” มะเร็งเต้านม ” คร่าชีวิต “ นุ๊กซี่ ” เช็ค 7 อาการเริ่มต้น พร้อมอุ่นใจด้วยความคุ้มครองจาก ” ประกันมะเร็ง “

" มะเร็งเต้านม " คร่าชีวิต “ นุ๊กซี่ ” เช็ค 7 อาการเริ่มต้น พร้อมอุ่นใจด้วยความคุ้มครองจาก " ประกันมะเร็ง "
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึงโรคร้ายแรงที่เป็นสาเหตุการเสียชีวิตของคนไทยมากที่สุด คงไม่มีใครไม่นึกถึง “โรคมะเร็ง” ซึ่งเป็นโรคที่เกิดจากความผิดปกติของการเจริญเติบโตของเซลล์จนทำให้เกิดเป็นเนื้อร้าย ยกตัวอย่างเช่น มะเร็งปอด ะเร็งลำไส้ใหญ่ มะเร็งตับ มะเร็งเต้านม มะเร็งปากมดลูก เป็นต้น และจากข่าวเศร้า ล่าสุด กับการเสียชีวิตของคุณ “ นุ๊กซี่ ” อัญพัชญ์ พริตตี้แถวหน้าของเมืองไทย และเป็นแฟนสาวของนักร้องหนุ่มชื่อดัง ปู แบล็กเฮด ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ตรวจพบว่าเป็น มะเร็งเต้านม ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2564 และได้เข้ารับการรักษาอย่างเต็มที่แล้ว ข่าวนี้ถือเป็นอีกหนึ่งกรณีศึกษาที่คุณผู้หญิงทุกคนต้องหมั่นตรวจเช็คร่างกายของตนให้ดี มาสิ จึงนำ 7 อาการเริ่มต้นของมะเร็งเต้านม มาบอกต่อ เพื่อให้ได้เช็คความผิดปกติกัน เพราะหากอาการอยู่ในขั้นเริ่มต้น จะได้เข้ารับการรักษาได้ทันท่วงทีครับ เนื่องจากค่าใช้จ่ายในการรักษาโรค มะเร็ง นั้นค่อนข้างสูง และต้องมีการรักษาต่อเนื่อง ทำให้ “ ประกันมะเร็ง ” เริ่มเป็นที่สนใจมากขึ้น แล้วประกันมะเร็ง สำคัญอย่างไร ให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง ตาม มาสิ ไปดูกันเลย

" มะเร็งเต้านม " คร่าชีวิต “ นุ๊กซี่ ” เช็ค 7 อาการเริ่มต้น พร้อมอุ่นใจด้วยความคุ้มครองจาก " ประกันมะเร็ง "

” มะเร็งเต้านม ” คร่าชีวิต “ นุ๊กซี่ ” เช็ค 7 อาการเริ่มต้น พร้อมอุ่นใจด้วยความคุ้มครองจาก ” ประกันมะเร็ง “

หลายคนอาจมองว่า การ ทำ ประกันมะเร็ง นั้น เป็นเรื่องที่ไกลตัว แต่รู้ไหมครับว่าการทำประกันจะสามารถช่วยเหลือเราได้หากเจ็บไข้ได้ป่วยขึ้นมา ทั้งค่ารักษาพยาบาล ค่าห้อง ค่าผ่าตัด เป็นต้น ซึ่งประกันมะเร็งจะให้ความคุ้มครองที่นอกเหนือจากการทำประกันสุขภาพทั่วไป โดย ประกันมะเร็ง จะให้ความคุ้มครองในกรณีที่ตรวจพบว่าเป็นโรค มะเร็ง ซึ่งจะช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในด้านต่างๆ เช่น การตรวจ การผ่าตัด การทำเคมีบำบัด ( คลิกที่นี่! เพื่อดูรายละเอียดความคุ้มครอง ) แล้วมาเช็ค 7 อาการเริ่มต้น ” มะเร็งเต้านม ” สาเหตุ “ นุ๊กซี่ ” เสียชีวิต หากมีอาการเหล่านี้ต้องระวังเเละรีบพบเเพทย์เพื่อทำการตรวจเช็ค

” มะเร็งเต้านม ” พบมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ของผู้หญิงไทย เป็นสาเหตุของการเสียชีวิตอันดับต้นๆ ในผู้หญิง เกิดจากความผิดปกติของเซลล์ที่อยู่ภายในท่อน้ำนมหรือต่อมน้ำนม  เซลล์เหล่านี้มีการแบ่งตัวผิดปกติไม่สามารถควบคุมได้อาจมีการแพร่กระจายไปตามทางเดินน้ำเหลือง ไปสู่ต่อมน้ำเหลือง หรือแพร่กระจายไปสู่อวัยวะอื่นๆ ได้ บางครั้ง ผู้หญิงหลายคนอาจไม่มีอาการแสดงออกมาชัดเจน ประกอบกับ มะเร็งเต้านม ส่วนใหญ่จะไม่มีอาการเจ็บหรือปวดในระยะเริ่มต้น ซึ่งร้อยละ10 ของผู้ที่ป่วยมะเร็งเต้านม มาพบแพทย์ด้วยอาการปวดเต้านมแล้ว

" มะเร็งเต้านม " คร่าชีวิต “ นุ๊กซี่ ” เช็ค 7 อาการเริ่มต้น พร้อมอุ่นใจด้วยความคุ้มครองจาก " ประกันมะเร็ง "

7 อาการเริ่มต้น ” มะเร็งเต้านม “

เช็ค 7 อาการเริ่มต้น ” มะเร็งเต้านม ” เหตุที่ทำให้คุณ นุ๊กซี่ เสียชีวิต มีอาการนี้ต้องระวัง รีบพบเเพทย์ หากมีอาการควรไปพบแพทย์ทันที เพราะการตรวจพบมะเร็งในระยะแรกจะช่วยให้การรักษามีโอกาสประสบความสำเร็จได้สูง หากมีอาการผิดปกติหรือมีข้อสงสัย “มะเร็งเต้านม” แนะนำให้ปรึกษาแพทย์เฉพาะทาง ศูนย์สูติ-นรีเวช

  1. มีก้อนที่เต้านมหรือใต้แขน
  2. อาการปวดบริเวณเต้านม
  3. หัวนมมีการหดตัว
  4. มีก้อนที่เต้านมหรือใต้แขน
  5. เต้านมมีผื่นแดง ร้อน
  6. เต้านมมีขนาดผิดไปจากเดิม
  7. มีเลือดหรือน้ำออกจากหัวนม

สำหรับการป้องกัน มะเร็งเต้านม นั้น คุณผู้หญิงควรหมั่นตรวจเช็คร่างกายสม่ำเสมอ ไม่ควรละเลยการตรวจสอบสังเกตอาการด้วยตัวเอง หากพบความผิดปกติควรปรึกษาแพทย์ช่วยตรวจเช็ค อย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง 

ขอบคุณที่มาของข้อมูลดีๆ : กรมสุขภาพจิต  โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 อินเตอร์

" มะเร็งเต้านม " คร่าชีวิต “ นุ๊กซี่ ” เช็ค 7 อาการเริ่มต้น พร้อมอุ่นใจด้วยความคุ้มครองจาก " ประกันมะเร็ง "

จากสถิติของสถาบันมะเร็งแห่งชาติ ระบุว่า มีผู้หญิงไทยป่วยเป็น มะเร็งเต้านม รายใหม่ประมาณ 13,000 คนต่อปีหรือ 35 คนต่อวัน เเละมีแนวโน้มที่จะเพิ่มมากขึ้นทุกปี และเพราะโรคภัยไข้เจ็บ โดยเฉพาะโรคร้ายแรงอย่าง มะเร็ง นั้น เราไม่อาจคาดเดาได้เลยครับ ว่าจะเกิดกับเราตอนไหน ประกันมะเร็ง จึงเป็นอีกหนึ่งหลักประกันที่ให้ความคุ้มครองได้ตรงจุด แล้วประกันมะเร็ง สำคัญอย่างไร ให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง มาสิ มีคำตอบครับ …

ประกันมะเร็ง สำคัญอย่างไร คุ้มครองอะไรบ้าง

หลายคนอาจมองว่าการทำประกันมะเร็งนั้นเป็นเรื่องที่ไกลตัว แต่รู้ไหมการทำประกันจะสามารถช่วยเหลือเราได้หากเจ็บไข้ได้ป่วยขึ้นมา ทั้งค่ารักษาพยาบาล ค่าห้อง ค่าผ่าตัด เป็นต้น ซึ่งประกันมะเร็งจะให้ความคุ้มครองที่นอกเหนือจากการทำประกันสุขภาพทั่วไป โดย ประกันมะเร็ง จะให้ความคุ้มครองในกรณีที่ตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็ง ซึ่งจะช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในด้านต่างๆ เช่น การตรวจ การผ่าตัด การทำเคมีบำบัด โดยมีรายละเอียดดังนี้

คุ้มครองการรักษาโรคมะเร็ง

การทำ ประกันมะเร็ง จะมีวงเงินความคุ้มครองตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ ทั้งในส่วนของค่ารักษาพยาบาล การทำเคมีบำบัด รวมถึงยังมีเงินชดเชยกรณีเสียชีวิตจากโรคมะเร็ง โดยวงเงินที่ได้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบริษัทประกัน และแผนประกันภัยที่เลือกซื้อ ซึ่งช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี

" มะเร็งเต้านม " คร่าชีวิต “ นุ๊กซี่ ” เช็ค 7 อาการเริ่มต้น พร้อมอุ่นใจด้วยความคุ้มครองจาก " ประกันมะเร็ง "

คุ้มครองค่าห้องพักรักษาตัว

ในการรักษาโรคมะเร็งจำเป็นที่ผู้ป่วยจะต้องแอดมิดเพื่อทำการรักษา แต่ทว่าค่าห้องในโรงพยาบาลก็มีราคาค่อนข้างสูง หากเราทำ ประกันมะเร็ง ไว้ ก็จะได้รับความคุ้มครองในส่วนนี้ด้วยเช่นกัน แม้บางกรมธรรม์จะมีการจำกัดค่าห้อง แต่ก็ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากเลยทีเดียวครับ

คุ้มครองมะเร็งทุกระยะ

เนื่องจากมะเร็งเป็นโรคที่ไม่ค่อยมีอาการแสดงออกมาให้เห็น การทำ ประกันมะเร็ง ที่คุ้มครองมะเร็งทุกระยะจึงตอบโจทย์ เพราะหากตรวจพบเจอมะเร็งระยะไหนก็ยังได้รับความคุ้มครอง แต่ทั้งนี้ ก็อยู่กับกรรมธรรม์และเงื่อนไขของบริษัทประกันนั้นๆ ด้วยครับ

สนใจสมัคร ประกันมะเร็ง 

สมัครก่อน คุ้มครองก่อนกับ ประกันโรคมะเร็ง คลิกที่นี่! เพื่อสมัคร หรือหากต้องการ ประกันสุขภาพ และประกันอื่นๆ เช่น ซื้อประกันภัยรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันเดินทาง ฯลฯ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเได้ที่ 02 710 3100  และ LINE @masii หรือ เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล บ้านแลกเงิน รถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความเพิ่มเติมที่ทั้งมีสาระและน่าสนใจ

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison