อาลัย อาต้อย ” เศรษฐา ศิระฉายา ” จากไปด้วย มะเร็งปอด ในวัย 77 ปี และเราควร ทำประกันสุขภาพเตรียมไว้

อาลัย อาต้อย
อาลัย อาต้อย " เศรษฐา ศิระฉายา " จากไปด้วย มะเร็งปอด ในวัย 77 ปี และเราควร ทำประกันสุขภาพเตรียมไว้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

วงการบันเทิง ได้มีการสูญเสียศิลปินอาวุโส ที่มากความสามารถ อย่าง เศรษฐา ศิระฉายา หรือ อาต้อยเศรษฐา ที่พวกเรารู้จักกัน หลังจากที่ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ เพื่อเตรียมตัวรับการรักษา โรคมะเร็งปอด ระยะที่ 4 ด้วยครีโมบำบัด เรามาดูเนื้อข่าวกันดีกว่าครับ และเราขอปิดท้ายบทความนี้ด้วยเกร็ดเล็กๆ หากอยาก ทำประกันสุขภาพเตรียมไว้

นะครับ

อาลัย อาต้อย ” เศรษฐา ศิระฉายา ” จากไปด้วย มะเร็งปอด ในวัย 77 ปี และเราควร ทำประกันสุขภาพเตรียมไว้

ในช่วงเช้ามืดของวันที่ 20 กุมภาพันธ์ “อี๊ฟ พุทธิดา ศิระฉายา ลูกสาวของ “อาต้อยเศรษฐา ศิระฉายา” ได้โพสภาพท้องฟ้ายามค่ำคืน ลงในอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่น “4.42” ซึ่งทำให้คนในวงการบันเทิงและคนทั่วไปจำนวนมากทราบข่าวของการจากไปของ อาต้อย ในช่วงเช้ามืดวันอาทิตย์ และ ญาติได้ตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลา 1 วัดเทพศิรินทราวาส

 อาต้อย ประกันสุขภาพ https://masii.co.th/thai/insurance/promotion/health-care?productsSelected=%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%82%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%9E
ขอบคุณภาพจาก thebangkokinsight

ซึ่งประวัติโดยคร่าวๆ ของอาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา นั้นเกิดเมื่อวันที่ 6 พ.ย. 2487 เป็นชาวจ.พระนครศรีอยุธยา จบการศึกษามัธยมปลายจากโรงเรียนวัดบวรนิเวศ, จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์ หลักสูตรโครงการพิเศษ สาขาวิชาการเมืองการปกครอง มหาวิทยาลัยรามคำแหง อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา เป็นศิลปินผู้มากความสามารถ เป็นทั้งพิธีกร นักแสดง และอดีตนักร้องนำวง ดิ อิมพอสซิเบิ้ล ได้ประสบความสำเร็จและยังเป็นแรงบันดาลใจให้วงดนตรีหลายวงที่กำเนิดขึ้นในยุคต่อๆมา อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ได้มีโอกาสโชว์ฝีมือในโลกภาพยนตร์ งานแสดง และงานพิธีกร จนถึงปัจจุบัน และได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติให้เป็นศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล-ขับร้อง) ประจำปี 2554

ขอบคุณเนื้อหาข่าวบางส่วนจาก : thairath 

ทำ ประกันสุขภาพ กันไว้ ดีกว่า เพราะประกันสุขภาพ จะครอบคลุมค่าใช้จ่าย

หลายคนคงทราบกันดีกว่า ข่าวของอาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา นั้นประสบโรคร้ายอย่างมะเร็ง ซึ่งการทำ ประกันสุขภาพนั้น เป็นเรื่องสำคัญครับ เพราะเราไม่รู้เลยว่า เมื่อไหร่ที่เราจะพบเจอโรคร้าย อย่างมะเร็ง และต้องเสียค่ารักษาพยาบาลมาเท่าไร แต่หากเราทำ ประกันสุขภาพ ไว้ ก็จะครอบคลุมในเรื่องค่าใช้จ่ายของมะเร็งปอดครับ ซึ่งคำถามต่อมา คือ จะทำ ประกันสุขภาพที่ไหนดี ทำ ประกันสุขภาพออนไลน์ ได้หรือเปล่า และ เราจะทำ ประกันสุขภาพที่ไหนดี แต่ไม่ต้องกังวลครับ เนื่องจากการทำ ประกันสุขภาพ เราสามารถทำกับ Masii ได้ซึ่งหากทำ ประกันสุขภาพ กับทาง Masii  จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษา เราอยากแนะนำให้ทุกคนได้ทำ ประกันสุขภาพ ไว้แต่เนิ่นๆ ครับ เนื่องจาก เรื่องสุขภาพ และโรคภัยไข้เจ็บ เราจะไม่มีวันรู้เลยว่าจะเกิดกับเราในวันไหน แต่เราสามารถซื้อ ประกันสุขภาพ ได้เพื่อเพิ่มความอุ่นใจครับ

สมัคร ประกันสุขภาพ

regis-but
สนใจสมัคร

หากใครสนใจ หรือกำลังมองหาว่าจะทำประกันสุขภาพที่ไหนดี สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อซื้อ ประกันสุขภาพ เปรียบเทียบ ความคุ้มครองประกันสุขภาพ หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 7103100 หรือ สอบถามได้ทางไลน์ Line @ : @masii หรือหากต้องการรายละเอียดเพิ่มเกี่ยวกับ ประกันสุขภาพเหมาจ่าย ประกันสุขภาพรายปี ก็สามารถติดต่อเข้ามาสอบถามได้เลยครับ

 

__________________________________

Please become Masii Fan !

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#เงินสด #เงินก้อน #เงินกู้ทันใจ #เงินด่วน #เงินด่วนทันใจ
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison