เมืองที่ประเทศญี่ปุ่นเที่ยวได้ทั้งปี มีอะไรบ้าง?

เมืองที่ประเทศญี่ปุ่นเที่ยวได้ทั้งปี มีอะไรบ้าง?
เมืองที่ประเทศญี่ปุ่นเที่ยวได้ทั้งปี มีอะไรบ้าง?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อย่างว่าบ้านเรานั้นเป็นเมืองร้อน เวลาเราจะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศทั้งทีก็อยากจะไปกันในช่วงหน้าหนาว อย่างปลายปีคนก็นิยมที่จะเดินทางไปต่างประเทศกัน โดยเฉพาะประเทศญี่ปุ่น แต่รู้กันรึเปล่าว่าจริง ๆ ประเทศญี่ปุ่นไม่ได้สวยเฉพาะหน้าหนาวเท่านั้นนะ วันนี้ masii ก็เลยจะนำเมืองของประเทศญี่ปุ่นที่น่าเดินทางไปเที่ยวได้ทั้งปีเลย ไปดูกันเลยดีกว่า

เมืองที่ประเทศญี่ปุ่นเที่ยวได้ทั้งปี มีอะไรบ้าง?

คารุอิซาวา

  • คารุอิซาวา

เมืองคารุอิซาว่านี้เหมาะสำหรับสายเที่ยวที่รักในธรรมชาติมาก ๆ เพราะมีทุกอย่างครบมาก ไม่ว่าจะเป็น บ่อน้ำพุร้อน ภูเขา และอื่น ๆ อีกเยอะเลย นอกจากบรรดาธรรมชาติพวกนี้ที่ทำให้เราเพลิดเลินไปกับความสวยงามแล้วนั้น ยังจะมีแหล่งชอปปิ้งที่ให้เหล่านักเที่ยวสายธรรมชาติได้ชอปปิ้งอย่าเพลิน ๆ กันอีก กับคารุซาว่ากิซ่า ซึ่งบอกเลยว่าเมืองนี้เป็นเมืองที่ครบเครื่องอีกเมืองนึงเลยทีเดียว

ฮอกไกโด

  • ฮอกไกโด

หลาย ๆ คนคงจะรู้จักกันอยู่แล้วกับฮอกไกโด บอกเลยว่าที่ฮอกไกโดนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่คนไปเที่ยวกับมากที่สุดอีกที่นึงเลยในช่วงหน้าหนาว แต่รู้กันมั๊ยว่าว่าฤดูอื่น ๆ ที่ฮอกไกโดก็น่าเดินทางมาเที่ยวเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นในช่วงของฤดูใบไม้ผลิ เราก็จะได้ไปชื่นชมความสวยงามของดอกซากุระ แต่ถ้าใครชอบเดินทางในฤดูร้อนมากกว่า ก็เหมาะมากเลย เพราะที่ฮอกไกโดนี้จะมีทุ่งลาเวนเดอร์ให้สาว ๆ ได้ไปโพสท่าถ่ายรูปลงอวดเพื่อน ๆ แน่นอน

ฟุกุโอกะ

  • ฟุกุโอกะ

ที่ประเทศญี่ปุ่น ฟุกุโอกะนั้นจริง ๆ คนบ้านเราอาจจะไม่ค่อยนิยมกันซักเท่าไหร่ แต่รู้หรือไม่ว่าที่ฟุกุโอกะนี้จะมีเทศกาลที่แปลกตา ประหลาดใจ ให้เราได้ไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ได้อย่างไม่สิ้นสุดเลย ถ้าใครอยากที่จะเดินทางเที่ยวที่ฟุกุโอกะนั้น ถ้ามาในช่วงฤดูร้อน บอกเลยว่าห้ามพลาด เทศกาลดอกไม้ไฟ ของที่นี่เลย บอกเลยว่าขึ้นชื่อมาก

ทาคายาม่า

  • ทาคายาม่า

จริง ๆ แล้วเมืองทาคายาม่านี้ คนจะนิยมไปกันในช่วงหน้าหนาว เพราะบางคนจะเดินทางไปเพื่อเล่นสกี แล้วก็เดินทางไปหมู่บ้านชิราคาวะโกะ ที่โอบ้อมไปด้วยหุบเขา อีกทั้งยังเป็นมรดกโลกอีกด้วย ให้เราได้ไปถ่ายภาพที่สุดแสนประทับใจเก็บเอาไว้ แต่บอกเลยว่าไม่ว่าจะไปฤดูไหนก็สวยงาม น่าประทับใจหมดทุกฤดู

สนใจสมัครประกันการเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

เป็นไงกันบ้างสำหรับใครที่ได้เดินทางไปในช่วงเทศกาลปีใหม่ก็สามารถเดินทางไปได้ทุกฤดูเลยนะ รับรองว่าประทับใจไม่แพ้กับฤดูหนาวแน่นอนเลย ใครที่กำลังวางแผนที่จะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ ก็อย่าลืมว่าเราจะต้องมี ประกันการเดินทาง กันไว้ด้วยนะ เวลาเดินทางไปเที่ยวที่ไหนจะได้อุ่นใจ เพราะแน่นอนว่าเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็สามารถเกิดได้ตลอด สำหรับใครที่สนใจ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบเบี้ยประกันเดินทางได้ง่าย ๆ และที่สำคัญฟรี! หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย

travel banner