ข้อดีควรรู้ ประกันภัยร้านกาแฟ สุดคุ้ม

ข้อดีควรรู้ ประกันภัยร้านกาแฟ สุดคุ้ม
ข้อดีควรรู้ ประกันภัยร้านกาแฟ สุดคุ้ม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ประกันภัยร้านกาแฟ สุดคุ้ม ด้วยความครอบคลุมแบบครบครันต่อสารพัดรูปแบบของความเสี่ยงของร้านกาแฟแบบ 360 องศา ให้เจ้าของร้านกาแฟสด เจ้าของกิจการร้านกาแฟแฟรนไชส์ รวมถึงพนักงาน และลูกค้าร้านกาแฟ ได้ประกอบกิจการ ทำกิจการ และใช้บริการร้านกาแฟแบบอุ่นใจ และมั่นใจ ประกันภัยร้านกาแฟจะมีข้อดีควรรู้อะไรบ้าง ตาม masii ไปอ่านกันเลย

ข้อดีควรรู้ ประกันภัยร้านกาแฟ สุดคุ้ม

ความคุ้มค่าของประกันภัยร้านกาแฟ

ข้อดีควรรู้ ประกันภัยร้านกาแฟ สุดคุ้ม

สำหรับเจ้าของร้านกาแฟสด หรือผู้ประกอบกิจการร้านกาแฟ การลงทุนทำร้าน หรือเปิดร้านกาแฟ ย่อมมีความเสี่ยงในหลาย ๆ รูปแบบ นอกจากเงินที่นำมาลงทุนเปิดร้านแล้ว เมื่อทำร้านก็ต้องมีการลงุทนในการตกแต่ง และซื้ออุปกรณ์เกี่ยวกับการชงกาแฟ และการทำเครื่องดื่ม และขนมต่าง ๆ อีกด้วย ดังนั้น การเพิ่มความอุ่นใจด้วยประกันภัยร้านกาแฟจึงสามารถตอบโจทย์การเปิดร้านกาแฟได้ดี เพราะมีวงเงินประกันภัยคุ้มครองสูงถึง 1.5 ล้านบาท ซึ่งให้ความคุ้มครองความสูญเสีย หรือความเสียหายต่อทรัพย์สินที่เอาประกันภัย ซึ่งก็คือ สิ่งปลูกสร้าง หรือร้านกาแฟของคุณนั่นเอง (โดยเป็นตัวร้านกาแ่ฟแต่ไม่รวมรากฐาน) คุ้มครองความเสี่ยจากไฟไหม้ ภัยจากอากาศยาน ภัยธรรมชาติ แต่ไม่รวมน้ำท่วม ทั้งนี้คุณสามารถซื้อความคุ้มครองน้ำท่วมเพิ่มเติมได้ค่ะ

เครื่องชงกาแฟพัง ประกันภัยร้านกาแฟก็คุ้มครองเช่นกัน

สุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2020

อีกหนึ่งหัวใจสำคัญของการเปิดร้านกาแฟที่หลาย ๆ คนคำนึงถึงก็คือการเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟที่ดี ขนาดเหมาะสม คุณภาพยอดเยี่ยม และสามารถตอบโจทย์การขาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องชงกาแฟขนาดใหญ่ ขนาดเล็ก เครื่องชงกาแฟแบบอัตโนมัติ เครื่องชงกาแฟกึ่งอัตโนมัติ โดยมีทั้งเครื่องชงกาแฟแบบนำเข้าจากต่างประเทศ หรือเครื่องชงกาแฟแบรนด์เนมต่างประเทศอีกด้วย ซึ่งเครื่องชงกาแฟเหล่านี้อาจจะมีมูลค่าสูงถึงหลายแสนบาท ดังนั้นนอกจากประกันภัยสินค้าที่ติดมากับเครื่องชงกาแฟของคุณแล้ว ประกันภัยร้านกาแฟยังคุ้มครองเครื่องชงกาแฟ่ของคุณในกรณีเกิดไฟฟ้าลัดวงจร ไฟกระชากทำให้เครื่องพัง การเกิดความเสียหายจากไฟไหม้ ซึ่งช่วยเพิ่มความอุ่นใจให้กับเจ้าของร้านได้ค่ะ

ลูกค้าร้านกาแฟก็ได้รับความคุ้มครอง

ข้อดีควรรู้ ประกันภัยร้านกาแฟ สุดคุ้ม

หนึ่งในคนสำคัญของร้านกาแฟ คือ ผู้เข้ามาใช้บริการร้านกาแฟ หรือลูกค้า นั่นเอง ลูกค้าหลาย ๆ คนอาจจะมาใช้บริการร้านกาแฟของคุณเป็นเวลาหลายชั่วโมง ดื่มด่ำกาแฟสดรสชาติดี หรืออาจจะเข้ามานั่งทำงานจิบกาแฟไปด้วย หรืออาจจะมาลิ้มลองรสชาติของขนมหวานในร้านกาแฟของคุณ แต่ความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นกับลูกค้านั้นสามารถเกิดขึ้นได้เช่นกัน ดังนั้นประกันภัยร้านกาแฟจึงคุ้มครองในกรณีที่ลูกค้าเกิดอาหารเป็นพิษจากการรับประทานเครื่องดื่ม อาหาร และขนมหวานในร้านของคุณ รวมถึงการเกิดอุบัติเหตุ เช่น การสะดุดล้ม การลื่นล้ม เป็นต้น

พนักงานร้านกาแฟก็ได้รับความคุ้มครอง

ข้อดีควรรู้ ประกันภัยร้านกาแฟ สุดคุ้ม

ส่วนอีกคนสำคัญในการดำเนินงานในร้านกาแฟก็คือพนักงานร้านกาแฟ หากพนักงานร้านกาแฟของคุณเกิดได้รับบาดเจ็บ หรืออุบัติเหตจากการปฏิบัติงาน ทั้งการเดินเสิร์ฟกาแฟ การชงกาแฟ หรือขณะทำงานในร้านกาแฟ ทางประกันภัยร้านกาแฟก็มีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลให้เช่นกัน นอกจากนั้นหากเกิดความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อทรัพย์สินส่วนบุคคลที่เป็นสิ่งของส่วนตัว สิ่งของสำหรับใช้สอย หรือสวมใส่ประจำวัน เช่น ยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อผ้า รองเท้า แว่นตา โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าสตางค์ เป็นต้น โดยของใช้เหล่านี้จะต้องถูกเก็บรักษาเอาไว้ภายในอาคาร หรือร้านกาแฟ โดยคุ้มครองค่าเสียหายให้แก่พนักงาน คนละ 2,000 บาท และ 100,000 บาท ต่อครั้ง อีกด้วย

กระจกร้าน และป้ายโฆษณาเสียหาย ประกันภัยร้านกาแฟก็คุ้มครอง

ความคุ้มค่าของความคุ้มครองประกันภัยร้านกาแฟ 2020

ร้านกาแฟส่วนใหญ่มักจะมีกระจากร้านในการตกแต่ง หากเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้กระจกร้านของคุณพังแตกยับเยิน หรือเกิดความเสียหาย คงไม่ดีแน่ถ้าต้องมานั่งปวดหัวกับค่าซ่อม อีกทั้งป้ายโฆษณาชื่อร้านที่ทำมาด้วยราคาแสนแพงยังเกิดความเสียหายอีกด้วย เรื่องนี้อาจจะทำให้กังวลใจ แต่อุ่นใจขึ้นได้เมื่อทำประกันภัยร้านกาแฟ เพราะให้ความคุ้มครองถ้าหากป้ายโฆษณาร้านกาแฟของคุณเสียหายหากเกิอุบัติเหตุ และเหตุไม่คาดฝัน แต่ทั้งนี้ต้องเป็นป้ายร้าน หรือป้ายโฆษณาร้านกาแฟที่มีการติดตั้งแบบถาวรด้วยนะคะ

ให้ความคุ้มครองการร้านกาแฟจากถูกโจรกรรม

ความคุ้มค่าของความคุ้มครองประกันภัยร้านกาแฟ 2020

อะไรก็เกิดขึ้นได้ แม้เจ้าของร้านกาแฟสดจะมีการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด ทั้งระบบการล็อคประตู และการเก็บทรัพย์สิน แต่หากเกิดเหตุไม่คาดฝัน หรือเกิดการโจรกรรมขึ้นแล้ว และทำให้เกิดความเสียหายแก่ทรัพย์สินของร้านกาแฟ และส่วนใดส่วนหนึ่งของอาคาร หรือแม้กระทั่งเงินที่ถูกเก็บไว้ในตู้นิรภัยสูญหาย โดยหากมีร่องรอยความเสียหายอย่างชัดเจน มีหลักฐาน ประกันภัยร้านกาแฟก็ให้ความคุ้มครองเช่นกัน

ไม่สามารถทำกิจการต่อได้ ประกันภัยร้านกาแฟก็คุ้มครอง

เปิดร้านกาแฟ ควรทำประกันภัยร้านกาแฟหรือไม่

หากเกิดเหตุไฟไหม้ ภัยธรรมชาติ หรือเหตุการไม่คาดฝัน ทำให้เจ้าของร้าน และผู้ที่เปิดร้านกาแฟ ไม่สามารถดำเนินกิจการต่ไปได้ และหากอาคารร้านกาแฟของคุณไม่สามารถค้าขายต่อได้ ไม่ว่าร้านกาแฟของคุณจะเป็นร้านกาแฟสด ร้านกาแฟโบราณ หรือร้านกาแฟแฟรนไชส์ ก็อุ่นใจขึ้นมาได้เพราะประกันภัยร้านกาแฟ ให้ความคุ้มครองเช่นกันในกรณีที่คุณมีควาจำเป็นต้องรื้อถอน หรือขนย้ายซากอาคาร โดยประกันร้านกาแฟให้ความคุ้มครองสูงสุดวงเงินไม่เกิน 1 ล้านบาท

สนใจสมัครประกันภัยร้านกาแฟ

regis-but
สนใจสมัคร

คุ้มค่าจุใจกับข้อดีควรรู้ของประกันภัยร้านกาแฟสำหรับผู้ทำกิจการ และข้อดีต่าง ๆ ที่มีต่อพนักงาน และลูกค้าร้านกาแฟอีกด้วย เบี้ยประกันภัยเพียง 3,900 บาท ต่อปี (ประมาณวันละ 10 บาทเท่านั้น) อีกทั้งยังสามารถซื้อความคุ้มครองประกันภัยน้ำท่วมเพิ่มเติมได้นะคะ โดยเบี้ยประกันภัยสำหรับน้ำท่วมนั้นอยู่ที่ 200 บาท ต่อทุนประกันภัยหนึ่งแสนบาทค่ะ 


ad-banner-credit-card-900x141