บัตรเครดิตสําหรับเงินเดือน 50,000 กับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า

บัตรเครดิตสําหรับเงินเดือน 50,000 กับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า
บัตรเครดิตสําหรับเงินเดือน 50,000 กับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การชำระเงินค่าสินค้า และการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเพื่อซื้อสิ่งของจำเป็น รวมไปถึงการช้อปปิ้งของกินของใช้ ถือเป็นหนึ่งในช่องทางการใช้จ่ายในปัจจุบันที่ตอบโจทย์หลาย ๆ คนมากที่สุด โดยบัตรเครดิตแต่ละใบนั้นก็ให้ความพิเศษที่แตกต่างกันแต่ครอบคลุมไลฟ์สไตล์หลาย ๆ แบบ วันนี้ตาม masii มาดู บัตรเครดิตสําหรับเงินเดือน 50,000 บาท กับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่ากันดีกว่า

บัตรเครดิตสําหรับเงินเดือน 50,000 กับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า

บัตรเครดิตสําหรับเงินเดือน 50,000 กับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า
บัตรเครดิตสําหรับเงินเดือน 50,000 กับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า

บัตรเครดิต KTC WORLD REWARDS MASTERCARD

บัตรเครดิต KTC WORLD REWARDS MASTERCARD เป็นบัตรเครดิตที่ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และรายปีตลอดชีพ ถือว่าเป็นบัตรเครดิตที่ให้ความคุ้มค่าตอบโจทย์ผู้ที่มีรายได้ 50,000 บาท โดยผู้ที่สมัครบัตรเครดิตใบนี้จะมีสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าแบบจัดเต็ม ทั้งด้านการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งอนนไลน์ และการใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ โดยลูกค้าสามาถรับคะแนน KTC FOREVER ไปเลย แบบ x2 เมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ แต่มีข้อยกเว้นคือ 31 ประเทศในเขตเศรษฐกิจยุโรปนะคะ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 63 – 31 ธ.ค. 63 นี้นะ นอกจากนั้นหากมีความจำเป็นต้องเดินทางไปต่างประเทศ ก็มีสิทธิพิเศษในการเข้าใช้ห้องพักรับรอง Royal Silk Lounge ให้เฉพาะผู้ที่สมัครบัตรเครดิตหลัก เพียงแค่แสดงตั๋วเครื่องบินเที่ยวบินขาออกระหว่างประเทศของสายการบินไทย หรือสายการบินไทยสมายล์ และ Lounge Voucher พร้อมบัตรเครดิต KTC WORLD REWARDS MASTERCARD ทุกครั้งที่ใช้บริการค่ะ นอกจากนั้นสำหรับสายช้อปปิ้งออนไลน์ยังสามารถช้อปปิ้งออนไลน์แบบอุ่นใจด้วยความคุ้มครองจากมาสเตอร์การ์ด ในกรณีไม่จัดส่งสินค้า หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง และไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐ ตั้งแต่ 1 มี.ค. 63 – 31 ธ.ค. 63 ค่ะ

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC WORLD REWARDS MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC VISA SIGNATURE

บัตรเครดิตเคทีซีที่ตอบโจทย์การใช้งานแบบครอบคลุม โดยตอบโจทย์คนรายได้ 50,000 บาท เช่นกัน มาพร้อมกับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าทั้งการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ รวมถึงการเดินทางอีกด้วย โดยไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ นอกจากนั้นบัตรเครดิต KTC VISA SIGNATURE ใบนี้คือคุณสามารถสะสมคะแนน KTC FOREVER ได้แบบ x2 เพียงแค่คุณใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ แต่มีเงื่อนไขก็คือยกเว้น 31 ประเทศในเขตเศรษฐกิจยุโรป เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 63 – 31 ธ.ค. 63 ค่ะ นอกจากนั้นทุก ๆ การใช้จ่าย ไม่ว่าช้อปปิ้ง หรือช้อปปิ้งออนไลน์ รวมถึงการใช้จ่ายอื่น ๆ ผ่านบัตรเครดิตใบนี้ ทุก 25 บาท ก็รับไปเลย 1 คะแนน KTC FOREVER โดยสามารถนำคะแนนไปแลกสินค้า หรือบริการ ที่ร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ ที่เข้าร่วมรายการ และคะแนนก็ไม่มีวันหมดอายุอีกด้วยค่ะ นอกจากนั้นยังมีสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า และมากกว่า ทั่วโลก จาก VISA SIGNATURE อีกด้วย ทั้งสิทธิพิเศษจากโรงแรมชั้นนำ รวมถึงสิทธิพิเศษโรงภาพยนตร์ อีกด้วยค่ะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA SIGNATURE

regis-but
สนใจสมัคร

ทั้ง บัตรเครดิต KTC WORLD REWARDS MASTERCARD และบัตรเครดิต KTC VISA SIGNATURE ต่างก็มีสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่เหนือกว่า เลือกบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การใช้งานของคุณ เพื่อประโยชน์ในการใช้งาน หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141