เบี้ยประกันภัยร้านกาแฟ เริ่มต้นเพียงวันละ 11 บาท!

เบี้ยประกันภัยร้านกาแฟ เริ่มต้นเพียงวันละ 11 บาท!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ธุรกิจร้านกาแฟนั้น ต้องบอกว่าเป็นธุรกิจที่เริ่มผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด คนยุคใหม่ที่เริ่มอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ส่วนใหญ่ก็จะเริ่มจากธุรกิจร้านกาแฟก่อน อาจจะเกิดมาจากความชอบจริง ๆ หรืออาจจะเกิดมาจากการเป็นธุรกิจที่มีคนนิยมเยอะก็เป็นไปได้ แต่การเปิดร้านกาแฟนั้นก็มีความเสี่ยงหลายอย่าง นอกจากความเสี่ยงในเรื่องการลงทุน ก็ยังมีความเสี่ยงในเรื่องอื่นด้วย เช่น อุบัติเหตุต่าง ๆ ไม่ว่าจะไฟฟ้าลัดวงจร เครื่องชงกาแฟเสีย ฯลฯ วันนี้ masii มีประกันภัยร้านกาแฟราคาสบาย ๆ มาบอกกัน

เบี้ยประกันภัยร้านกาแฟ เริ่มต้นเพียงวันละ 11 บาท!

เบี้ยประกันภัยร้านกาแฟ เริ่มต้นเพียงวันละ 11 บาท!

การจะเปิดธุรกิจร้านกาแฟนั้น นอกจากเราจะต้องคำนึงถึงกำไรแล้ว ยังมีอีกหลายเรื่อง ไม่ว่าเป็นอุปกรณ์ร้านกาแฟ ทำเลร้านกาแฟ ลูกค้าที่มาดื่มกาแฟที่ร้านเรา เราอาจจะเคยได้ยินประกันภัยประเภทนึง ที่เค้าเรียกกันว่า ประกันภัยภาคธุรกิจ หรือเราอาจจะได้ยินคุ้นหูว่าประกัน SME นั่นเอง แต่วันนี้ทาง masii จะมาเอาใจสำหรับคนที่รักในธุรกิจร้านกาแฟโดยเฉพาะเลยแหละ

เบี้ยประกันภัยร้านกาแฟ เริ่มต้นเพียงวันละ 11 บาท!

ข้อดีของการทำประกันภัยร้านกาแฟ มีอะไรบ้าง?

  • มีความคุ้มครองที่ครอบคลุมมาก ๆ สำหรับธุรกิจร้านกาแฟ
  • ทำให้เรามีความอุ่นใจเพิ่มมากขึ้นในการเปิดร้านกาแฟ
  • เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เราก็ยังมีประกันภัยร้านกาแฟ ที่คอยคุ้มครองเราอยู่ เราอาจจะต้องเสียเงินของเราบ้าง แต่ก็ยังดีกว่าเสียเงินเองทั้งหมดเลย
  • ในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นจนทำให้เราเปิดร้านกาแฟเพื่อหารายได้ไม่ได้ ทางประกันภัยร้านกาแฟก็มีเงินทดแทนการสูญเสียรายได้ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับเงื่อนไขกรมธรรม์กำหนด

สนใจสมัครประกันภัยร้านกาแฟ

regis-but
สนใจสมัคร

นี่ก็เป็นเพียงข้อดีบางส่วนสำหรับ ประกันภัยร้านกาแฟ เท่านั้นนะ นอกจากนี้ประกันร้านกาแฟนั้นก็มาในราคาที่สบายกระเป๋ามาก ๆ เพียง 3,900 บาท เท่านั้นเอง หรือถ้าคิดง่าย ๆ ก็เก็บเงินวันละ 11 บาท เราก็ได้ความคุ้มครองแบบคุ้มสุด ๆ ใครที่กำลังคิดที่จะเปิดธุรกิจร้านกาแฟเป็นของตัวเอง หรือมีธุรกิจร้านกาแฟอยู่แล้ว สนใจที่จะทำประกันร้านกาแฟ คลิกที่นี่ ได้เลย หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย ส่วนในเรื่องของความคุ้มครองต่าง ๆ ของประกันร้านกาแฟ ทาง masii จะมาอัพเดทให้เพื่อน ๆ กันในบทความหน้าติดตามกันเรื่อย ๆ นะจ๊ะ

car insurance banner