ปิดหนี้บัตรเครดิต ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล ความฝันของหลายๆ คน

ปิดหนี้บัตรเครดิต ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล ความฝันของหลายๆ คน
ปิดหนี้บัตรเครดิต ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล ความฝันของหลายๆ คน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลายต่อหลายคนเริ่มต้นด้วยบัตรเครดิตที่เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท แต่ใช้ไปนานๆ ช้อปกันจนเพลิน จนยอดวงเงินบัตรเครดิตพุ่งเป็นแสนก็มีใช่หรือเปล่าครับ หรือบางทีจากที่เรามีบัตรเครดิตใบเดียว แต่จู่ๆ ก็กลายเป็นสามใบตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ และกว่าจะรู้ตัวว่ามีหนี้บัตรเครดิตก็เป็นจำนวนมากแล้ว กว่าจะทยอยใช้คืนในแต่ละเดือน ทั้งจ่ายขั้นต่ำบัตรเครดิตบ้างหละ หรือใช้หนี้บัตรเครดิตเต็มจำนวนบ้างหละ แต่ก็เจอดอกเบี้ยบัตรเครดิต จนยังไม่สามารถปิดบัตรเครดิตได้ใช่หรือเปล่าครับ ดังนั้นความฝันของหลายๆ คนคือ การปิดหนี้บัตรเครดิตใช่หรือเปล่าครับ และทราบหรือเปล่าครับว่า สินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสด สินเชื่อเงินสดนั้นสามารถช่วยเราในการปิดหนี้บัตรเครดิตที่เรามีหลายๆใบได้

ปิดหนี้บัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล

ปิดหนี้บัตรเครดิต ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล ความฝันของหลายๆ คน

สินเชื่อส่วนบุคคล ตัวช่วยปิดบัตรเครดิต

หากเรามียอดค้างชำระของบัตรเครดิต ที่มากขึ้นในแต่ละเดือน และมากขึ้นแบบที่เราจ่ายแทบไม่ไหว และมีบัตรเครดิตมากกว่าสองใบ ค่าหนี้บัตรเครดิตในแต่ละเดือนเราก็เพิ่มขึ้นจนต้องจ่ายขั้นต่ำบัตรเครดิตต่อเดือน การขอสินเชื่อส่วนบุคคล หลายๆสถาบัน ก็จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการนำเงินก้อน มาช่วยปิดบัตรเครดิตได้ครับ เพราะอย่างสินเชื่อส่วนบุคคล หรือสินเชื่อเงินสด สักที่นึง เช่น สินเชื่อส่วนบุคคล J money หรือสินเชื่อเจมันนี่ ซึ่งถูกเรียกว่าเป็นสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล เจมันนี่ มียอดอนุมัติเงินกู้อยู่ที่ 5 เท่าของรายได้ครับ ซึ่งไม่เกิน 500,000 บาท หรือสินเชื่อส่วนบุคคล KTC Proud ที่ใช้รายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาทสำหรับการขออนุมัติวงเงินกู้ เท่านั้นชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท หากเราทำสินเชื่อสองตัวนี้ และอนุมัติผ่านเมื่อไหร่ เราก็จะมีเงินก้อนโต แฮปปี้กับเงินด่วน หรือ มีเงินกู้ มาสำหรับปิดหนี้บัตรเครดิตได้ครับ

ปลดหนี้บัตรเครดิต ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล

สินเชื่อตัวไหนอนุมัติไว วงเงินสูง

เพราะเราเข้าใจว่าทุกคนต้องอยากได้ เงินด่วน หรือเงินก้อน ที่นำมาใช้เพื่อปิดบัตรเครดิต และสินเชื่อส่วนบุคคลที่เราเลือกมาให้นั้น เป็นสินเชื่อ ที่ทั้งมีวงเงินกู้สูง และให้เงินด่วนเร็วทันใจ พร้อมทั้ง มีเงื่อนไขหรือข้อกำหนดเงินเดือนขั้นต่ำที่ไม่สูงมากนัก เรามาดูกันดีกว่าว่ามีสินเชื่ออะไรที่น่าสนใจบ้าง

สินเชื่อ เจ มันนี่

สินเชื่อน้องใหม่ไฟแรง อนุมัติไว ให้เงินก้อน ผ่อนสบาย เริ่มต้นที่เงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท แถมได้เงินกู้ที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ หรือสูงสุด 500,000 บาท ซึ่งสินเชื่อเงินสดนี้ฟรีค่าธรรมเนียมสำหรับเงินโอนเข้าบัญชีเราอีกด้วย ได้เงินมาใช้ภายใน 1 วัน หลังจากอนุมัติผ่านครับ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสินเชื่อ่ที่เหมาะกับการปิดหนี้บัตรเครดิต ครับ

หรือหากคุณอยากได้เงินด่วนก้อนโต สามารถเข้ามาสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ได้อีกช่องทางครับ แค่คลิกที่นี่

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลเจ มันนี่

สินเชื่อ เจ มันนี่ J money

รับเอกสารที่บ้าน

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต

เป็นหนึ่งในสินเชื่อ และบัตรกดเงินสดที่อนุมัติไว เพียงแค่ 1 วัน เท่านั้นครับ มีเงื่อนไขเรื่องเงินเดือนว่าเริ่มต้นที่เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท สำหรับการอนุมัติครับ และที่สำคัญ สามารถกดเงินสดได้ทุกตู้เอทีเอ็ม เรียกได้ว่ามีเงินด่วนให้ใช้ทันทีที่ต้องการเลยครับ

สมัครบัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิต

citi ready credit

button-orange
สนใจสมัคร

 

บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud

เป็นอีกหนึ่งสินเชื่อส่วนบุคคล ที่เหมาะสำหรับคนต้องการปิดหนี้บัตรเครดิตครับ แถมยังเป็นสินเชื่อที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีรายได้ 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย) เรียกได้ว่า แม้เราจะมีรายได้น้อย ก็สามารถมีสินเชื่อเงินสดได้ง่ายๆครับ

สมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD

รับเอกสารที่บ้าน

button-orange
สนใจสมัคร

นี่เป็นเพียงสินเชื่อส่วนบุคคล สามตัว ที่ยกตัวอย่างมาครับ แต่มีสินเชื่อส่วนบุคคลที่เยอะกว่านี้อีก ซึ่งสามารถเข้ามาเปรียบเทียบได้เลยครับ ที่นี่

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ Line@ : @masii เลยครับ