เลือกสีบัตรเครดิตประจำวันเกิดใช้แล้วเฮง

เลือกสีบัตรเครดิตประจำวันเกิดใช้แล้วเฮง
เลือกสีบัตรเครดิตประจำวันเกิดใช้แล้วเฮง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มาสิ สวัสดีค่ะ วันนี้มาสิจะมานำเสนอสีนำโชคประจำวันเกิดของแต่ละบุคคล หลังจากที่เราได้รู้แล้วว่าคนเกิดวันไหนควรมีรถสีอะไรถึงจะนำโชค หรือใช้กระเป๋าตังค์ใบไหนแล้วรวย วันนี้มาสิจะมาบอกเรื่องสีประจำวันเกิดกับหน้าบัตรเครดิตที่ยิ่งใช้ ก็ยิ่งเฮง ของแต่ละวันจะมีสีอะไรบ้างนะ? มาสิจะบอกให้

เลือกสีบัตรเครดิตประจำวันเกิดใช้แล้วเฮง

หลายคนที่มีบัตรเครดิตนอกจากใช้จับจ่ายใช้สอยแล้ว ตัวบัตรเครดิตเองยังทำหน้าที่เป็นตัวเสริมบารมีให้กับผู้ใช้อีก เพราะการันตีว่าคุณนั้นมีเครดิต สถายบันทางการเงินเลยให้บัตรเครดิตให้กับคุณ และยิ่งเป็นบัตรเครดิตที่มีการกำหนดมาตรฐานสูงไว้ ก็ย่อมทำให้เป็นการบอกว่าคุณน่ะ เจ๋งสุดๆ ไปเลย วันนี้มาสิเลยจะมาแนะนำบัตรเครดิตสำหรับแต่ละวันว่าแต่ละคนควรใช้บัตรเครดิตสีอะไร

วันอาทิตย์

บัตรเครดิต เคทีซี แพลตินัม มาสเตอร์การ์ด

คนที่เกิดวันอาทิตย์นั้น หากใช้สีดำจะได้รับโชคลาภ ดังนั้นบัตรเครดิตที่เหมาะกับคุณคงหนี้ไม่พ้นบัตรเครดิต KTC แพลตินัม มาสเตอร์การ์ด บัตรเครดิตสีดำสวย ตามสไตล์ของบัตรเครดิต KTC ที่ไม่มีค่าธรรมแรกเข้าและตลอดชีวิต แถม KTC ยังเป็นบัตรเครดิตที่มีโปรโมชั่นออกมาตลอดเวลาอีกด้วย ถือว่าเป็นบัตรเครดิตสามัญที่ทุกคนควรมีติดตัวอีกด้วยค่ะ

สมัครบัตรเครดิต KTC แพลตินัม มาสเตอร์การ์ด

regis-but
สนใจสมัคร

วันจันทร์

บัตรเครดิตอิออน วีซ่า คลาสสิค

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ สีม่วงจะเป็นสีที่เสริมดวงด้านการเงินให้กับคุณ บัตรเครดิตอิออน คลาสสิก หน้าบัตรสีม่วงนั้นเหมาะกับคุณมาก เพราะจะช่วยเสริมดวงการเงินให้รับทรัพย์ปัง ปัง พร้อมสิทธิประโยชน์ที่เข้าถึงง่าย สายกินห้ามพลาดเพราะอิออนเข้าร่วมกับร้านค้ามากมาย

สมัครบัตรเครดิตอิออน คลาสสิก

regis-but
สนใจสมัคร

วันอังคาร

uob preffered

คนเกิดวันอังคารนั้นควรจะมีบัตรเครดิตสีเงินไว้ติดตัว เพราะจะช่วยให้มีลาภลอยบังเกิดขึ้นกับคุณ อย่างบัตรเครดิตบัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ แพลทินัม ที่คุ้มทั้งกิน ช้อป เติมน้ำมัน ดูหนัง ก็ได้รับคะแนนสะสมเพียง 10 บาทจะเท่ากับ 1 คะแนน ถือเป็นบัตรเครดิตสามัญประจำบ้านที่คนเกิดวันอังคารควรจะมี

สมัครบัตรเครดิตยูโอบี ฟรีเฟอร์ แพลตินัม

regis-but
สนใจสมัคร

วันพุธ

บลู ไดมอนด์

วันพุธนั้น สีที่ช่วยเรื่องดวงการเงินก็คือสีน้ำเงิน อย่างบัตรเครดิตธนชาต บลูไดมอนด์ แหมแค่ชื่อก็พอจะรู้แล้วสินะคะว่าหน้าบัตรจะต้องเป็นสีน้ำเงินแน่ๆ ความคลาสซี่ของหน้าบัตรและสีของบัตรจะช่วยเสริมดวงให้กับคนเกิดวันพุธด้านการเงิน เฮง เฮง รับปีใหม่แน่นอน พร้อมทั้งสิทธิประโยชน์ที่ครบครันอย่างคะแนนสะสม เครดิตเงินคืนน้ำมัน บริการเลขาตลอด 24 ชม. และอื่นๆ อีกมากมาย

สมัครบัตรเครดิต ธนชาต บลูไดมอนด์

regis-but
สนใจสมัคร

วันพฤหัสบดี

ความร้อนแรงของคนที่เกิดวันพฤหัสนั้นหนีไม่พ้นสีแดง ที่จะช่วยให้ดวงของคุณเฮงมากขึ้น ด้วยบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม ที่มีดอกกุหลาบสีแดงบ่งบอกความเป็นหญิงสาวได้สุดๆ แถมยังเหมาะกับสาวๆ ด้วยเพราะสามารถรับเครดิตเงินคืนได้มากถึง 15% เมื่อแลกคะแนนเท่ายอดใช้จ่าย EVEANDBOY, CLUB21 , Central and Zen, The Mall, Paragon, Emporium, EmQuartier และ Bluport

สมัครบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

วันศุกร์

บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม

วันศุกร์นั้น เสริมดวงการเงินของคุณด้วยสีชมพู บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลตินัม ที่มีสีชมพูของดอกซากุระก็จะช่วยให้การเงินคุณดี แถมใครเป็นสาวกแดนปลาดิบก็ต้องห้ามพลาดด้วย เพราะได้รับส่วนลด เครดิตเงินคืนมากมายทั้งที่ไทยและญี่ปุ่นเลยค่ะ

สมัครบัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลตินัม

regis-but
สนใจสมัคร

วันเสาร์

citi reward visa

สำหรับคนเกิดวันเสาร์นั้น หน้าบัตรเครดิตสีฟ้าจะช่วยเรื่องการเงินให้กับคุณค่ะ อย่างบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ที่มีหน้าบัตรสีฟ้า สามารถสะสมคะแนนได้อย่างรวดเร็ว พร้อมรัยสิทธิประโยชน์มากมายกับซิตี้ได้อีกด้วยทั้งส่วนลดร้านอาหาร ร้านค้า หรือจะเข้าร่วมรายการผ่อนซื้อของก็ได้ค่ะ

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้