Concept Cafe ร้านกาแฟ มีคอนเซปต์น่าไปลอง

Concept Café ร้านกาแฟ มีคอนเซปต์น่าไปลอง
Concept Café ร้านกาแฟ มีคอนเซปต์น่าไปลอง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะปัจจุบัน ร้านกาแฟที่เปิดอยู่มีหลายร้านมาก และบางร้านก็มีเมนูซิกเนเจอร์เพื่อดึงดูดคนให้แวะเวียนเข้ามาในร้าน แต่ ก็มีหลายร้านที่ทำร้านแบบมีคอนเซปต์ที่แตกต่างออกมาเพื่อเรียกคนให้แวะเวียนมาที่ร้าน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการสร้างจุดขายที่ดีให้กับร้านของตัวเองมากเลยทีเดียว และร้านที่มีคอนเซปต์แบบนี้ มักจะมีกิมมิกในเรื่องของมุมถ่ายรูป หรือจะเป็นเมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ที่น่าถ่ายรูปเพื่ออวดเพื่อนๆมากเลยทีเดียวครับ เรามาดูดีกว่า ว่าธุรกิจร้านกาแฟ อย่างร้านคอนเซปต์คาเฟ่ที่โดดเด่นมีอะไรบ้าง

Concept Cafe ร้านกาแฟ มีคอนเซปต์น่าไปลอง

Concept cafe
CR: thailand.tripcanvas.co

ร้าน Mocking Tales

ความโดดเด่นของร้านนี้ต้องบอกเลยว่า เป็นคาเฟ่สไตล์แฟนตาซี ที่มีความน่าสนใจอย่างมาก ตั้งอยู่ใจกลางทองหล่อ โครงการ MAZE ซึ่งการตกแต่งของร้าน รวมไปถึงเมนูอาหารและเครื่องดื่ม ไปในทางเดียวกันซึ่งผสมผสานของความเป็นเทพนิยายออกมาได้ลงตัวที่สุด และ เมนูของร้านนี้จะแบ่งเป็น Chapter ต่างๆ ซึ่งจะหมุนเวียนเปลี่ยนไปไม่ซ้ำกันเลยครับ เรียกได้ว่า หากแวะเวียนไปบ่อยๆ ก็จะได้ลองได้หลายเมนูไปมีเบื่อทีเดียว

Mockingtales ร้านกาแฟน่านั่ง
CR: uteeni.com

Kid Mai Death Cafe คาเฟ่ความตาย

เป็นอีกร้านทึ่คอนเซปต์ในการตกแต่งร้านโดดเด่นมากครับ เพราะที่นี่ใช้คอนเซปต์แห่งความตาย

Kidmai Cafe
CR: wongnai.com

หรือ มรณานุสติคาเฟ่ นั่นเองครับ ที่นี่จะทำให้เราเริ่มทบทวนถึงความตายตั้งแต่ทางเข้าร้าน และภายในร้านก็มีการเชื้อเชิญให้นึกถึงความตายหลากหลายรูปแบบ ที่โดดเด่นคือ การทดลองตายก่อนตาย สงสัยหรือเปล่าครับว่าคืออะไร นั่นก็คือ การลงไปนอนในโลงศพสีชมพูนั่นเองครับ

Concept Cafe Kidmai death
CR: www.tagar.id

และส่วนเมนูเครื่องดื่มที่โดดเด่นก็คือ เมนู “เกิด,แก่,เจ็บ,ตาย”  ส่วนร้านนี้เราหาไม่ยากเลยครับ เพราะอยู่ที่อารีย์ ซอย 1 มาง่ายๆทาง BTS อารีย์ก็ได้ครับ

 

Moomin Cafe

moomin cafe คอนเซปต์คาเฟ่
CR: ThaiTicketMajor

เรามาที่คาเฟ่ที่เต็มไปด้วยความมุ้งมิ้งกันดีกว่า ที่มูมินคาเฟ่นี่ ตั้งอยู่ชั้นสี่ สยามสแควร์ หากเราเข้าไปในร้าน จะเห็นบรรยากาศภายในที่ถูกตกแต่งด้วยมูมินทั้งครอบครัวรวมไปถึงเพื่อนๆของมูมินที่เป็นขวัญใจของเด็กๆและสาวๆ นอกจากนี้เรายังสามารถอุ้มตุ๊กตาไซส์จัมโบ้มาถ่ายรูปได้อีกด้วย และก็มีคอนเซปต์เมนูอย่าง ข้าวแกงกระหรี่หมูทอดมูมิน และแพนเค้กสูตรมูมินมัมมา เรียกว่า เอาใจคนรักมูมินสุดๆเลยครับ

Moomin Café concept cafe
CR: hungryhub.com

 

จากสามร้านคาเฟ่ สามสไตล์นี้เป็นร้านที่คนนิยมไปกัน เพราะเนื่องจากมีเรื่องราวของร้าน และเป็นคอนเซปต์เท่ๆ ที่น่าไปถ่ายรูป น่าไปลิ้มลองเมนูที่ครีเอทใหม่ๆ ทำให้คนแน่นร้านในแทบทุกครั้ง หากเราอยากทำธุรกิจร้านกาแฟ หรืออยากเปิดร้านกาแฟ  สามารถคิดคอนเซปต์เล็กๆของร้านกาแฟของเรา พร้อมมีมุมให้ถ่ายรูปนิดหน่อยรับรองว่ามีลูกค้าเพิ่มขึ้นแน่ครับ และหากต้องการ เงินก้อนมาลงทุนเพื่อร้านกาแฟ สามารถขอสินเชื่อส่วนบุคคล จากสถาบันการเงิน หรือการขอสินเชื่อเงินสด จากบัตรกดเงินสด เพราะนับว่าเป็นตัวช่วยสำคัญครับ และหากสนใจลองเข้ามาดูได้ ที่นี่  เพราะมีสินเชื่อที่อนุมัติได้ไวให้คุณใช้สำหรับทำธุรกิจส่วนตัว เช่นสินเชื่อ บุคคลอเนกประสงค์ KTC Cash , สินเชื่อบุคคลซิตี้ หรือ สินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-cash สินเชื่อ KTC Proud ก็จะทำให้สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ง่ายๆ หรือมีเงินก้อนมาช่วยในเหตุฉุกเฉินได้เช่นกันครับ

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-cash คลิก

masii-uob-icash

button-orange
สนใจสมัคร

และนอกจากนี้ยังสามารถ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ แค่แอดไลน์ Line@ : @masii จะได้มีคำตอบสำหรับสินเชื่อเงินสด ที่เหมาะสำหรับคุณครับ

รับเอกสารที่บ้าน