เหตุผลดี ๆ เจ้าของร้านกาแฟสด ควรทำประกันภัยร้านกาแฟ

เหตุผลดี ๆ เจ้าของร้านกาแฟสด ควรทำประกันภัยร้านกาแฟ
เหตุผลดี ๆ เจ้าของร้านกาแฟสด ควรทำประกันภัยร้านกาแฟ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

แม้จะอยู่ในสถานการณ์ที่ COVID-19 ระบาดอย่างต่อเนื่อง แต่คอกาแฟที่ต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน หรือต้องทำงาน Work From Home ก็ยังคงนึกถึงความหอมกรุ่นของกลิ่นกาแฟ รวมไปถึงเมนูกาแฟเย็นที่เคยลิ้มลอง จนต้องสั่งผ่านแอปพลิเคชัน ดังนั้นเจ้าของร้านกาแฟที่ปรับตัวแล้ว แม้จะไม่สามารถเปิดบริการแบบให้ลูกค้านั่งภายในร้าน ก็ยังสามารถเปิดขายกาแฟแบบสั่งกลับบ้านได้นะ อีกทั้งยังอุ่นใจได้ด้วยประกันภัยร้านกาแฟอีกด้วย มาดูเหตุผลดี ๆ ที่เจ้าของร้านกาแฟสด ควรทำประกันภัยร้านกาแฟ จะมีรายละเอียดยังไง ตาม masii ไปดูพร้อมกันค่ะ

เหตุผลดี ๆ เจ้าของร้านกาแฟสด ควรทำประกันภัยร้านกาแฟ

แม้จะอยู่ในช่วง COVID-19 ยังสามารถเปิดร้านกาแฟได้

เหตุผลดี ๆ เจ้าของร้านกาแฟสด ควรทำประกันภัยร้านกาแฟ

หลังจากที่ต้องรับมือกับสถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรนา เราเชื่อว่าเจ้าของร้านกาแฟคงจะไม่ยอมแพ้ต่อการทำธุรกิจได้ง่าย ๆ การทำร้านกาแฟสด นอกจากต้องอดทนแล้ว ยังต้องเอาลูกฮึดเข้าสู้ หากำลังใจในการทำธุรกิจ มองช่องทางสำรองเอาไว้ เพราะในปัจจุบันการสั่งซื้ออาหาร และเครื่องดื่ม รวมไปถึงการสั่งกาแฟผ่านแอปพลิเคชันได้รับความนิยมอย่างมาก ดังนั้นการเปิดขายกาแฟแบบสั่งกลับบ้านจึงเป็นช่องทางที่ตอบโจทย์ร้านกาแฟ และลูกค้า อีกทั้งยังเหมาะสมกับการใช้ชีวิตประจำวันในช่วงเวลานี้อีกด้วย

อุ่นใจไปกับประกันภัยร้านกาแฟ

เหตุผลดี ๆ เจ้าของร้านกาแฟสด ควรทำประกันภัยร้านกาแฟ

หลังจากการปรับตัวให้เข้ากับสภาพเศรษฐกิจ และสถานการณ์ในปัจจุบันแล้ว นอกจากโปรโมชั่นเด็ด ๆ ของการสั่งกาแฟกลับบ้าน เจ้าของร้านก็อุ่นใจได้กับประกันภัยร้านกาแฟที่คุ้มครองต่อเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน รวมถึงอากาศร้อนแบบนี้ การชงกาแฟ และการใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าที่เกี่ยวข้อง ยิ่งต้องระมัดระวังมากขึ้น

โดยประกันภัยร้านกาแฟให้ความคุ้มครองต่อเหตุการณ์ไฟไหม้ รวมถึงภัยธรรมชาติ หากมีเหตุการณ์ฝนฟ้าคะนอง ฟ้าผ่า ลมพายุฤดูร้อนพัดแรง หรือเพลิงไหม้เป็นเหตุที่ทำให้ป้ายร้านกาแฟทั้งภายในร้าน และภายนอก ที่ยึดติดกับอาคารแบบถาวรได้รับความเสียหาย ประกันภัยร้านกาแฟพร้อมรับผิดชอบความเสียหายนี้ นอกจากนั้นยังครอบคลุมไปถึงความเสียหายจากอุบัติเหตุของกระจกร้านกาแฟอีกด้วยนะ อีกทั้งหากเปิดร้านปกติเมื่อไหร่ ความคุ้มครองต่อลูกค้า และอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นแก่พนักงาน ประกันภัยร้านกาแฟก็คุ้มครองอีกด้วย

เครื่องชงกาแฟเสียหายก็คุ้มครอง

เหตุผลดี ๆ เจ้าของร้านกาแฟสด ควรทำประกันภัยร้านกาแฟ

ในช่วง COVID-19 หากร้านกาแฟของคุณมีโปรโมชั่นของทางร้าน เช่น เมนูกาแฟ 1 ฟรี 1 ก็อาจจะช่วยเรียกยอดขายกลับมาได้ หากต้องชงกาแฟติดต่อกันหลาย ๆ ครั้ง ก็อาจจะเกิดความเสี่ยงต่อเครื่องชงกาแฟ รวมไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ สำหรับเจ้าของร้านกาแฟที่ทำประกันภัยร้านกาแฟเอาไว้ ความคุ้มครองเกี่ยวกับเครื่องชงกาแฟ และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในร้านกาแฟของคุณถือว่ามีความคุ้มค่ามาก

เครื่องชงกาแฟ และเครื่องใช้ไฟฟ้าที่กล่าวมาจะได้รับการคุ้มครองจากประกันภัยร้านกาแฟในกรณีที่เกิดไฟไหม้ และไฟฟ้าลัดวงจรซึ่งทำให้เกิดการเผาไหม้ของสายไฟฟ้า รวมถึงเกิดไฟฟ้ารั่ว หรือไฟฟ้าลัดวงจรจากการเกิดฟ้าผ่า โดยความเสียหายต่าง ๆ ที่กล่าวมานั้นมีผลทำให้เกิดไฟไหม้ หากทำประกันภัยร้านกาแฟเอาไว้ จะเข้าสู่ฤดูร้อน ฤดูฝน หรือฤดูกาลไหน ๆ ก็เปิดร้านได้อย่างอุ่นใจอีกด้วย

เบี้ยประกันภัยร้านกาแฟ

เหตุผลดี ๆ เจ้าของร้านกาแฟสด ควรทำประกันภัยร้านกาแฟ

จะทำประกันภัยร้านกาแฟที่ได้รับความคุ้มครองอย่างครอบคลุมนั้นจริง ๆ แล้ว เบี้ยประกันมีราคาที่ไม่แพงเลย ถือว่าเป็นการลุงทุน และช่วยเพิ่มความอุ่นใจแบบมั่นใจอีกด้วย ประกันภัยร้านแฟเป็นแผนประกันภัยสำหรับร้านกาแฟที่ตอบโจทย์คนทำร้านกาแฟแบบสุด ๆ ด้วยวงเงินประกันเริ่มต้นที่ 1.5 ล้านบาท โดยราคาเบี้ยประกันภัยร้านกาแฟ แบบเบา ๆ เพียง 3,900 บาทต่อปี (ประมาณวันละ 10 บาท) อีกทั้งยังสามารถซื้อความคุ้มครองประกันภัยน้ำท่วมเพิ่มเติมได้ โดยเบี้ยประกันภัยสำหรับน้ำท่วมนั้นอยู่ที่ 200 บาท ต่อทุนประกันภัยหนึ่งแสนบาทค่ะ

สนใจสมัครประกันภัยร้านกาแฟ

regis-but
สนใจสมัคร

ปรับตัวให้กับสถานการณ์ พร้อมรับมือกับการจัดการทุกปัญหา เจ้าของร้านกาแฟสด อุ่นใจได้มากขึ้นด้วยการทำประกันภัยร้านกาแฟ

สำหรับเจ้าของร้านกาแฟ หรือ ผู้สนใจอยากทำประกันภัยร้านกาแฟ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครประกันภัยร้านกาแฟ ได้เลยค่ะ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii ได้เลย เจ้าหน้าที่ของ masii พร้อมบริการและให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141