วิธีการใช้บัตรเครดิตยังไง ไม่ให้เป็นหนี้

วิธีการใช้บัตรเครดิตยังไง ไม่ให้เป็นหนี้
วิธีการใช้บัตรเครดิตยังไง ไม่ให้เป็นหนี้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ คน วันนี้ มาสิมาแนะนำอีกเคล็ดลับดีๆ ในการออมเงินด้วยบัตรเครดิต ลืมไปได้เลยค่ะ กับคำว่าเป็นหนี้กับบัตรเครดิตเพียงแค่อ่านและทำตามเคล็ดลับดีๆ ในการออมเงินจากมาสิ

วิธีการใช้บัตรเครดิตยังไง ไม่ให้เป็นหนี้

อย่างที่เราทราบกันดีว่า บัตรเครดิตกับคนไร้ระเบียบวินัยก็จะทำให้ก่อหนี้สินมากกว่าประโยชน์จนหลากหลายคนเกลงกลัวที่จะใช้บัตรเครดิตไปเลย แต่ถ้าเรามีวินัยในการใช้บัตรเครดิต คือไม่จ่ายเลท จ่ายครบตรงตามจำนวน ไม่จ่ายขั้นต่ำ ประเมินความสามารถในการใช้ และเลือกใช้บัตรเครดิตได้อย่างชาญฉลาด ตรงตามไลฟ์สไตล์ นอกจากจะไม่ต้องเสียดอกเบี้ยบัตรเครดิตแล้ว ยังได้รับสิทธิประโยชน์มากมายอีกด้วยนะคะ กล่าวกันมาขนาดนี้แล้ว มาสิขอแนะนำทริคบัตรเครดิตที่จะช่วยให้คุณออมเงิน

เลือกประเภทให้ถูก

บัตรเครดิตมีมากมายหลายประเภทค่ะ และประแภทที่จะช่วยให้เราออมเงินได้ทั้งทางตรงก็ได้แก่พวกแคชแบ็กหรือเครดิตเงินคือ เจ้าบัตรประเภทนี้เมื่อคุณมีการรูดซื้อสินค้าหรือบริการที่กำหนดก็จะได้รับเงินโอนคืนเข้าบัญชีในรอบบิลถัดไป บางธนาคารก็อาจจะมีการให้คุณเปิดบัญชีออมทรัพย์เพื่อฝาก อย่าง ธนาคารไทยพาณิชย์หรือ ธนาคารทหารไทย ค่ะ ซึ่งบัตรเครดิตประเภทนี้เมื่อนำไปใช้จ่ายก็ตามโปรโมชั่นก็จะได้รับเครดิตเงินคืนที่เพิ่มมากขึ้น นอกจากบัตรเครดิตประเภทเงินคืนแล้ว บัตรเครดิตจำพวกส่วนลดก็จะช่วยให้คุณลดภาระค่าใช้จ่ายได้ค่ะ

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบค แพลทินัม
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบค แพลทินัม
  • รับเครดิตเงินคืน 1%จากยอดใช้จ่ายอื่นๆ
  • รับเครดิตเงินคืน 11% ที่ รถไฟฟ้า และ Subway (จำกัดเครดิตเงินคืนรวม 500บาท/เดือน) 
  • รับส่วนลด ณ ร้านอาหารกว่า 2,000 แห่ง
regis-but
สนใจสมัคร

รูดเท่าไร สมทบทุนมากกว่า

อีกหนึ่งวิธีในการออมเงินให้อยู่หมัดแบบสองต่อ คือ การเปิดบัญชีธนาคารอีกบัญชีแยกไว้เพื่อจ่ายบัตรเครดิต ง่ายๆ ต่อแรกคือการที่เราสามารถจ่ายเงินได้ตรงและเต็มจำนวน และต่อที่สองคือการสบทบทุนทุกครั้งที่มีการรูดบัตรเครดิต โดยอาจกำหนดว่าจะออมเงินทุกครั้งเมื่อมีการรูด 5%-10% ของยอดบัตรเครดิต หรือบางคนก็เลือกที่จะออมเงินเพิ่มเป็น 100 บาทจากยอดที่รูด นอกจากสร้างวินัยแล้วยังสามารถควบคุมการใช้บัตรเครดิตให้อยู่ในคอนโทรลอีกด้วยค่ะ เรียกว่าไม่มีหนี้บัตรเครดิตมาให้กวนใจแน่นอน

สามารถติดตามทริคการใช้บัตรเครดิตดีๆ ได้ในมาสิบล็อก ที่นี่

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้


ad-banner-credit-card-900x141