ดื่มกาแฟขม กับขนมอะไรดี

ดื่มกาแฟขม กับขนมอะไรดี
ดื่มกาแฟขม กับขนมอะไรดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะกาแฟเป็นเครื่องดื่มที่มีรสชาติ ขม และเปรี้ยวในตัว หลายคนมักนิยมดื่มกาแฟในช่วงเวลาเช้า เพราะทำให้เรารู้สึกตื่นตัวจากคาเฟอีน และพร้อมทำงานในวันๆนั้น และหากเราไปที่ร้านกาแฟ จะมีกาแฟบางประเภท ที่เสิร์ฟกาแฟ พร้อมขนมปัง หรือ ในร้านกาแฟก็มีขนมเบเกอรี่ขายอยู่ หลายคนคงสงสัย ว่าการดื่มกาแฟขมๆ นั้น ควรคู่กับขนมอะไร

ดื่มกาแฟขม กับขนมอะไรดี

เหตุผลที่ต้องมีขนม คู่กับกาแฟ

จริงๆแล้ว การดื่มกาแฟนั้นเราสามารถดื่มกาแฟเพียงอย่างเดียวก็ได้ เพราะรสชาติของกาแฟนั้นก็ลงตัวอยู่แล้ว โดยไม่จำเป็นต้องทานคู่กับขนมอะไร ไม่ว่าจะเป็น ขนมปัง หรือเค้ก แต่เพื่อให้คุณสามารถดื่มด่ำกับรสชาติที่แท้จริงของกาแฟ และไม่รู้สึกขมจนเกินไปนัก ขนมปังกรอบ หรือแครกเกอร์ จึงเป็นตัวช่วยอย่างหนึ่ง ที่จะทำให้รสชาติขมของกาแฟลดลงไปได้ครับ ซึ่งเราอาจจะเห็นในบางร้าน เมื่อเราสั่ง Espresso ร้านจะเสิร์ฟเราพร้อมน้ำเปล่า และขนมบิสกิตครับ ซึ่งการเสิร์ฟคู่กันนั้นจะช่วยลดความเข้มข้นที่เกิดจากการกินกาแฟไปได้นั่นเองครับ

ร้านกาแฟที่มีขนมนั้นมีหลากหลายมาก

ถึงแม้การเสิร์ฟกาแฟคู่กับขนมปัง หรือบิสกิต หรือแม้แต่น้ำเปล่าจะเป็นธรรมเนียมเมื่อสั่งกาแฟขมที่เข้มข้นอย่าง Espresso เพื่อลดทอนความขมและล้างปากนั้น จะมีเสริ์ฟสำหรับบางร้านกาแฟ แต่ก็มีอีกหลายๆ ร้านกาแฟที่มีสูตรขนมของตัวเอง หรือแม้แต่เบเกอรี่ที่น่าทานอยู่ครับ เพื่อเติมความหวาน ความกลมกล่อม และลดทอนความขมของกาแฟลงได้อย่างลงตัวนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็น เค้ก บราวนี่ หรือแม้แต่คุกกี้  ก็จะมีส่วนผสมของแป้งที่จะดูดซับความขมของกาแฟ และเติมความหวานให้ความขมกลายเป็นความกลมกล่อมขึ้นได้อย่างดีครับ

 

ซึ่งสำหรับร้านกาแฟแล้วต้องบอกเลยว่า ขนม นอกจากจะเป็นของที่คู่กับกาแฟแล้ว ในหลายๆ ร้านก็ยังเป็นตัวชูโรง ให้กาแฟของเรานั้นโดดเด่นขึ้นมาอีกด้วยครับ ซึ่งสามารถไปแวะเวียนกันได้ครับ แต่อย่าลืมว่าถ้าอยากอุ่นใจในขณะที่ดื่มกาแฟขมๆ และกินขนมไปคู่กันแล้ว ก็มองหาร้านที่มีประกันภัยร้านกาแฟด้วยนะครับ

สนใจสมัครประกันภัยร้านกาแฟ

regis-but
สนใจสมัคร

 สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากสบายใจไปกับความคุ้มครองของประกันภัยร้านกาแฟ เบี้ยเริ่มต้นแค่วันละ 11 บาท หรือต่อปีละ 3,900 บาท กด คลิกที่นี่ หากมีข้อสงสัยโทร 02 710 3100  หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ)

car insurance banner