ประกันภัยร้านกาแฟ กับไลฟ์สไตล์ New Normal

ประกันภัยร้านกาแฟ กับไลฟ์สไตล์ New Normal
ประกันภัยร้านกาแฟ กับไลฟ์สไตล์ New Normal
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจอะไร ก็ต้องปรับตัวกันหน่อย เพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ และเป็นการปรับตัวให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ New Normal และเพื่อรับมือกับ COVID-19 ทางด้านธุรกิจร้านกาแฟก็มีการปรับตัวเช่นเดียวกัน ทั้งกลยุทธ์การขายผ่านช่องทางออนไลน์ และยังเพิ่มความอุ่นใจไปพร้อม ๆ กับการทำประกันภัยร้านกาแฟอีกด้วย ตาม masii ไปดูการปรับตัวของร้านกาแฟ และการทำประกันภัยร้านกาแฟ กันดีกว่าค่ะ

 กับไลฟ์สไตล์ New Normal

ร้านกาแฟ ปรับตัวให้เข้ากับไลฟ์สไตล์นิวนอร์มัล

ร้านกาแฟส่วนใหญ่ได้มีการจัดโต๊ะ เก้าอี้ และที่นั่งของร้านกาแฟ ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ New Normal ด้วยการทำ SOCIAL DISTANCING เว้นระยะห่างทางสังคม โดยหลังจากที่มีมาตรการผ่อนปรนออกมา ลูกค้าก็สามารถนั่งรับประทานเครื่องดื่ม และอาหารได้ในร้านกาแฟได้แล้ว การเว้นระยะห่างก็เพื่อเป็นการลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาอีกทางหนึ่ง

ประกันภัยร้านกาแฟ กับไลฟ์สไตล์ New Normal

นอกจากนั้นก็มีการจัดโปรโมชั่น โดยทางร้านกาแฟ ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟแฟรนไชส์ หรือร้านกาแฟสด ก็ต่างใช้วิธีการจัดโปรเด็ด ๆ เอาไว้เป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับการทำร้านกาแฟในสถานการณ์โควิด-19 โดยในปัจจุบันผู้ใช้การใช้บริการการสั่งอาหาร และเครื่องดื่มผ่านบริการ Delivery เป็นจำนวนมาก โดยสามารถทำรายการผ่านแอปพลิเคชัน และร้านกาแฟก็สามารถสร้างแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ และลองเพิ่มเติมช่องทางการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต หรือการใช้ QR CODE ในการชำระเงินผ่านระบบ Internet Banking ก็ได้

ประกันภัยร้านกาแฟ เพิ่มความอุ่นใจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ New Normal

การใช้ชีวิตตามวิถีความปรกติใหม่ ทุกคนต้องให้ความร่วมมือกัน ทั้งเจ้าของร้านกาแฟ ลูกค้าร้านกาแฟ และพนักงานร้านกาแฟ โดยจะต้องเน้นคำนึงถึงเรื่องความสะอาดมาก่อนเป็นอันดับต้น ๆ เพราะสุขภาพอนามัยของคนในช่วงโควิด-19 นั้นเป็นความรับผิดชอบร่วมกันของคนในสังคม ดังนั้นประกันภัยร้านกาแฟที่มีความครอบคลุมความเสี่ยงภัยทุกชนิด รวมไปถึงความรับผิดชอบในกรณีอาหารเป็นพิษแก่ลูกค้า และผู้เข้ามาใช้บริการ

ประกันภัยร้านกาแฟ กับไลฟ์สไตล์ New Normal

จึงเสมือนเป็นตัวช่วยเพิ่มความมั่นใจในสุขภาพของลูกค้าได้อีกช่องทางหนึ่ง เพราะนอกจากความใส่ใจในรสชาติของกาแฟ อาหาร เครื่องดื่ม ขนมหวาน เค้ก และเบเกอรี่ ซึ่งมีความสดใหม่แล้ว ความอุ่นใจจากประกันภัยร้านกาแฟก็เป็นทางเลือกที่ดีที่ร้านกาแฟสามารถทำได้เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ New Normal

ครอบคลุมคุ้มครองความเสี่ยงภัย

ไม่ว่าจะระมัดระวังแค่ไหน แต่อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ รวมถึงเรื่องไม่คาดฝันต่าง ๆ อีกด้วย ความคุ้มครองของประกันภัยร้านกาแฟจะให้ความคุ้มครองด้วยวงเงินสูงสุดถึง 1.5 ล้านบาท โดยมีเบี้ยประกันเพียง 3,900 บาท เท่านั้น

ประกันภัยร้านกาแฟ กับไลฟ์สไตล์ New Normal

โดยคุ้มครองความเสี่ยงภัยทุกชนิดตั้งแต่ ร้านกาแฟ หรืออาคารที่ตั้ง สินค้าภายในร้านกาแฟ รวมถึงสต็อคเก็บอุปกรณ์ชงกาแฟ และเมล็ดกาแฟ อันเกิดจากเหตุภัยธรรมชาติฟไหม้ ฟ้าผ่า การระเบิด ภัยลมพายุ ภัยลูกเห็บ ภัยแผ่นดินไหว ภัยอันเกิดจากอากาศยาน การเฉี่ยวชนของยวดยานพาหนะ นอกจากนั้นลูกค้ายังสามารถซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมเกี่ยวกับน้ำท่วมได้ ในราคา 200 บาท ต่อเบี้ยประกัน 1 แสนบาท 

คุ้มครองความเสียหายต่อป้ายร้านกาแฟ รวมถึงกระจกร้านแตก หรือพัง

ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ฝนฟ้าคะนอง ฟ้าผ่า ลมพายุพัดแรง หรือไฟไหม้ซึ่งทำให้ป้ายร้านกาแฟทั้งภายในร้าน และภายนอกที่ยึดติดกับอาคารแบบถาวรได้รับความเสียหาย ประกันภัยร้านกาแฟรับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้น นอกจากนั้นยังรวมถึงความเสียหายจากอุบัติเหตุของกระจกร้านกาแฟอีกด้วย

ประกันภัยร้านกาแฟ กับไลฟ์สไตล์ New Normal

ให้ความคุ้มครองลูกค้า และทรัพย์สินของลูกค้า อย่างเต็มที่

สำหรับผู้ที่เข้ามาใช้บริการ หรือลูกค้าประสบอุบัติเหตุภายในร้านกาแฟ ประกันภัยร้านกาแฟก็ให้คุ้มครองลูกค้าของคุณอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการเดินสะดุด หรือหกล้มภายในร้านกาแฟ กาแฟเอสเพรสโซ่ร้อน ๆ ลวกมือ หรือเกิดเหตุเดินสะดุดหกล้มที่บันไดร้านกาแฟ รวมไปถึงเหตุเพลิงไหม้แล้วเกิดเชื้อประกายเพลิงลามไปติดรถยนต์ของลูกค้า ประกันภัยร้านกาแฟก็ให้ความคุ้มครอง

ประกันภัยร้านกาแฟ กับไลฟ์สไตล์ New Normal

ประกันร้านภัยกาแฟใส่ใจพนักงาน

สำหรับพนักงานร้านกาแฟ หากเกิดอุบัติเหตุ หรือเกิดถูกไฟช็อตจากไฟฟ้าลัดวงจรของเครื่องชงกาแฟ หรือเกิดการลื่นหกล้มระหว่างการเดินบริการเครื่องดื่ม และอาหารในร้านกาแฟ ประกันภัยร้านกาแฟพร้อมดูแลรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลให้แก่พนักร้านกาแฟของคุณอย่างเต็มที่ หรือในกรณีที่เกิดหากเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ แล้วทรัพย์สินของพนักงานร้านกาแฟเสียหาย ประกันภัยร้านกาแฟ ก็จ่ายคนละ 2,000 บาท อีกด้วย
ประกันภัยร้านกาแฟ กับไลฟ์สไตล์ New Normal

สนใจสมัครประกันภัยธุรกิจขนาดย่อม และประกันร้านกาแฟ

regis-but
สนใจสมัคร

ประกันภัยร้านกาแฟ เป็นประกันภัยที่ครอบคลุม ตอบโจทย์การทำร้านกาแฟ ร้านกาแฟสด รวมไปถึงธุรกิจขนาดย่อมต่าง ๆ อีกด้วย เพื่อเป็นการเตรียมพร้อม และรับมือกับสไตล์ New Normal

อย่าลืมที่จะเน้นเรื่องสุขภาพอนามัยด้วยการสวมใส่แมสก์ หรือหน้ากากอนามัย รวมถึงความสะอาดของร้านกาแฟด้วยการจัดบริการเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือ และสบู่ รวมถึงอ่างล้างมือที่อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าไว้ในร้านอีกด้วย หากเจ้าของร้านกาแฟ หรือ ผู้สนใจอยากทำประกันภัยร้านกาแฟ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครประกันภัยร้านกาแฟ ได้เลยค่ะ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii ได้เลย เจ้าหน้าที่ของ masii พร้อมบริการและให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141