รวม 6 ยี่ห้อยางรถยนต์คุณภาพสูง!

รวม 6 ยี่ห้อยางรถยนต์คุณภาพสูง!
รวม 6 ยี่ห้อยางรถยนต์คุณภาพสูง!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

นอกจากเครื่องยนต์แล้ว แน่นอนว่า “ยางรถยนต์” นั้นเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นต่อรถยนต์ของเรามาก พอ ๆ กับเครื่องยนต์เลย ที่จะสามารถช่วยขับเคลื่อนให้เรานั้นไปจุดถึงจุดหมายได้ การที่เราจะเลือกยางรถยนต์นั้น เราก็ต้องดูความเหมาะสมในการใช้งานของรถยนต์เราด้วย ว่ารถยนต์ของเรานั้นเป็นรถยนต์ประเภทไหน วันนี้ทาง masii จะมาแนะนำ 6 ยี่ห้อยางรถยนต์ที่มีคุณภาพสูง เหมาะกับรถยนต์ที่มีสมรรถนะสูง อย่ารอช้า ไปกันเลย!

รวม 6 ยี่ห้อยางรถยนต์คุณภาพสูง!

รวม 6 ยี่ห้อยางรถยนต์คุณภาพสูง!

  • ยางรถยนต์ Continental ContiSportContact 5P

ยางรถยนต์ยี่ห้อ Continental ก็เป็นยางรถยนต์อันดับต้น ๆ อยู่แล้ว ที่หลาย ๆ ค่ายรถยนต์นั้นนำไปใช้เป็นยางรถยนต์มาตรฐานที่ติดกับตัวรถยนต์ออกมาตั้งแต่ในศูนย์ ด้วยคุณภาพของยางรถยนต์ที่มีคุณภาพสูง ซึ่งเจ้า Continental ContiSportContact 5P ก็ได้เป็นที่นิยมมากในกลุ่มคนที่ขับรถแนวสปอร์ต ๆ หน่อย เนื่องจากคุณสมบัติของ Continental ContiSportContact 5P มีความเกาะถนนอย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะนำไปแข่งรถ หรือว่าจะใช้ขับในชีวิตประจำวันทั่ว ๆ ไป

  • ยางรถยนต์ Bridgestone Potenza S001

ยางรถยนต์ Bridgestone Potenza S001 เป้นยางรถยนต์ที่มีสมรรถนะสูง เป็นยางรถยนต์ที่มีจุดเด่นในเรื่องของการเกาะถนน ไม่ว่าจะเป็นสภาพพื้นถนนจะเปียก หรือว่าจะเป็นถนนที่แห้งก็ตาม เจ้ายาง Bridgestone Potenza S001 ก็สามารถเกาะได้หมด โดยส่วนใหญ่แล้วตอนนี้คนที่ขับรถสปอร์ตอย่าง BMW ก็ได้เริ่มหันมาสนใจเลี่ยนยางรถยนต์เป็น เจ้า Bridgestone Potenza S001 กันค่อนข้างมากเลยทีเดียว

รวม 6 ยี่ห้อยางรถยนต์คุณภาพสูง!

  • ยางรถยนต์ Goodyear Eagle F1

เจ้ายางรถยนต์ Goodyear Eagle F1 จุดเด่นนี่ค่อนข้างชัดเจนว่าเหมาะกับรถยนต์ที่มีสมรรถนะของรถสูง ซึ่ง Goodyear Eagle F1 ตัวนี้นั้นสามารถรองรับแรงม้าได้กว่า 300 แรงม้าเลยทีเดียว ถามว่าทำไมคนที่ใช้รถยนต์สมรรถนะสูง ๆ ถึงหันมาสนใจเจ้า Goodyear Eagle F1 กันมากขึ้น ก็อาจจะเป็นเพราะว่าคุณสมบัติของ Goodyear Eagle F1 นั้นพอ ๆ กับยางรถยนต์บางยี่ห้อ แถมเจ้า Goodyear Eagle F1  ยังมีราคาที่ต่ำกว่าอีกด้วย

  • ยางรถยนต์ Dunlop Sport Maxx RT

สำหรับใครที่มีรถยนต์ที่รถแรง ๆ ต้องการยางรถยนต์ที่มีคุณสมบัติแบบเกาะถนนสุด ๆ ยางรถยนต์ Dunlop Sport Maxx RT บอกเลยว่าคุณสมบัติของนางนั้น เกาะถนนสุด ๆ แบบเหนียวแน่นหนึบมาก เหมาะกับรถยนต์ที่สมรรถนะสูง หรือบางคนจะนำไปใช้กับรถยนต์ที่มีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เจ้ายางรถยนต์ Dunlop Sport Maxx RT ก็ทำออกมาได้ดีเช่นเดียวกัน

รวม 6 ยี่ห้อยางรถยนต์คุณภาพสูง!

  • ยางรถยนต์ Michelin Pilot Super Sport

Michelin แน่นอนว่ายางรถยนต์ยี่ห้อนี้ไม่มีใครไม่รู้จักอยู่แล้ว ซึ่งหลาย ๆ คนก็อาจจะคิดว่ายางรถยนต์ของ Michelin ก็ปกติทั่วไป แต่รู้รึเปล่าว่า เจ้า Michelin นั้นก็มียางรถยนต์เกรดที่เรียกว่าสุดยอดของสมรรถนะจริง ๆ นั่นก็คือเจ้า Michelin Pilot Super Sport นั่นเอง ซึ่งยางรถยนต์ Michelin Pilot Super Sport นั้นขึ้นชื่อในเรื่องของการเกาะถนนอย่างมาก ไม่ว่าสภาพของพื้นถนนนั้นจะเปียก จะแห้ง หรือมีความชื้นสูงก็ตาม ด้วยความโดดเด่นของ Michelin Pilot Super Sport เอง ได้ไปสะดุดตาของค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่อย่าง Ferrari เข้า ทาง Ferrari เองก็ได้นำยางรถยนต์ Michelin Pilot Super Sport นั้นเป็นยางมาตรฐานของ Ferrari488 อีกด้วย

  • ยางรถยนต์ Pirelli P Zero Corsa System

มาถึงเจ้า Pirelli P Zero Corsa System กันบ้าง ความโดดเด่นของ Pirelli P Zero Corsa System ตัวนี้นั้นจะเป็นยางรถยนต์ที่ควบกันระหว่างเป็นยางรถยนต์ที่สามรถอยู่ในสนามแข่งรถ แล้วก็ใช้ในชีวิตประจำวันปกติได้ แน่นอนว่าคุณสมบัติของ Pirelli P Zero Corsa System นั้นก็จะต้องเกาะถนนหนึบ ๆ อยู่แล้ว บอกเลยว่าใครที่ชอบขับรถแข่ง หรือมีรถยนต์ที่มีสมรรถนะของรถยนต์สูง ๆ เจ้า Pirelli P Zero Corsa System ตัวนี้ เป็นตัวเลือกที่ดีอีกตัวนึงเลย เพราะสามารถรองรับแรงบิดได้สูงมาก

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

เรียกได้ว่ามีแต่ยางรถยนต์ที่สุดยอดทั้งนั้นเลย สำหรับเจ้ายางรถยนต์ 6 ตัวนี้ ใครที่รักในการขับรถ หรือชื่นชอบการแข่งรถเป็นชีวิตจิตใจ ก็สามารถเลือกเจ้ายางรถยนต์ 6 ยี่ห้อนี้ ไปเป็นยางรถยนต์คู่ใจได้เลย แต่อย่าลืมว่าความเร็วนั้น ก็ต้องมาพร้อมกับความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ ทางที่ดีเราก็ควรที่จะมีประกันภัยรถยนต์คุ้มครองให้เราได้ขับรถอย่างอุ่นใจ ใครที่สนใจ คลิกที่นี่ เพื่อเช็กเบี้ยประกันรถยนต์ฟรี! หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ หรือข้อมูลที่สงสัยอื่น ๆ เพิ่มเติมได้เลยจ้า

car insurance banner