แพทย์ผู้รู้เปิดผลกระทบจาก “ วัคซีน ” อาจเกิดขึ้นกับวัคซีนทุกยี่ห้อ!… โควิดติดเชื้อ

แพทย์ผู้รู้เปิดผลกระทบจาก “ วัคซีน ” อาจเกิดขึ้นกับวัคซีนทุกยี่ห้อ!... โควิดติดเชื้อ
แพทย์ผู้รู้เปิดผลกระทบจาก “ วัคซีน ” อาจเกิดขึ้นกับวัคซีนทุกยี่ห้อ!... โควิดติดเชื้อ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงที่การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังคงมีการกลายพันธุ์สร้างความหวาดกลัวให้กับทุกภูมิภาคของโลก แม้ว่าการฉีด วัคซีน จะเป็นหนทางหนึ่งที่จะช่วยให้เราเจอกับทางออกของการป้องกันโรคระบาดที่เกิดขึ้น หรืออย่างน้อยที่สุด วัคซีนก็เข้ามาทำให้อาการของผู้ติดเชื้อโควิดน้อยกว่าปกติ ลดอัตราการสูญเสียที่เกิดขึ้นได้ ในทางเดียวกัน ผู้ผลิตวัคซีนต่างก็คิดค้นหาวัคซีนที่ดีที่สุด เพื่อทำให้ความรุนแรงของการระบาดนั้นทุเลาลง หรือได้มีบริษัทประกันหลายแห่ง เปิดให้ได้ ทำ ประกัน โควิด และประกันผลกระทบจากการฉีด วัคซีนโควิด รวมแต่อย่างไรก็ดี วัคซีนป้องกันโควิดเองก็มีผลข้างเคียงหรือผลกระทบกับผู้รับอยู่ มาสิ จะนำเรื่องนี้มานำเสนอ ผ่านการบอกเล่าจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญครับ

แพทย์ผู้รู้เปิดผลกระทบจาก “ วัคซีน ” อาจเกิดขึ้นกับวัคซีนทุกยี่ห้อ!… โควิดติดเชื้อ

 

นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา ผู้อำนวยการศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา Thiravat Hemachudha ระบุว่า “ผลกระทบจากวัคซีน มีจริง และจากทุกยี่ห้อ นี่คือทำไมต้องชั้นผิวหนัง ใช้ปริมาณน้อย สร้างภูมิเท่า ปลอดภัยกว่ามาก เพราะกระตุ้นภูมิคนละระบบ จากที่ฉีดเข้ากล้ามเกิดเรื่อง”

1. แพ้ ช็อก หายใจไม่ออกทันทีหรือในวันนั้น รวมทั้งเส้นเลือดหดเกร็ง อาการคล้ายอัมพฤกษ์
2. ปฏิกิริยาข้างเคียง ภายใน 10-12 วันแรก ตามระบบการอักเสบ innate เลือดข้น ลิ่มเลือด น้ำรั่วจากเส้นเลือด บวม ในอวัยวะต่างๆ รวมสมอง สมองอักเสบ หัวใจอักเสบ และอาจดำเนินต่อเป็นเดือน ปี แบบ long covid
3. ปฏิกิริยาข้างเคียงหลัง 12 วันแรก จนกระทั่ง 2 เดือน การอักเสบในระบบ adaptive เส้นประสาท ไขสันหลัง สมองอักเสบ เส้นเลือดอักเสบ

“ วัคซีน คือตัวจำลองของไวรัส โควิดเกิดอะไร วัคซีน ถ้าเกิดเรื่อง ก็เป็นแบบเดียวกัน รวม เชื้อตาย astra mRNA ฉีดกันตาย กันติด แต่ ฉีดแล้ว เสียหาย ขอความปลอดภัย เพียงเท่านั้น!!! การศึกษาการฉีดเข้าชั้นผิวหนังมีทั้งต่างประเทศและในประเทศหลายสถาบันและพิสูจน์แล้วว่าใช้ได้ผลจริงและผลข้างเคียงรุนแรงต่อร่างกายทั้งหมด ไม่มีหรือน้อยกว่า 10 เท่า” คุณหมอกล่าว

แม้ว่าเราจะต้องอยู่กับสถาการณ์การแพร่ระบาดไปอีก แม้ว่าการกลายพันธุ์ของโรคจะมีขึ้นเป็นช่วงๆ และมีความรุนแรงที่มากขึ้น แต่แพทย์และนักวิจัยจากทั่วโลกก็ได้มีความพยายามคิดค้นวิจัยหา วัคซีน ที่ดีที่สุดให้กับมนุษยชาติ แม้ว่าจะยังไม่เสถียร และมีผลข้างเคียงสำหรับผู้รับวัคซีนบางราย แต่เราทุกคนก็มีความจำเป็นที่จะต้องฉีดวัคซีน ดังนั้น สิ่งที่เราทำได้คือการรักษาสุขอนามัย การป้องกันตัวเองและครอบครัว ไม่ไปในพื้นที่เสี่ยง ใช้ชีวิตวิถี New Normal และจะดีกว่า หากคุณมี ประกันโควิด ที่คุ้มครองและมีสิทธิประโยชน์ ไม่เพียงแต่คุ้มครองในเรื่องของการติดโควิดและโรงพยาบาลเท่านั้น แต่ยังคุ้มครองไปถึงความปลอดภัยจากการฉีดวัคซีนโควิดด้วย ในยุคที่เราต่างต้องเผชิญกับความเสี่ยงแบบนี้ อยู่บนความไม่ประมาทด้วยการมีประกันโควิดกันเถอะครับ มาสิขอแนะนำ

สนใจสมัครประกันโควิด-19

regis-but
สนใจสมัคร

หากใครที่ต้องการซื้อ ประกันโควิด -19 หรือ ซื้อ ประกันสุขภาพ สามารถติดต่อผ่าน มาสิ ได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์@masii เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมครับ

 

________________________
Please become Masii Fan

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า