถโทรศัพท์มาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารที่น่าสนใจเกี่ยวกับประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันบิ๊กไบค์ ประกันภัยโดรน ประกันภัยร้านกาแฟ รวมไปถึงสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยค่ะ

car insurance banner