บัตรเครดิต KTC ที่คุณควรเลือกสมัคร บัตรเครดิต ใบแรก

บัตรเครดิต KTC ที่คุณควรเลือกสมัคร บัตรเครดิต ใบแรก
บัตรเครดิต KTC ที่คุณควรเลือกสมัคร บัตรเครดิต ใบแรก
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ตอบโจทย์การสมัคร บัตรเครดิต ใบแรก ด้วยบัตรเครดิต KTC ที่มีบัตรเครดิตที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง และอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าบัตรเครดิตได้อยางครอบคลุม ทั้งไลฟ์สไตล์การสะสมคะแนน การเดินทางสะสมไมล์ และเครดิตเงินคืน ชอบแบบไหน เลือกสมัครได้แบบได้รับสิทธิพิเศษที่โดนใจคุณกันเลยดีกว่า ตามมาสิ มาเลือกบัตรเครดิตเคทีซี ใบแรก พร้อมกันเลยค่ะ

บัตรเครดิต KTC ที่คุณควรเลือกสมัคร บัตรเครดิต ใบแรก

พิจารณารายได้ประจำต่อเดือน

ก่อนจะทำการสมัครบัตรเครดิต ก่อนอื่นคุณต้องดูว่าคุณมีรายได้ประจำ หรือเงินเดือน เดือนละเท่าไหร่ เพราะการสมัครบัตรเครดิต KTC นั้นได้ระบุคุณสมบัติของผู้ที่สามารถสมัครบัตรเครดิตเอาไว้ เช่น ผู้มีรายได้ประจำ 15,000 บาท ขึ้นไป ผู้มีรายได้ประจำ 20,000 บาท ขึ้นไป ผู้มีรายได้ประจำ 30,000 บาท ขึ้นไป ผู้มีรายได้ประจำ 50,000 บาท ขึ้นไป เป็นต้น

หลังจากนั้นก็สามารถเลือกสมัครบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ เพื่อใช้เป็นบัตรเครดิตใบแรก กันเลย

ทั้งนี้ผู้ที่สมัครบัตรเครดิตจะต้องยื่นเอกสารที่ใช้แสดงรายได้ รายรับ หรือเงินเดือน ซึ่งอาจจะเป็นรูปแบบของสลิปเงินเดือน สลิปเงินเดือนคาร์บอน รวมไปถึงเอกสารแสดงรายได้ และหลักฐานยื่นยันอื่น ๆ ให้กับธนาคารเพื่อประกอบการพิจารณาอนุมัติบัตรเครดิตให้แก่คุณ

เลือกสมัคร บัตรเครดิต ใบแรก ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง

ไลฟ์สไตล์เป็นสิ่งสำคัญ เพราะนั่นหมายรวมไปถึงประโยชน์ที่จะได้จากการทำบัตรเครดิตเอาไว้ใช้จ่าย จะทำบัตรเครดิตเพื่อไปรูดใช้จ่ายทั้งที หากเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และการใช้งาน ย่อมทำให้เกิดความคุ้มค่า ลองพิจารณาว่าคุณชอบอะไร

สายช้อปปิ้ง หรือช้อปปิ้งออนไลน์

บัตรเครดิต KTC ที่ให้สิทธิพิเศษในการซื้อสินค้า และเหมาะแก่การสะสมคะแนน KTC FOREVER นั้นมีอยู่หลายใบ เลยว่า โดยเหมาะกับผู้มีรายได้ประจำ 15,000 บาท ขึ้นไป หรือ 50,000 บาท ขึ้นไป โดยมีโปรโมชั่นที่ทางเคทีซีได้จัดแคมเปญร่วมกับร้านค้าชั้นนำ ห้างสรรพสินค้า รวมไปถึงร้านค้าออนไลน์ในเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยมต่าง ๆ ซึ่งหากคุณใช้จ่ายตามกำหนด ยกตัวอย่างเช่น การช้อปปิ้ง ซื้อสินค้า หรือการใช้จ่ายทุก ๆ 25 บาท รับไปเลย 1 คะแนน KTC FOREVER

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

ถูกใจคนอยากได้เครดิตเงินคืน

สายกิน หรือคนที่ชอบรับประทานอาหาร รับเครดิตเงินคืน ลองพิจารณาเลือกทำบัตรเครดิต KTC ที่ให้ส่วนลดค่าอาหาร รวมไปถึงส่วนลดพิเศษร้านขนมหวาน และเบเกอรี่ ซึ่งการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีจะให้เครดิตเงินคืนเมื่อมีการใช้จ่ายตามกำหนด ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหารในร้านอาหาร ภัตตาคาร ห้องอาหารโรงแรม ร้านกาแฟ ร้านคาเฟ่ รวมไปถึงร้านอาหารรูฟท็อป และร้านอาหารฟิวชั่น อีกด้วย นอกจากนั้นหากใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ที่ให้เครดิตเงินคืน ก็ถือว่าได้ช่วยประหยัดไปอีกวิธีหนึ่ง นอกจากนั้นหากสมัครบัตรเครดิตเงินคืน หรือ บัตรเครดิต CASH BACK โดยเฉพาะก็สามารถรับเครดิตเงินคืนทุกการใช้จ่ายได้อีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

สายท่องเที่ยว และนักเดินทาง สะสมไมล์กันเถอะ

หากคุณต้องการสมัครบัตรเครดิต KTC ที่ตอบโจทย์การเป็นสายท่องเที่ยว นักเดินทาง และผู้ที่ต้องเดินทางด้วยเครื่องบิน หรือโดยสารเครื่องบินเพื่อการท่องเที่ยว และการทำงาน หรือเพื่อเป็นงานอดิเรก กันเป็นประจำ ลองสมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์ของทาง KTC เอาไว้เป็นบัตรเครดิตใบแรกกันได้เลย โดยบัตรเครดิตสะสมไมล์ของทาง KTC นั้นร่วมกับสายการบินชั้นนำต่าง ๆ ทั้งการบินไทย ไทยสมายล์ และบางกอกแอร์เวย์ นั้นสามารถสะสมไมล์จากเส้นทางบินต่าง ๆ เพื่อนำไปแลกของรางวัลได้มากมาย และมีสิทธิพิเศษจากสายการบินต่าง ๆ ได้อีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ วีซ่า แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

การสะสมไมล์ก็สามารถทำได้ด้วยการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ให้คะแนนสะสม KTC FOREVER และจากนั้นคุณสามารถนำคะแนนสะสมในบัตรเครดิตไปแลกเปลี่ยนเป็นไมล์สะสมได้เช่นกัน

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

ผ่อนสบาย ใช้จ่ายแบบฟิน ๆ

สำหรับใครที่มองหาบัตรเครดิตใบแรกที่ช่วยลดภาระการใช้จ่ายด้วยเงินก้อนใหญ่ หรือต้องการซื้อสินค้า และสะดวกใช้จ่ายแบบผ่อนชำระรายเดือน เราขอแนะนำให้เลือกสมัครบัตรเครดิตที่สามารถนำยอดใช้จ่ายไปแบ่งชำระรายเดือนได้ บัตรเครดิต KTC นั้น สามารถนำยอดการใช้จ่ยไปผ่อน 0% กับร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือสามารถนำยอดการใช้จ่ายที่ไม่ได้ร่วมรายการ ไปแบ่งชำระกับโปรแกรมการแบ่งชำระรายเดือนจากทางเคทีซีได้ด้วยดอกเบี้ยอัตราพิเศษได้ด้วยนะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

เลือกสมัครบัตรเครดิต KTC ใบแรก ให้โดนใจ เพื่อการใช้งานที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ อย่าลืมวางแผนการใช้จ่ายของคุณให้ดี เพื่อให้เกิดสภาพคล่องทางการเงินแบบไม่สะดุดอีกด้วยนะ หากสนใจสมัครบัตรเครดิต KTC หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ 

ad-banner-credit-card-900x141