ช่วง โควิด-19 ทำประกันร้านกาแฟ ได้มั้ย

ช่วง โควิด-19 ทำประกันร้านกาแฟ ได้มั้ย
ช่วง โควิด-19 ทำประกันร้านกาแฟ ได้มั้ย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลังจากที่ผู้ประกอบกิจการ ร้านกาแฟ ต้องปิดตัวชั่วคราวในสถานการณ์ที่เกิดวิกฤติของการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา โดยในช่วง โควิด-19 ที่ผ่านมานั้น เจ้าของร้านกาแฟหลาย ๆ คน ได้ปรับตัว และปรับกลยุทธ์ในการทำการตลาดให้เข้ากับสถานการณ์เพื่อความอยู่รอดของธุรกิจ แม้ช่วงนี้จะมีมาตรการการผ่อนปรนออกมาแล้ว โดยให้ร้านกาแฟสามารถกลับมาเปิดกิจการได้บนวิถีความปรกติใหม่ หรือ New Normal แต่อาจจะยังมีคนที่สงสัยว่า ทำประกันร้านกาแฟ ในช่วง โควิด-19 ได้มั้ย วันนี้ masii จะมาไขข้อข้องใจให้ฟังค่ะ

ช่วง โควิด-19 ทำประกันร้านกาแฟ ได้มั้ย

ช่วง โควิด-19 ทำประกันร้านกาแฟ ได้มั้ย

ประกันร้านกาแฟ ครอบคลุมสารพัดความเสี่ยง

สำหรับเจ้าของร้านกาแฟ หรือผู้ที่ทำกิจการร้านกาแฟ ไม่ว่าจะเป็นช่วงสถานการณ์ไหน ๆ จะเป็นช่วงสถานการณ์ปกติ หรือช่วงโควิด-19 ประกันภัยร้านกาแฟ หรือ COFFEE 360 แผนประกันภัยร้านกาแฟ สามารถทำได้ และตอบโจทย์การทำร้านกาแฟได้อย่างดี อุ่นใจได้ทั้งเจ้าของร้านกาแฟ พนักงาน และลูกค้า โดยมีความคุ้มครองสารพัดความเสี่ยงแบบ 360 องศา เลยล่ะ

โดยให้ความคุ้มครองในสถานการณ์ที่เกิดความเสียหายจากไฟไหม้ เพลิงไหม้ ภัยธรรมชาติ ภัยที่เกิดจากอากาศยาน หรือความเสียหายที่เกิดจากเครื่องบิน นอกจากนั้นก็ยังให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เกี่ยวข้องกับการทำแฟ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้ภายในร้านกาแฟ

นอกจากนั้นก็ยังคุ้มครองป้ายโฆษณา กระจกร้าน รวมไปถึงความรับผิดต่อบุคคลภายนอกอีกด้วย ซึ่งในกรณีนี้สามารถสร้างความอุ่นใจให้แก่ลูกค้ และผู้ที่เข้ามาใช้บริการในร้านกาแฟ เช่น อาหารเป็นพิษ อีกด้วย ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของกิจการร้านกาแฟ จะเปิดร้านกาแฟสด หรือร้านแฟแฟรนไชส์ ก็อุ่นใจได้มากขึ้นด้วยความคุ้มค่าของความคุ้มครองทุกความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ และเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันหลาย ๆ กรณีอีกด้วย  

เพิ่มเติมความอุ่นใจในการเปิดร้านกาแฟ ด้วยการ ทำประกันภัยร้านกาแฟ

นอกจากจะช่วยลดความกังวลกับอุบัติเหตุ หรือเหตุการที่ไม่คาดฝันที่อาจจะเกิดขึ้นกับร้านกาแฟของคุณในช่วงที่สถานการณ์ โควิด-19 ยังไม่หายไป ด้วยการ ทำประกันภัยร้านกาแฟ แล้ว ยังอุ่นใจได้ด้วยความคุ้มครองความเสี่ยงต่อภัยธรรมชาติในช่วงหน้าฝนอีกด้วย ซึ่งอาจจะมีความเสี่ยงต่อ ฟ้าผ่า ลมพายุพัดแรง หรือไฟไหม้ และเพลิงไหม้จนเป็นสาเหตุที่ทำให้ป้ายร้านกาแฟทั้งภายในร้าน และภายนอก กระจกร้าน

รวมไปถึงความครอบคลุมความเสียหายต่อเครื่องชงกาแฟ เครื่องใช้ไฟฟ้า และอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับลูกค้า และอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นแก่พนักงาน ประกันภัยร้านกาแฟก็คุ้มครองอีกด้วย

ช่วง โควิด-19 ทำประกันร้านกาแฟ ได้มั้ย

ช่วง โควิด-19 ใช้ SOCIAL MEDIA ในการกระตุ้นยอดขายร้านกาแฟ

นอกจากการทำประกันภัยร้านกาแฟเพื่อความอุ่นใจแล้ว การใช้ SOCIAL MEDIA ในการกระตุ้นยอดขายในช่วง โควิด-19 ได้รับความนิยมจากเจ้าของร้านกาแฟเป็นอย่างมาก

ลองสร้างเพจร้านค้าในเฟซบุ๊ก หรือเว็บไซต์ร้านกาแฟของคุณ ใส่โปรโมชั่นเด็ด ๆ ให้มีความน่าสนใจขึ้น ขยันโพสต์รูปภาพ และวิดีโอ รวมไปถึงการนำเสนอเมนูเด่น ๆ และตอบข้อความของลูกค้าบ่อย ๆ รวมไปถึงการทำโฆษณาออนไลน์ และการใช้แอปพลิเคชันการสั่งอาหาร และเครื่องดื่มในการกระตุ้นยอดขายเพื่อเรียกลูกค้าได้อีกด้วย

ทำประกันภัยร้านกาแฟ วงเงินคุ้มครอง 1.5 ล้านบาท

สำหรับการ ทำประกันภัยร้านกาแฟ ในช่วงโควิด-19 สามารถทำได้ ความคุ้มค่าของแผนประกันภัยร้านกาแฟที่มีความคุ้มครองในวงเงิน 1.5 ล้านบาท ด้วยเบี้ยประกันราคา เพียง 3,900 บาท ต่อปี หรือมีค่าเบี้ยประมาณวันละ 10 บาท เท่านั้นเอง มั่นใจ และอุ่นใจ ไปกับคุ้มครองความเสี่ยงภัยทรัพย์สินที่เกิดจากไฟไหม้ และภัยธรรมชาติต่าง ๆ

สำหรับความคุ้มครองน้ำท่วม สามารถซื้อเพิ่มเติมได้ในราคาเบา ๆ เพียง 200 บาท ต่อทุนประกันภัยหนึ่งแสนบาทเท่านั้น 

สนใจสมัครประกันภัยร้านกาแฟ

regis-but
สนใจสมัคร

การทำประกันภัยร้านกาแฟ เพิ่มความอุ่นใจให้กับผู้ประกอบกิจการร้านกาแฟ และลูกค้าอีกด้วย ในช่วงที่สถานการณ์ โควิด-19 ยังไม่หายไป อย่าลืมที่จะรักษามาตรฐานความสะอาดที่ตอบโจทย์ในการรับมือ เพื่อความมั่นใจของลูกค้าในการใช้บริการร้านกาแฟของคุณ หากสนใจทำประกันภัยร้านกาแฟเพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์มาสิได้ที่ @masii หรือโทร.02 710 3100 ค่ะ 

ad-banner-credit-card-900x141